Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 1-2 Sangju Sangmu (KT): Công Phượng chỉ dự bị, Incheon tiếp tục thua

Thứ Sáu 24/05/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Sangju Sangmu trên sân nhà vào lúc 18h trong khuôn khổ vòng 13 K-League 2019, Incheon United đã thua trận với tỷ số 1-2. Tiền đạo Công Phượng dự bị cả trận.
Chỉ hòa và thua trong 10 trận liên tiếp, Incheon bước vào cuộc đấu với Sangju Sangmu trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng cao độ. Công Phượng bắt đầu trận đấu từ ghế dự bị.

Incheon chỉ mất 8 phút để có bàn mở tỷ số sau cú dứt điểm của Stefan Mugosa. Tiền đạo người Montenegro đã ghi bàn sau khi tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối thủ.

Khi trận đấu đang diễn ra có lợi cho Incheon thì bất ngờ tai họa ập đến. Phút 27, thủ môn Jeong-san dính chấn thương và rời sân. Mất chốt chặn phòng ngự hay nhất, đội chủ nhà liên tục phải đối diện với những tình huống uy hiếp của đội khách.

Phút 39, Park Yong-ji ghi bàn gỡ hòa cho Sangju Sangmu với cú dứt điểm cận thành sau tình huống phòng ngự hớ hênh của đội chủ nhà.

Trong hiệp 2, Sangju Sangmu tiếp tục chơi phòng ngự phản công. Phút 55, Incheon nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống phòng ngự không tốt khác. Cầu thủ ghi bàn là hậu vệ Jang Ho-ik với cú sút cận thành.

Nhận 2 gáo nước lạnh, Incheon hoàn toàn mất niềm tin. HLV đội chủ nhà thay liền 2 người, không ai trong số đó là Công Phượng. Trong phần còn lại, đội chủ nhà cần rất nhiều may mắn mới không để thua thêm.

Thua trận 1-2, Incheon dậm chân ở vị trí bét bảng. Vòng tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ đối đầu với Jeju United vào lúc 17h30 ngày 28/5.

DIỄN BIẾN CHÍNH
Link xem công phượng trực tiếp Incheon vs Sangju Sangmu hôm nay hình ảnh
Công Phượng (số 23) vẫn không có tên trong danh sách xuất phát

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu đang bắt đầu chậm, đây là kịch bản diễn ra trong mọi trận đấu của Incheon mùa giải này. Mugosa vẫn đang chơi trung phong trên hàng công đội bóng Hàn Quốc, anh thường xuyên có những pha phối hợp đặt đồng đội vào thế khó.

- PHÚT THỨ 8: INCHEON MỞ TỶ SỐ. Hàng phòng ngự Sangju Sangmu mắc sai lầm để Mugosa thoát xuống đối mặt với thủ thành đối phương, và số 9 không mắc sai lầm nào trong pha dứt điểm quyết định.

- PHÚT 16: Các cầu thủ Sangju Sangmu đang dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng ở những pha bóng quyết định, các cầu thủ áo trắng thường xử lý lỗi và khiến cơ hội trôi qua.

- PHÚT 20: Số 19 của Sangju Sangmu có pha đi bóng cắt ngang khung thành trước khi dứt điểm chân trái. Tuy nhiên bóng đi quá nhẹ và không làm khó được thủ thành Jeong-san.

- PHÚT 27: NGUY HIỂM!!! Sangju Sangmu có pha tấn công khá bài bản, nhưng chỉ đưa bóng đi vắt ngang khung thành. Thủ thành Jeongsan trong nỗ lực cản phá đã va chạm với cầu thủ đối phương và bị đau. Sau đó, anh phải rời sân vì chấn thương, vào thay cho anh là Lee Tae-hui. Người gác đền 24 tuổi đã bắt 2 trận mùa này và để thủng lưới 5 bàn.

- PHÚT 39: ĐỘI KHÁCH GỠ HÒA 1-1. Hàng phòng ngự Incheon phòng ngự hớ hênh để Sangju Sangmu ghi bàn gỡ hòa trong vùng cấm. Thủ thành Lee Tae-hui hoàn toàn bất lực trước cú dứt điểm cận thành của đội khách.

HIỆP 2

- PHÚT 46: Incheon quyết tâm có được chiến thắng trận này để dứt chuỗi 10 trận chỉ biết hòa và thua tại K-League 2019. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã vùng lên.

- PHÚT 50: KHÔNG VÀO!!! Hàng phòng ngự Incheon một lần nữa mắc sai lầm, nhưng lần này may mắn là cú sút của cầu thủ Sangju Sangmu lại đi dội cột khung thành.

- PHÚT 54: Incheon có sự thay đổi người, Mugosa rời sân, số 33 Lee Jun-seok chứ không phải Công Phượng được vào sân.

- PHÚT 55: ĐỘI KHÁCH VƯƠN LÊN DẪN BÀN. Sangju Sangmu nâng tỷ số lên 2-1 sang pha dàn xếp tấn công chớp nhoáng. Hậu vệ phải Jang Ho-ik là người ghi bàn.

- PHÚT 60: CÔNG PHƯỢNG CHẮC CHẮN KHÔNG RA SÂN. Incheon có sự thay đổi người cuối cùng, Park Se-jik vào sân, Lee Jeong-bin vào sân. Như vậy, Công Phượng sẽ không được thi đấu một phút nào ở trận này.

- PHÚT 69: NGUY HIỂM!!! Sangju Sangmu có pha căng ngang vào khung thành Incheon, nhưng thủ môn Lee Tae-hui đã giải nguy kịp thời. Đây là pha bóng hiếm hoi thủ thành này chơi tốt từ khi vào sân.

- PHÚT 77: Số 44 Kim Jeong-ho của Incheon nhận thẻ vàng vì tình huống phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ đội khách. Đây là thẻ vàng đầu tiên của đội chủ nhà trong trận đấu này.

- PHÚT 79: KHÔNG VÀO!!! Số 10 Shim Dong-un của Sangju Sangmu tung cú dứt điểm cực căng ở cự ly 25 mét. Bóng đi trúng điểm nối giữa cột và xà. Quá đáng tiếc cho đội khách.

- PHÚT 90+1: KHÔNG VÀO!!! Số 10 Hamaz của Incheon có cơ hội dứt điểm nhưng cú dứt điểm của anh đi quá hiền và không gây khó khăn cho đội khách.

- Trận đấu kết thúc và Incheon phải trải qua trận thứ 11 liên tiếp không thắng, tiếp tục đứng cuối BXH K-League 2019.

TỔNG QUAN TRẬN ĐẤU

Hai đội bước vào cuộc đọ sức  trên SVĐ Sungui Arena Park với phong độ hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi đội chủ nhà chỉ biết hòa và thua trong 5 trận gần nhất thì Sangju Sangmu đã giành chiến thắng 3/5 trận đấu mới đây.

Sau 12 vòng, Incheon United đang ngụp lặn nơi đáy BXH với chỉ 6 điểm. Trong khi đó, Sangju Sangmu đang xếp thứ 7 với 17 điểm (5 thắng, 2 hòa, 6 thua).

Ở trận lượt đi tại Sangju Civic Stadium, Sangju Sangmu đã giành trọn ba điểm sau chiến thắng 2-0 bằng các pha lập công từ Park Yong-Ji Park và Kim Min-Woo.

Trong trận đấu ra mắt của tân HLV Yoo Sang-chul, Incheon United đã thất bại đáng tiếc trước Daegu FC. Trong trận đấu này, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã được vào sân trong thời gian cuối trận nhưng đã không thể hiện được gì nhiều.

Trận đấu giữa Incheon United vs Sangju Sangmu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/5 và được tường thuật trực tiếp miễn phí trên V-SPORTS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X