Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ratchaburi 1-2 Buriram (KT): Xuân Trường vẫn dự bị, nhà ĐKVĐ thắng ngược

Chủ Nhật 28/04/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Ratchaburi vs Buriram: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem Xuân Trường thi đấu, trực tiếp trận đấu Ratchaburi vs Buriram Thai League 2019 lúc 18h00 ngày hôm nay 28/4.
Buriram bước vào trận đấu với Ratchaburi với tâm thế quyết thắng sau khi bị cầm hòa 2 trận gần nhất ở Thai League và vừa thua 0-2 trước Beijing Guoan tại AFC Champions League.

Đội đương kim vô địch nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh khi chịu bàn thua ngay phút thứ 6. Tiền đạo Steeven Langil của Ratchaburi băng xuống dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Siwarak.

Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng. Supachok của Buriram có pha dứt điểm dội cột khung thành đối thủ, trong khi Yannick Boli thoát xuống đối mặt với Siwarak nhưng lại bị cản phá vào tình huống dứt điểm quyết định.

Phút 60, Buriram gỡ hòa sau khi hậu vệ đội chủ nhà phản lưới. Bàn thắng này thay đổi hoàn toàn thế trận giữa hai đội, khi Buriram chơi áp đảo trong toàn bộ thời gian còn lại của trận đấu.

Và điều gì đến cũng đã đến. Phút 84, trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền sau tình huống Philip Roller để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trên chấm 11 mét, Pedro Junior dứt điểm chuẩn xác ấn định cuộc lội ngược dòng thành công cho đội khách.

Thắng trận 2-1, Buriram duy trì mạch bất bại kể từ đầu mùa, và vươn lên đứng vị trí thứ nhì trên BXH Thai League với 16 điểm, kém đội đầu bảng Port FC 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
 
DIỄN BIẾN CHÍNH
 
Trực tiếp Ratchaburi vs Buriram, link xem xuân trường thi đấu hình ảnh
Đội hình ra sân của Buriram

- Đã không có điều kỳ diệu đến với Xuân Trường khi anh tiếp tục ngồi dự bị như các trận đấu trước đó.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 1: Buriram United sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu ở cự ly gần của tiền đạo Pedro Junior.

- PHÚT THỨ 7: CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ. Steeven Langil nhận đường chọc khe thoáng của đồng đội đã băng xuống trước khi dứt điểm quyết đoán bằng chân phải mở tỷ số cho Ratchaburi trước Buriram. Đội chủ nhà đang có lợi thế từ rất sớm.

- PHÚT 13: Sau bàn thua, Buriram đang cố gắng lấy lại thế trận bằng việc kiểm soát tuyến giữa với Hosogai và Supachok.

- PHÚT 20: Buriram đang chủ động đẩy cao đội hình, nhưng đội khách vẫn không chính xác trong các pha xử lý cuối cùng nên không thể tiếp cận khung thành của Ratchaburi.

- PHÚT 27: KHÔNG VÀO!!! Supachok nhận bóng bổng của đồng đội trong vùng cấm và ngay lập tức tung người móc bóng điệu nghệ, nhưng cú dứt điểm của nhạc trưởng người Thái Lan lại đưa bóng đi trúng cột. Quá đáng tiếc cho Buriram.

- PHÚT 31: KHÔNG VÀO!!! Yannick Bolo của Ratchaburi một mình một bóng băng xuống đối mặt với thủ thành Buriram nhưng ngoại binh của đội chủ nhà lại xử lý có phần biểu diễn và khiến thủ thành Siwarak lấy bóng ngay trong chân.

- PHÚT 40: Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng trong những phút vừa qua. Buriram muốn kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa, trong khi Ratchaburi muốn gia tăng cách biệt trước giờ nghỉ.

- PHÚT 44: Supachok tung cú tạt từ cánh phải, Supachai nhảy lên tranh bóng quyết liệt gây khó khăn cho thủ thành Ratchaburi. May mắn cho đội chủ nhà là không cầu thủ Buriram nào tận dụng được cơ hội để ghi bàn.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Ratchaburi

HIỆP 2

- PHÚT 50: Buriram đang dồn toàn lực lên nhằm có bàn gỡ hòa. Sức ép từ Supachok và Supachai lân khung thành đội chủ nhà là rất lớn.

- PHÚT 60: BURIRAM GỠ HÒA. Từ đường tạt vào bên cánh phải, hậu vệ của Ratchaburi đưa bóng về lưới nhà. Tỷ số được quân bình 1-1 cho Buriram.

- PHÚT 66: Sau bàn thắng bất ngờ, Buriram đang dồn lên ép sân Ratchaburi. Đội khách không hài lòng với kết quả hòa trên sân đối thủ.

- PHÚT 73: Buriram đang chơi nửa sân với Ratchaburi. Bàn phản lưới nhà bất ngờ đã thay hoàn toàn thế trận, tâm lý cũng như màn trình diễn của cả hai đội.

- PHÚT 80: Buriram có phạt góc nguy hiểm bên cánh trái, bóng được đưa vào rất xoáy và buộc thủ thành đội chủ nhà phải đẩy bóng. Tuy nhiên, số 1 của Ratchaburi lại chọn sai điểm rơi và suýt báo hại đội nhà.

- PHÚT 83: KHÔNG VÀO!!! Hậu vệ Ratchaburi bất ngờ chuyền bóng sai địa chỉ bên phân sân nhà. Tuy nhiên, Pedro Junior và Javier Patino không thể phối hợp để giúp Buriram có bàn thắng thứ 2. Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra đang ngày một gia tăng.

- PHÚT 88: PHẠT ĐỀN CHO BURIRAM! Đội trưởng Philipp Roller của Ratchaburi để bóng chạm tay trong vùng cấm và trọng tài quyết định cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Đội chủ nhà đang phản ứng dữ dội. Trên chấm phạt đền, tiền đạo số 77 Pedro Junior không mắc sai lầm nào để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Buriram United.

- PHÚT 93: KHÔNG VÀO!!! Siwarak cản bóng ngay trên vạch vôi cứu thua cho Buriram United từ đường căng ngang nguy hiểm từ cánh phải. Sau pha bóng này, Supachok bỗng nằm sân, cầu thủ Ratchaburi định lao vào ăn thua đủ với tiền vệ Thái Lan vì cho rằng anh câu giờ!

HẾT GIỜ!!! Buriram lội ngược dòng thắng Ratchaburi 2-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X