Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 1-1 Jeju (KT): Công Phượng chỉ ngồi dự bị, Incheon chia điểm trận mở màn K-League 2019

Thứ Bảy 02/03/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không như mong đợi của NHM Việt Nam, Công Phương dù có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu vòng 1 K-League 2019 nhưng anh không được ra sân một phút nào. Còn CLB Incheon của Phượng chỉ có được 1 điểm trong màn tiếp đón Jeju trên sân nhà.
TỔNG HỢP: INCHEON 1-1 JEJU
Chơi trên sân nhà ngay trận ra quân K-League, Incheon United hướng tới chiến thắng dù đối thủ Jeju United mạnh hơn. Những phút đầu hiệp 1 chứng kiến đội chủ nhà ép sân đôi khách. Tuy nhiên càng chơi Jeju càng tỏ ra họ mới là đội mạnh hơn.

Đội khách mở tỷ số vào phút thứ 36 sau cú sút xa tuyệt đẹp của tuyển thủ Hàn Quốc, Lee Chang-min. Những phút sau đó chứng kiến thế trận lấn lướt của đội khách. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra nhưng thủ thành của Incheon là San Jeong đều chơi xuất sắc.

Phút 60, Incheon có bàn gỡ hòa trên chấm 11 mét do công của trung phong Stefan Mugosa. VAR đã trợ giúp đội chủ nhà trong tình huống này khi công nhận lỗi dùng tay chơi bóng của hậu vệ Jeju United trong vùng cấm.

Những tưởng thế trận khát bàn ấn định tỷ số sẽ là cơ hội để Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2, song mặc cho tiền đạo ĐT Việt Nam khởi động bên ngoài sân, HLV Jorn Andersen vẫn nhất quyết không đưa tân binh từ khu vực Đông Nam Á vào chào sân K-League.

Incheon đã sử dụng cả 3 quyền thay người trận này. Tuy vậy có một tình huống bất đắc dĩ khi trung vệ Kim Jeong-ho rời sân vì chấn thương, và ông Andersen buộc phải lấy một trung vệ khác vào sân thay thế.

Cuối cùng hai đội chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1 chung cuộc dù trong những phút cuối cả hai đều có liên tiếp những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Trực tiếp Incheon vs Jeju, link xem Công Phượng thi đấu K-League hình ảnh
Công Phượng trong danh sách cầu thủ dự bị (Substitutes, tên thứ 2 từ dưới lên)

- Trang chủ Incheon United cập nhật đội hình xuất phát gặp Jeju United, cùng chú thích: Công Phượng không có tên. Theo đó, chân sút tuyển Việt Nam trong danh sách các cầu thủ dự bị. Tuy có chút hụt hẫng nhưng điều này không nằm ngoài dự đoán của mọi người, bởi Công Phượng mới đến K-League và như HLV Andersen tuyên bố, ông không vội vàng với tiền đạo khoác áo số 23 mà chờ cho Phượng thực sự thích nghi được với Incheon cũng như K-League, thì chắc chắn tung anh vào sân.

HIỆP 1

- Đội chủ nhà Incheon mặc áo xanh còn đội khách Jeju mặc áo trắng.

- PHÚT 10: Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi nổi khi hai bên tấn công nhiệt tình, ra sức vây hãm cầu môn của nhau.

- PHÚT 18: KHÔNG VÀO!!! Số 9 Mugosa của Incheon có tình huống thoát xuống rất nguy hiểm, nhưng tiền đạo ngoại binh này lại chọn cách sửa bóng vào góc xa khiến hậu vệ Jeju cản phá kịp thời.

- PHÚT 25: Những ý tưởng trong các đường lên bóng của Incheon là khá sáng nước, dẫu vậy thì các cầu thủ chưa thực sự theo kịp tốc độ chơi bóng này. Sức ỳ sau thời gian nghỉ dài có thể là nguyên nhân, Công Phượng cùng tốc độ có thể là phương án hợp lý để Incheon tính tới trong hiệp 2.

- PHÚT 32: KHÔNG VÀO!!! Incheon có cú đá phạt nguy hiểm bên cánh phải và buộc thủ thành Jeju United phải trổ hết tài để cản phá.

- PHÚT 34: KHÔNG VÀO!!! Jeju ngay lập tức có tình huống phản đòn, tiền đạo ngoại binh Magno Cruz đi bóng nguy hiểm trước khi tung cú nã đại bác bằng chân phải. Thủ thành Incheon United cũng đang chơi rất xuất sắc.

- PHÚT 36: JEJU MỞ TỶ SỐ. Nhận bóng ở cự ly 35 mét, số 14 Lee Chang-min tung cú sút mu lai má ngoài chân phải cực kỳ hiểm làm tung lưới Incheon United.

- PHÚT 44: Lee Chang-min một lần nữa thử thách tài nghệ của thủ thành Incheon United, lần này bóng đi hết đường biên ngang sau tình huống cản phá của thủ thành đội chủ nhà.

HIỆP 2

- Sau giờ nghỉ giải lao, Incheon chưa có sự điều chỉnh nào đồng nghĩa Công Phượng vẫn phải chờ cơ hội từ băng ghế dự bị.

- PHÚT 50: Phía ngoài sân, Công Phượng (số 23) cùng đồng đội đã chuẩn bị khởi động để sẵn sàng vào sân khi có lệnh từ HLV trưởng

- PHÚT 53: Jeju có pha tấn công rất nguy hiểm bên cánh trái, nhưng đường căng ngang vào vùng cấm của đội khách đã không được tận dụng thành công. Số 10 Magno Cruz đã dứt điểm thiếu chính xác.

- PHÚT 55: Lee Chang-min một lần nữa uy hiếp khung thành Incheon bằng cú sút xa ở cự ly 20 mét, tuy nhiên thủ môn Incheon đã xuất sắc đổ người cản phá thành công.

- PHÚT 61: INCHEON GỠ HÒA. Trọng tài đã sử dụng VAR để cho Incheon hưởng 11m sau khi bóng chạm tay một cầu thủ Jeju trong vòng cấm. Số 9 Mugosa, tiền đạo người Montenegro, đã thực hiện thành công quả đá phạt đền để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
 

- PHÚT 68: KHÔNG VÀO. Thủ môn Jung San của Incheon vừa phản xạ xuất thần để từ chối cú giật gót ngẫu hứng ở cự ly gần của tiền đạo ngoại Magno Cruz bên phía Jeju.

- PHÚT 72: Incheon đã có sự thay đổi người đầu tiên nhưng không phải Công Phượng được vào sân mà là số 29 Kim Bo-seob

- PHÚT 82: Thủ môn Incheon lại vừa phải ra tay để cứu cho đội nhà khỏi bàn thua sau pha sút trái phá của Magno Cruz. Sau đó, HLV Incheon thay người thứ 2 nhưng Công Phượng vẫn chưa được trao cơ hội.

- PHÚT 84: KHÔNG VÀO!!! Bóng vừa chạm cột khung thành Jeju từ cú đánh đầu của hậu vệ đội chủ nhà.

- PHÚT 87: Incheon thay cầu thủ cuối cùng và vẫn không phải Công Phượng được HLV trao cơ hội. Thay vào đó là số 11 Park Yong-ji. Như vậy, tiền đạo tuyển Việt Nam chưa thể có màn ra mắt Incheon ở một trận đấu chính thức cũng như K-League 2019.

- Trận đấu đã kết thúc và Incheon chỉ có được kết quả hòa trong trận ra quân ở K-League 2019. Vòng 2 diễn ra sau đây 1 tuần (12h00 ngày 9/3), Incheon tiếp tục được chơi trên sân nhà và chạm trán Gyeongnam. Hy vọng Công Phượng sẽ được ra sân hôm đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X