Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 0-1 Pohang (KT): Công Phượng chơi cả trận, Incheon thua đau phút bù giờ

Thứ Bảy 11/05/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng đã có lần đầu tiên đá trọn vẹn cả trận tại K-League 2019, nhưng Incheon vẫn tiếp tục chuỗi 8 trận không thắng bằng trận thua 0-1 trước Pohang Steelers vào lúc 15h ngày 11/5.
TỔNG HỢP: INCHEON 0-1 POHANG
Bất ngờ đã tới với đội hình xuất phát của Incheon trước trận đấu với Pohang Steelers khi Công Phượng trở lại đội hình xuất phát sau 3 trận không được đăng ký thi đấu. Việc HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài cũng là một yếu tố khiến Công Phượng được chờ đợi sẽ tỏa sáng.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã chơi trọn 90 phút với tinh thần xông xáo, nhưng anh không cứu nổi Incheon chơi bạc nhượng trước Pohang. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Incheon chơi không dồn ép được đối thủ đứng hơn mình 6 bậc trên BXH K-League.
Cong Phuong khong cuu noi Incheon. Anh: Osen.
Công Phượng không cứu nổi Incheon. Ảnh: Osen.

Những cơ hội nguy hiểm hơn đều thuộc về đội khách. Chỉ có may mắn và sự xuất sắc của thủ thành Jeong-san mới giúp được Incheon đứng vững. Bước sang hiệp 2, Incheon nhận lợi thế lớn khi Lee Sang-ki của đội khách bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên, Incheon lại không tận dụng được cơ hội này để tìm kiếm bàn thắng. Ngược lại, hậu vệ Bunoza của đội chủ nhà còn phá hỏng mọi công sức khi phạm lỗi với tiền đạo đội khách trong vùng cấm, dính thẻ đỏ trực tiếp khiến đội nhà chịu quả phạt đền.

Tuy đội khách sút không thành công, song việc chỉ còn chơi 10 người khiến những khoảng trống lộ ra ở hàng phòng ngự đội chủ nhà. Phút 90+2, ác mộng tới với Công Phượng và đồng đội khi Kim Yong-hwan sút tung lưới Jeongsan nhờ cú dứt điểm quyết đoán trong vùng cấm.

Thua trận 0-1, Incheon có trận thứ 9 liên tiếp không giành được chiến thắng. Đội bóng của Công Phượng dậm chân ở vị trí bét bảng K-League 2019. Vòng tới, Incheon sẽ gặp Daegu FC vào lúc 12h ngày 19/5.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát
Incheon: San Jeong, Dong-yun Jeong, Jeong-ho Kim, Gordan Bunoza, Jin-ya Kim, Eun-su Im, Công Phượng, Se-jik Park, Jun-jae Nam, Stefan Mugosa, Chang-jin Mun
Pohang: Won-uh Ryu, Yong-hwan Kim, Chang-rae Ha, Min-kwang Jeon, Sang-ki Lee, Jae-yong Jeong, Soo-bin Lee, Jin-hyeon Lee, Wanderson, Yong-woo Choi, Seung-dae Kim

Incheon 0-1 Pohang (KT) Công Phượng chơi cả trận, Incheon thua đau phút bù giờ hình ảnh 2
Đội hình thi đấu của Incheon trận này. Công Phượng mang áo số 23

- Như vậy sau 2 vòng không có tên trong danh sách thi đấu, trận này Công Phượng chẳng những xuất hiện trở lại mà còn được ra sân ngay từ đầu. Tiền đạo của ĐT Việt Nam có trận đá chính thứ 3 trong mùa giải K-League 2019 trong màu áo Incheon United. HLV Park Hang-seo cũng có mặt trên khán đài để theo dõi Công Phượng.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Công Phượng ra sân với mái tóc vàng nổi bật nhất trên sân.

- PHÚT THỨ 3: Mành lưới Incheon đã phải rung lên nhưng may cho đội bóng của Công Phượng, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng tiền đạo của Pohang đã phạm lỗi với thủ môn San Jeong.
- PHÚT THỨ 6: Incheon đang chơi chệch choạc, hàng tiền vệ không cầm được bóng trong khi hàng phòng ngự thiếu tính kết nối. Tất cả đều chơi chân kém và vì thế không thoát được khả năng pressing của đối thủ ngoài việc chuyền bóng bổng.

- PHÚT 11: NGUY HIỂM!!! Từ pha mất bóng bên phần sân đối phương, Pohang có tình huống phản công nhanh, nhưng số 12 Kim Seung-dae của đội khách lại dứt điểm quá hiền và bị Jeongsan bắt gọn.

- PHÚT 15: Công Phượng có bóng ở giữa sân, bình tĩnh đi bóng trước khi phối hợp cùng đồng đội để có bóng trong vùng cấm. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Pohang đã áp sát nhanh chóng và chia cắt Công Phượng với bóng nhờ thể hình vượt trội.

- PHÚT 24: KHÔNG VÀO!!! Đội trưởng Nam Jun-jae của Incheon khống chế bóng lỗi nhưng vẫn nỗ lực dứt điểm khiến thủ thành của Pohang phải nỗ lực cản phá.

- PHÚT 25: VẪN KHÔNG VÀO!!! Công Phượng có pha tạt bóng rất nguy hiểm từ cánh trái, thủ thành Pohang phải lao ra đấm bóng khiến khung thành bị bỏ trống. Tuy nhiên ở tình huống sút bồi, cầu thủ Incheon lại đưa bóng đi chệch cột. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!!!
- PHÚT 29: ĐÁNG TIẾC. Công Phượng, Mugosa có tình huống phối hợp 1-2 rất hay trước vùng cấm Pohang, nhưng số 9 của Incheon lại dứt điểm đi trúng khung thành đội khách.
- PHÚT 34: CƠ HỘI CỦA CÔNG PHƯỢNG. số 13 Kim Jin-ya của đội chủ nhà đi bóng xuống sát biên trước khi căng ngang nguy hiểm vào vùng cấm. Công Phượng là người đứt sát vị trí này nhất nhưng anh lại không thể áp sát để tạo điểm cắt.

- PHÚT 40: Công Phượng là điểm đến của đường tạt bóng bên phía Incheon, nhưng tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không thể tranh chấp thắng hậu vệ cao to hơn bên phía Pohang.

- PHÚT 45: KHÔNG VÀO!!! Park Se-jik mất bóng đáng trách ở giữa sân khiến Incheon bị nhận tình huống phản công đánh vỗ mặt. May mắn cho đội bóng của Công Phượng là Wanderson đã dứt điểm trúng cột.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0

HIỆP 2

- PHÚT 51: KHÔNG VÀO!!! Choi Yong-woo bất ngờ có bóng trong vùng cấm, số 9 của Pohang đã có cú dứt điểm volley rất nguy hiểm nhưng thủ thành Jeongsan đã chơi xuất sắc.
 
- PHÚT 55: ĐÁNG TIẾC.  Incheon có cơ hội rất nguy hiểm về phía khung thành Pohang từ cú đá phạt bên cánh phải, nhưng trung vệ Bunoza lại không thể dứt điểm chính xác.

- PHÚT 60: Công Phượng được tin tưởng trao cho 2 cơ hội thực hiện đá phạt nhưng các đồng đội của anh ở phía trong vòng cấm Pohang đều không thể gây ra sự uy hiếp cho cầu môn đội khách.

- PHÚT 62: INCHEON ĐƯỢC CHƠI HƠN NGƯỜI. Pohang nhận tổn thất nặng khi Lee Sang-ki nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Lợi thế đang đến với đội bóng của Công Phượng.
- PHÚT 72: THỜI CƠ CHO CÔNG PHƯỢNG. Tiền đạo tuyển Việt Nam tung người móc bóng trong vùng cấm từ đường chuyền bên cánh phải của đội chủ nhà nhưng tư thế không chuẩn khiến bóng chỉ đi nhẹ về phía khung thành đội khách.
- PHÚT 77: PHẠT 11M CHO ĐỘI KHÁCH. Pohang được hưởng quả phạt đền sau khi Bunoza phạm lỗi với Kim Seung-dae trong vùng cấm. Quyết định này được đưa ra sau khi trọng tài tham khảo sự trợ giúp của VAR. Ngoài ra, Bunoza của đội chủ nhà còn bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên may cho đội chủ nhà, cầu thủ của Pohang đã sút phạt đền trúng cột dọc. Sau đó bóng cũng được đưa vào lưới nhưng trọng tài đã xác định có lỗi nên không công nhận. May mắn đứng về phía Incheon.
- PHÚT 85: INCHEON SUÝT GHI BÀN. Công Phượng có cú căng ngang rất cho Mugosa dứt điểm vọt xà. Các CĐV trên sân đã vỗ tay tán thưởng cho Công Phượng sau tình huống này. Trước đó, Incheon đã thay đủ 3 người đồng nghĩa Phượng sẽ có trận đầu tiên chơi trọn vẹn 90 phút ở K-League 2019.


- PHÚT 86:  KHÔNG VÀO!!! Kim Seung-dae tiếp tục có cơ hội đối mặt với Jeong-san nhưng anh lại không thể thắng được Jeongsan. Thủ thành số 1 của Incheon là người chơi hay nhất trận này.

- PHÚT 90+2: BÀN THUA OAN NGHIỆT. Một bài tấn công vô cùng có nét của Pohang Steelers. Dù bóng đi trúng cột dọc của Incheon, thì cú đá bồi từ Kim Yong-Hwan là không thể cản phá.

- Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho Pohang. Như vậy, Incheon vẫn nối dài mạch trận tệ hại và tiếp tục đứng cuối BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X