Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ratchasima 3-1 Muangthong (KT): Đội bóng của Văn Lâm lún sâu vào khủng hoảng

Chủ Nhật 07/04/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách đến sân của Nakhon Ratchasima ở vòng 7 Thai League tối 7/4.
Tổng hợp Ratchasima 3-1 Muangthong
Sau 2 trận thua liên tiếp, Muangthong Utd hành quân đến sân của Nakhon Ratchasima với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ.

Hai đội nhập cuộc cởi mở với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chỉ chủ nhà Ratchasima tận dụng thành công.

Phút 35, Đặng Văn Lâm đổ người xuất sắc cứu thua cho Muangthong sau cú đá chéo góc của Doumbia. Ngay lập tức, Leandro băng vào đá bồi tung lưới đội khách.

Hàng thủ Muangthong tỏ rõ sự lúng túng và phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 chỉ 4 phút sau. Amadou Ouattara thoải mái băng xuống bên cánh phải trước khi chuyền cho Chitchanok băng lên dứt điểm tung nóc lưới Đặng Văn Lâm.

Không còn gì để mất, Muangthong Utd dồn lên tấn công trong hiệp 2. Cơ hội nhiều lần mở ra với Heberty, Teerasil nhưng bộ đôi chân sút này bất lực trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Quá mải mê tấn công, đội khách để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 66. Người ghi tên lên bảng tỷ số là tiền đạo Bernard Doumbia. Nỗ lực muộn màng chỉ giúp Muangthong có bàn danh dự ở những phút cuối trận do công của Adisak Kraisorn.

Danh sách cầu thủ ra sân
Muangthong: Văn Lâm, Adisorn, Ban-suk, Wattana, Suphanan, Sarach, Lee Ho, Aung Thu, Heberty, Teerasil, Korawich.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 7: Korrawit Tasa (Muangthong) treo bóng từ cánh trái nhưng không vượt qua được hàng thủ đội chủ nhà. Đội khách đang nhập cuộc đầy tự tin với hy vọng sớm có bàn mở tỷ số.

- PHÚT THỨ 9: KHÔNG VÀO! Văn Lâm có 2 pha cứu thua liên tiếp sau nỗ lực dứt điểm từ bộ đôi tiền đạo ngoại của đội chủ nhà Ratchasima.

- PHÚT 13: Nỗ lực đi bóng của Teerasil Dangda mang về cho Muangthong một quả đá phạt sát vạch 16,5 m. Heberty thực hiện cú đá chìm khá hiểm hóc nhưng bóng lại đi trúng người một cầu thủ đội khách trước khi lăn hết đường biên.

- PHÚT 21: VĂN LÂM LẠI TRỔ TÀI. Bernard Doumbia đi bóng kỹ thuật bên cánh phải trước khi tung cú dứt điểm khó chịu ở góc hẹp. Thủ môn Văn Lâm phải mất 2 nhịp mới có thể làm chủ tình hình.

- PHÚT 28: Nhận đường chuyền của đồng đội, Bernard Doumbia bật cao đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi không trúng đích. Khung thành của Văn Lâm đang phải chịu khá nhiều sức ép trong những phút vừa qua.

- PHÚT 32:  CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ. Đặng Văn Lâm chỉ có thể cứu thua cho Muangthong Utd sau cú sút chéo góc của Doumbia. Anh bất lực khi số 7 Leandro băng vào đá bồi ở cự ly gần.

- PHÚT 39: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG. Hàng thủ Muangthong để Amadou Ouattara thoải mái băng xuống bên cánh phải trước khi chuyền cho Chitchanok băng lên dứt điểm tung nóc lưới Đặng Văn Lâm.

- HẾT HIỆP MỘT. Hàng thủ Muangthong Utd đang thực sự gặp vấn đề khi liên tục để lộ khoảng trống cho các tiền đạo đội chủ nhà xuyên phá.

HIỆP 2

- PHÚT 55: Tiền đạo tuyển Thái Lan Teerasil Dangda nỗ lực đi bóng vào vùng cấm trước khi tung cú dứt điểm nhưng không trúng đích. Tiền đạo từng chơi tại La Liga đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự theo kèm sát sao của hàng thủ đội chủ nhà.

- PHÚT 61: Từ quả tạt bên cánh trái, Doumbia (Ratchasima) bật cao đánh đầu nhưng bóng đi trúng vị trí thủ môn Đặng Văn Lâm chọn sẵn.

- PHÚT 66: MUANGTHONG NHẬN BÀN THUA THỨ 3. Mành lưới của Văn Lâm rung lên lần thứ 3 sau cú dứt điểm của Bernard Henry. Muangthong Utd chơi lấn lướt trong quãng thời gian đầu hiệp 2 nhưng hàng thủ vẫn gây thất vọng khi để lộ những khoảng trống chết người.

- PHÚT 79: Muangthong Utd được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, Heberty treo bóng vào vùng cấm nhưng Teerasil Dangda không thể dứt điểm trước sự kèm cặp sát sao của hàng thủ đội chủ nhà.

- PHÚT 89: BÀN DANH DỰ CHO MUANGTHONG. Nỗ lực muộn màng của Muangthong giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 89. Người lập công là tiền đạo vào sân thay người Adisak Kraisorn.

HẾT GIỜ. Muangthong Utd nhận thất bại 1-3 trước chủ nhà Nakhon Ratchasima, qua đó tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót BXH Thai League.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X