Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 0-3 Ulsan Hyundai (KT): Công Phượng vào sân từ ghế dự bị, Incheon thua đậm trên sân nhà

Chủ Nhật 14/04/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn được đá chính từ đầu như hai trận trước, Công Phượng được tung vào sân ở đầu hiệp 2 khi mà Incheon bị dẫn trước 0-1 cũng như mỗi đội bị đuổi 1 người song tiền đạo tuyển Việt Nam dù chơi xông xáo vẫn chưa thể mang đến sự khác biệt lớn cho đội bóng như mong đợi. Chung cuộc Incheon nhận thêm 2 bàn thua nữa và nối dài mạch trận toàn thua tại K-League 2019 lên con số 5.
Đã thua liền 4 trận trước đó và đứng bét bảng K-League, Incheon tiếp tục gặp thử thách lớn khi đối đầu với Ulsan Hyundai, đội đang đứng nhì bảng, bằng điểm Jeonbuk nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau hai trận liên tiếp được đá chính đã phải ngồi dự bị.

Với lực lượng vượt trội, Ulsan không e ngại lợi thế sân nhà của Incheon. Đội khách có bàn mở tỷ số vào phút 18 sau pha dứt điểm trong tư thế càn lướt của trung phong người Brazil Junior.
Link xem công phượng trực tiếp Incheon vs Ulsan Hyundai K-League hình ảnh
Công Phượng trong vai trò vào sân thay người không thể cứu được Incheon thi đấu bạc nhược trên sân nhà. Ảnh: IUFC.

Có bàn thắng sớm, những tưởng Ulsan sẽ dễ chơi song chiếc thẻ đỏ bất ngờ của số 10 Shin Jin-ho đã khiến thế trận đảo chiều. Incheon vùng lên tấn công khi chơi hơn người. Song một lần nữa, biến cố lại tới.

Lần này tới lượt đội trưởng Nam Jun-jae của Incheon phải rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai cũng từ pha phạm lỗi thô bạo. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với việc cả hai đội chỉ còn 10 người trên sân.

Bước sang hiệp 2, Ulsan chọn lối đá phòng ngự phản công nhằm kéo Incheon lên trước khi tìm đường vào khung thành thủ môn Jeong-san. Trong khi Incheon tung Công Phượng vào sân với hy vọng sự đột biến của tuyển thủ Việt Nam sẽ giúp thế công của đội chủ nhà trở nên sáng nước.

Có Công Phượng, Incheon dễ đá hơn, song hàng phòng ngự lại bộc lộ tử huyệt. Cầu thủ Ulsan có thể sử dụng kỹ thuật cá nhân để qua người một cách dễ dàng trước khi tạo ra các tình huống nguy hiểm.

Sự xuát sắc của thủ môn Jeong-san và may mắn chỉ giúp Incheon thoát thua cho đến phút 83. Bóng được căng ngang vào từ biên phải không quá nguy hiểm nhưng không cầu thủ Incheon nào phòng ngự và bàn thua đến như một lẽ tất yếu.

Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Kim In-seong hoàn tất cú đúp với pha băng xuống dứt điểm gọn ngàng từ pha phản công mang về chiến thắng 3-0 cho Ulsan.

Thua trận thứ 5 liên tiếp, Incheon dậm chân ở vị trí bét bảng trên BXH K-League. Vòng tới, Incheon sẽ đối đầu với FC Seoul trên sân khách vào lúc 14 giờ ngày 21/4.

- Sau hai trận liên tiếp đá chính, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại với băng ghế dự bị khi Incheon United tiếp đón Ulsan Hyundai. Cầu thủ trực tiếp đẩy Công Phượng lên ghế dự bị trận này là đội trưởng số 7 Nam Jun-jae. Anh đã bị chấn thương và vắng mặt trong một vài trận gần đây của đội bóng Hàn Quốc.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 6: Ulsan với lực lượng vượt trội đang dần cho thấy sức mạnh bằng những pha lên bóng có độ sát thương lớn ở cánh phải. Những trận thua gần nhất của Incheon cũng có rất nhiều bàn thua đến từ các pha phòng ngự hớ hênh bên hai cánh.

- PHÚT THỨ 8: Số 10 Hamaz của Incheon nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Ulsan khu vực bên ngoài vùng cấm Incheon. Hamaz là người đá thay vị trí của Công Phượng trong sơ đồ đội hình của Incheon.

- PHÚT 16: Incheon vẫn đang chơi bóng dài quen thuộc theo đúng phong cách Bắc Âu của HLV Andersen. Lối chơi này đang tỏ ra không hiệu quả ở nhiều trận gần đây nhưng Incheon không thay đổi khi đối đầu với Ulsan Hyundai rất mạnh.

- PHÚT 18: ULSAN MỞ TỶ SỐ. Trung phong Junior nhận bóng trong tư thế quay lưng nhưng đã xử lý rất khéo trước khi dứt điểm chân trái hạ gục thủ thành Incheon để mở tỷ số trận đấu. Hàng phòng ngự đội chủ nhà đã chơi không tốt trong tình huống này.

- PHÚT 27: KHÔNG VÀO!!! Thủ thành Ulsan đã lao ra phá bóng lỡ trớn, song ở tình huống dứt điểm vào khung thành không còn thủ môn. Hamaz của Incheon đã đưa bóng leo xà.

- PHÚT 30: ULSAN MẤT NGƯỜI. Shin Jin-ho của Ulsan dính thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm thô bạo với cầu thủ Incheon. Trọng tài sau khi nhờ sự trợ giúp của VAR đã đưa ra quyết định này. BLĐ Ulsan cùng các cầu thủ đang cật lực phản đối.

- PHÚT 33: Sau thẻ đỏ bất ngờ, Incheon thừa cơ vùng lên. Bóng liên tục được nhồi vào vùng cấm Ulsan, số 10 Hamaz có cơ hội nhưng cú volley của tiền vệ này lại đưa bóng đi cách quá xa khung thành.

- PHÚT 37: Đội trưởng Nam Jun-jae của Incheon nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm với nhạc trưởng Mix Diskerud của Ulsan. Trận đấu đang rất nóng.

- PHÚT 42: ĐẾN LƯỢT INCHEON MẤT NGƯỜI. Thẻ vàng thứ hai cho đội trưởng Nam Jun-jae của Incheon sau pha phạm lỗi thô bạo không cần thiết với cầu thủ Ulsan. Cả hai đội chỉ còn 10 người trên sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách Ulsan Hyundai

HIỆP 2

- PHÚT 53: Công Phượng vào sân. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ công.

- PHÚT 55: Ngay khi có mặt, Công Phượng đã có cú sút về phía khung thành Ulsan. Tuy nhiên, cú dứt điểm của số 23 lại đi quá hiền và bị thủ thành đối phương đẩy ra.

- PHÚT 62: Công Phượng đi bóng kỹ thuật vượt qua liên tiếp các cầu thủ Ulsan nhưng đối thủ đã kéo áo cầu thủ Incheon qua đó bẻ gãy đường tấn công của đội chủ nhà. Ngay sau đó, Ulsan có pha phản công nhanh nhưng ở trong tình huống đối mặt, Junior của Ulsan lại không thể tung ra cú dứt điểm. Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn.

- PHÚT 68: có Công Phượng trên sân, Incheon đang ép sân Ulsan và ít nhiều khởi sắc, Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn cần thêm một chút may mắn và chính xác hơn nữa để có được bàn thắng.

- PHÚT 75: NGUY HIỂM. Junior có pha thoát xuống hay ra sau hàng phòng ngự Incheon. Tuy nhiên cú chạm bóng của số 9 đội chủ nhà lại không tốt và khiến cơ hội trôi qua. Ulsan đang cho sức sát thương lớn ở những pha phản công.

- PHÚT 79: KHÔNG VÀO!!! Ulsan có pha đi bóng xuống sát đường biên trước khi trả ngược để đồng đội xứt điểm cận thành. Những tưởng lưới của Incheon sẽ rung lên lần 2 thì hậu vệ Park Jo-hoo của Incheon đã dùng đầu cản bóng ngay trên vạch vôi!

- PHÚT 83: ULSAN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Từ đường xuống bóng bên cánh phải, bóng được căng ngang vào vùng cấm Incheon. Không có bất kỳ hậu vệ nào phá bóng tạo điều kiện để số 7 của Ulsan là Kim In-seong thoải mát dứt điểm tung lưới Jeong-san.

- PHÚT 89: KHÔNG VÀO!!! Incheon có pha đi bóng đánh vỗ mặt Ulsan, nhưng ngay cả khi có cơ hội dứt điểm. Cầu thủ tấn công đội chủ nhà cũng không thắng được thủ thành Ulsan.

- PHÚT 90+3: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 0-3 CHO ULSAN. Từ đường phản công, Ulsan đưa bóng ra phía sau hàng phòng ngự Incheon tạo điền kiện cho Kim In-seong băng xuống ghi bàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Ulsan Hyundai

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X