Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong 1-2 Port (KT): Thay tướng, đội bóng của Văn Lâm vẫn chìm trong khủng hoảng

Thứ Bảy 20/04/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu nỗ lực nhưng Muangthong Utd vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Thai Port ở vòng 8 Thai League diễn ra tối 20/4.
Tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu BXH Thai League, Muangthong không ngần ngại triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. CĐV trên sân SCG được chứng kiến một hiệp đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Muangthong mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Phút 27, quả tạt của thủ quân Teerasil Dangda đặt Phituckchai vào vị trí thuận lợi nhưng số 27 lại đệm bóng vọt xà ở cự ly gần.
Van Lam khong the lam gi hon trong 2 ban thua cua Muangthong.
Văn Lâm không thể làm gì hơn trong 2 bàn thua của Muangthong.

8 phút sau, bàn thắng mở tỷ số suýt chút nữa đã đến với chủ nhà sau cú đá phạt hiểm hóc của Heberty và chỉ có tài năng của thủ môn Watchara Buathong mới có thể cứu thua cho đội khách.

Về phía Port, đoàn quân của HLV Jadet Meelarp cũng có vài lần khiến khung thành của Đặng Văn Lâm chao đảo bằng những tình huống cố định. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách lại thiếu đi sự chính xác để mang về bàn mở tỷ số. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận cân bằng bị phá vỡ ngay đầu hiệp 2 sau siêu phẩm sút xa của Bordin Phala ở phút 50. Số 10 của Port ra chân từ cự ly hơn 20 m, bóng đi vào góc xa làm bó tay thủ môn Đặng Văn Lâm.

Muangthong sớm có câu trả lời bằng tình huống thoát xuống của Teerasil Dangda nhưng cú dứt điểm của tiền đạo số 10 lại bị thủ môn đội khách chặn lại.

Quá nôn nóng trong việc tìm bàn gỡ, Muangthong để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 57 sau một pha phản công nhanh của đội khách. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Sumanya Purisai không dứt điểm mà chuyền ngang cho hậu vệ cánh Selanon đệm bóng vào khung thành bỏ trống nhân đôi cách biệt.

Có được lợi thế an toàn, Port lùi đội hình về phần sân nhà tiếp tục chơi phòng ngự. Muangthong dâng cao tấn công nhưng tất cả những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số ở phút 84 do công của hậu vệ cánh Weerawut.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về Port. Thầy trò HLV Jadet Meelarp tiếp tục dẫn đầu BXH Thai League với 4 điểm nhiều hơn Buriram.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Link xem văn lâm, trực tiếp Muangthong vs Port Thai League 2019 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Muangthong

- Như mọi khi, thủ thành Văn Lâm tiếp tục đứng trong khung gỗ của Muangthong ở cuộc tiếp đón đội đầu bảng Port FC tại vòng 8 K-League 2019.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 3: Nhận đường chuyền của đồng đội, Kevin Deeromram (Port) tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần nhưng bóng đi chệch khung thành Đặng Văn Lâm trong gang tấc.

- PHÚT 13: Phải làm khách đến sân của đội đầu bảng nhưng Muangthong Utd đang nhập cuộc đầy tự tin với nhiều pha lên bóng tốc độ từ hai cánh.

- PHÚT 25: KHÔNG VÀO!! Đường chuyền của Teerasil Dangda đặt Phituckchai vào vị trí thuận lợi nhưng số 27 lại đệm bóng vọt xà ở cự ly gần.

- PHÚT 35: KHÔNG VÀO! Muangthong được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, Heberty tung cú đá hiểm hóc đưa bóng vào góc cao nhưng thủ môn đội chủ nhà đã có tình huống bay người xuất sắc để cứu thua.

- PHÚT 40: Hàng thủ Muangthong để lộ khoảng trống cho Siwakorn Chakkuprasart băng lên tung cú đánh đầu ở cự ly gần. Rất may cho Đặng Văn Lâm khi bóng đi vọt xà. Thủ môn sinh năm 1993 một lần nữa phải thúc giục đồng đội tuyến trên chơi tập trung hơn.

HẾT HIỆP MỘT. Muangthong chơi sòng phẳng với đội khách Port. Thậm chí còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn và chỉ thiếu một chút may mắn để có bàn mở tỷ số.

HIỆP 2

- PHÚT 50: PORT MỞ TỶ SỐ. Nhận thấy khoảng trống trước mắt, Bordin Phala tung cú "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm. Bóng găm vào lưới trong sự bất lực của Đặng Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 thêm một lần bày tỏ sự thất vọng khi đồng đội để cho đối thủ quá nhiều khoảng trống để dứt điểm.

- PHÚT 56: KHÔNG VÀO! Từ đường chọc khe của Heberty, Teerasil Dangda băng xuống nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được thủ môn Watchara. Ngay sau đó là nỗ lực sút xa của Phituckchai nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với chủ nhà Muangthong.

- PHÚT 57: CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG Port tổ chức phản công nhanh. Số 7 Pakorn Prempak chọc khe tinh tế cho Sumanya Purisai. Số 11 không dứt điểm mà chuyền ngang cho hậu vệ cánh Selanon băng lên dứt điểm vào khung thành bỏ trống nhân đôi cách biệt cho đội khách.

- PHÚT 64: Cầu thủ chạy cánh Heberty có đường chuyền chuẩn xác cho Adisorn bay người đánh đầu. Tiếc rằng bóng lại đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc. Muangthong chơi khá tốt nhưng lại để thủng lưới sau 2 pha phản công của Port

- PHÚT 79: Nhận đường chuyền của Heberty, Suphanan băng lên dứt điểm quyết đoán nhưng bóng vẫn chưa bay trúng đích.

- PHÚT 84: CHỦ NHÀ RÚT NGẮN TỶ SỐ. Heberty có đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách tạo cơ hội cho Weerawut băng lên dứt điểm cận thành rút ngắn tỷ số cho Muangthong.

- HẾT GIỜ. Đặng Văn Lâm dâng cao tấn công nhưng không thể giúp Muangthong có bàn gỡ. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách Port.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X