Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong 0-1 Prachuap (KT): Thủ môn Văn Lâm ra mắt Thai League 2019 bằng một thất bại

Chủ Nhật 24/02/2019 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc phung phí cơ hội đã khiến CLB Muangthong mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo phải nhận thất bại ngay trên sân nhà ở trận mở màn Thai League 2019. Nhìn chung, Văn Lâm đã có màn chào sân không tệ, không mắc phải sai sót nào và chỉ bị đánh bại trên chấm 11m.
Lợi thế sân nhà giúp Muangthong Utd nhập cuộc chủ động. Đội bóng của HLV Pairoj với hàng công chất lượng gồm Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn và ngoại binh Heberty liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành của đội khách Prachuap.

Đặng Văn Lâm không phải hoạt động quá nhiều trong hiệp một nhưng thủ môn của tuyển Việt Nam vẫn kịp để lại ít nhiều dấu ấn bằng những pha ra vào hợp lý.

Phút 27, chủ nhà Muangthong bất ngờ phải chịu quả 11 m sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ số 2 trong vùng cấm. Văn Lâm đã không thể sửa sai cho đồng đội dù đã đoán đúng hướng cú đá của tiền đạo số 10 Stefano Pinho.

Sau bàn gỡ, Muangthong Utd đẩy cao đội hình tấn công. Khung thành của Prachuap nhiều lần rộng mở nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều không thể tận dụng.

Cơ hội tiếp tục đến với các chân sút chủ nhà trong hiệp hai. Ngay cả khi khung thành đối phương rộng mở, Adisak Kraisorn cùng đồng đội vẫn dứt điểm ra ngoài một cách khó tin.

Về phía Văn Lâm, thủ môn của tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì sự tập trung và có ít nhất 2 tình huống cứu thua cho đội chủ nhà. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu nghiêng về đội khách Prachuap.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Muangthong: Văn Lâm; Suphanan; Adisorn; Ban-suk; Weerawut; Sarach; Lee Ho; Aung Thu; Teerasil Dangda; Adisak; Heberty.
Trực tiếp Muangthong vs Prachuap, link xem Văn Lâm thi đấu hình ảnh
Danh sách xuất phát của Muangthong

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. CLB Muangthong mặc áo đỏ.

- PHÚT THỨ 5: Dấu ấn đầu tiên của thủ môn Văn Lâm trong trận đấu là pha lao ra ngoài vòng cấm để ngăn chặn sớm một đợt tấn công ủa đội khách. Trọng tài cũng đã nổi còi vì một cầu thủ Prachuap đã ham bóng, suýt gây ra nguy hiểm cho Văn Lâm.
- PHÚT 11: Tiền đạo đội khách có pha xoay người dứt điểm trong vùng cấm nhưng không thành công. Văn Lâm đã kịp băng ra ôm gọn trái bóng trước khi đối thủ kịp băng vào đá bồi.

- PHÚT 15: Hậu vệ phải Suphanan tung cú sút sấm sét từ ngoài vùng cấm buộc thủ môn phải vất vả bay người cứu thua cho đội khách Prachuap.

- PHÚT 22: Trận đấu đang diễn ra sôi nổi và hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình. Văn Lâm chưa phải ra tay lần nào khi mà các hậu vệ Muangthong đang chơi tốt để hỗ trợ cho thủ môn số 1 Việt Nam.

- PHÚT 24: Thủ môn Văn Lâm vừa có pha va chạm với một tiền đạo Prachuap trong một pha tranh chấp trên không. Cầu thủ hai đội đã có sự tranh cãi khá gay gắt. Lỗi thuộc về cầu thủ đội khách.
- PHÚT 28: VĂN LÂM BỊ ĐÁNH BẠI TRÊN CHẤM 11M. Đội khách Prachuap được hưởng phạt đền sau khi một cầu thủ bị phạm lỗi trái phép trong vòng cấm địa. Thủ thành Văn Lâm đã quyết định "múa quạt" trên vạch vôi, chiêu trò anh từng sử dụng thành công ở Asian Cup 2019 ở trận thắng Jordan tại vòng 1/8, tuy nhiên lần này nó đã không đem lại hiệu quả. Văn Lâm đã đoán đúng hướng nhưng không thể cứu thua sau cú sút của tiền đạo số 10 Stefano Pinho.
- PHÚT 33: Từ quả đá phạt bên cánh trái, số 4 Oh Ban-suk bật cao đánh đầu khá thoải mái nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

- PHÚT 39: Aung Thu, tuyển thủ quốc gia Myanmar và chắc chẳng lạ gì với CĐV Việt Nam, có đường chọc khe bổng chuẩn xác cho Weerawut nhưng thay vì dứt điểm, hậu vệ số 35 lại lựa chọn đánh đầu ngược trở lại khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

- PHÚT 42: Chủ nhà Muangthong Utd được hưởng quả đá phạt, số 7 Heberty tung cú đá khá tốt, bóng chạm đầu một hậu vệ đội khách đứng trong hàng rào chắn rồi đi chệch khung thành trong gang tấc. Những phút vừa qua, Văn Lâm khá nhàn hạ vì đội bóng của anh ép sân liên tục tìm kiếm bàn gỡ.

- PHÚT 45: Hiệp 1 kết thúc và Muangthong bị dẫn 0-1. Đội bóng của Văn Lâm đã chơi tốt hơn, lấn lướt trong phần lớn thời gian nhưng đã phải nhận bàn thua trên chấm 11m. Văn Lâm đã dùng lại bài "múa quạt" nhưng vẵn không thể bắt được phạt đền dù đoán đúng hướng.

TỔNG HỢP DIỄN BIẾN HIỆP 1
HIỆP 2

- PHÚT 48: Thủ môn Văn Lâm vừa có pha bay người khá đẹp nhưng cú dứt điểm của một cầu thủ đội khách cũng chỉ trúng vào mành lưới bên ngoài.
- PHÚT 56: Số 10 của đội khách có đường căng ngang khá khó chịu vào vùng cấm nhưng Văn Lâm đã đổ người chính xác để bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 64: Hàng thủ Muangthong Utd để tiền đạo đối thủ dễ dàng vượt qua. Rất may cho chủ nhà khi Văn Lâm đã kịp băng ra khép góc giải nguy cho khung thành.
- PHÚT 68: Cơ hội dứt điểm cận thành đến với Adisak Kraisorn nhưng vua phá lưới AFF Cup 2018 lại đưa bóng đi chệch cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

- PHÚT 77: Đội khách Prachuap đã lùi khá sâu để bảo toàn kết quả 1 bàn mong manh. Đội bóng của Văn Lâm cố gắng gây áp lực nhưng vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới của đối thủ.

- PHÚT 82: Adisak Kraisorn nỗ lực đi bóng trước khi tung cú sút đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc. Hàng công của Muangthong Utd hôm nay đã phung phí quá nhiều cơ hội.

- PHÚT 90: KHÔNG VÀO. Đội khách tổ chức phản công nhanh khi mà phần sân Muangthong chỉ còn vài người. Thủ môn Văn Lâm đã buộc phải băng ra nhằm làm hẹp góc sút của cầu thủ số 10 bên phía đối phương và pha dứt điểm sau cùng đã chệch cột dọc

- HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 nghiêng về đội khách Prachuap. Thủ môn Văn Lâm đã không thể ra mắt Thai League 2019 bằng một chiến thắng nhưng về mặt cá nhân, anh đã có trận đấu tốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X