Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon 2-1 Gyeongnam (KT): Công Phượng ra mắt ngắn ngủi, Incheon thắng sát nút

Thứ Bảy 09/03/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối đầu với Gyeongnam lúc 12h ngày 9/3, Incheon United giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là Công Phượng đã có màn chào sân K.League vào những phút cuối.
Sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Jeju United ở lượt đầu tiên, Incheon bước vào cuộc đấu với Gyeongnam FC trên sân nhà với sự tự tin rất lớn. Incheon tung ra đội hình mạnh nhất với nhưng quân bài dự bị chất lượng như Công Phượng hay Heo Yong-jun trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, đội khách đã chứng tỏ mình là đối thủ không hề dễ chơi khi lấn lướt Incheon trong những phút đầu trận. Song Incheon mới là đội có bàn dẫn trước khi đội trưởng Nam Jae-jun bất ngờ có cơ hội đối mặt với thủ thành Gyeongnam vào phút 21, và số 7 không bỏ lỡ cơ hội để mở điểm cho đội bóng áo sọc xanh đen.

Chỉ 8 phút sau, tới lượt trung phong Stefan Mugosa nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kiến tạo dọn cỗ của đồng đội trong vùng cấm. Nhận 2 bàn thua choáng váng, Gyeongnam vùng lên.

Trong hiệp 2, đội khách liên tục uy hiếp khung thành Incheon bằng những đường lên bóng đa dạng. Đội khách thậm chí còn khiến đội trưởng Nam Jae-jun của Incheon rời sân bằng xe cứu thương sau pha va chạm kinh hoàng vào giữa hiệp 2.

Tuy nhiên tất cả chỉ có thể giúp đội khách có được bàn rút ngắn tỷ số vào phút 80 sau sai lầm của thủ môn Jeong San. Những phút cuối, hai đội duy trì thế trận đôi công hấp dẫn. Khi trận đấu còn 2 phút, HLV Jorn Andersen dùng quyền thay người cuối cùng để tung Công Phượng vào sân.

Do thời gian quá ít, Công Phượng không tạo ra dấu ấn. Thắng trận 2-1, Incheon United có ca khúc khải hoàn đầu tiên trong mùa giải K-League 2019.

Trên BXH K-League, Incheon đang tạm thời xếp thứ nhì với 4 điểm sau 2 lượt trận. Vòng tới, đội bóng của Công Phượng sẽ đối đầu với Sangju Sangmu trên sân khách vào lúc 12 giờ ngày 16/3.

Trực tiếp Incheon vs Gyeongnam, link xem Công Phượng thi đấu hình ảnh
Danh sách thi đấu của Incheon. Công Phượng mang áo số 23 và không nằm trong danh sách xuất phát

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6: NGUY HIỂM!!! Gyeongnam có đường lên bóng nguy hiểm bên cánh trái trước khi tạt vào cho số 9 Luc Caistagnos, tuy nhiên cựu tiền đạo Inter Milan lại xử lý bước một hỏng.

- PHÚT THỨ 9: CƠ HỘI!!! Số 9 Mugosa có cơ hội thoát xuống từ đường chọc khe tốt của đồng đội, tuy nhiên cầu thủ người Montenegro lại không đủ sức rướn để thoát hẳn khỏi sự đeo bám của cầu thủ phòng ngự Gyeongnam.

- PHÚT 15: Gyeongnam đang là đội chơi lấn lướt hơn Incheon trong những phút đầu trận đấu, đội khách thường xuyên có những tình huống lên bóng nguy hiểm ở hai biên.

- PHÚT 21: INCHEON MỞ TỶ SỐ. Nam Jae-jun bất ngờ thoát xuống rất thoải mái trước khi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho Incheon United.

- PHÚT 27: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0. Từ đường thoát xuống rất hay bên phía cánh phải, Stefan Mugosa chọn vị trí xuất sắc để băng cắt đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0 cho Incheon United.

- PHÚT 35: Gyeongnam đang dồn lên uy hiếp khung thành Incheon sau hai bàn thua choáng váng. Đội khách tiếp tục khoan vào cánh phải của đội chủ nhà.

- PHÚT 40: Sau khi có 2 bàn dẫn trước, Incheon đang chủ động chơi chậm nhằm kéo Gyeongnam dồn lên trước khi tung ra các đường phản công.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Incheon United.

HIỆP 2

- PHÚT 49: Đội trưởng của Incheon, Nam Jae-jun bất tỉnh trên sân sau pha va chạm cực mạnh với cầu thủ đối phương. Incheon đã phải huy động xe cứu thương vào sân để chở cầu thủ mở tỷ số rời sân. Nam Jae-kin có vẻ như bị gãy cổ và phải rời sân nhưng không phải Công Phượng vào thay.

- PHÚT 54: KHÔNG VÀO!!! Bóng vừa đi dội xà khung thành Incheon sau tình huống hỗn loạn trong vùng cấm, may mắn đã đứng về phía đội chủ nhà.

- PHÚT 64: KHÔNG VÀO!!! Gyeongnam có đường lên bóng rất bài bản bên cánh phản, trước khi kéo pha bóng ra ngang vùng cấm Incheon. Tuy nhiên, cầu thủ dứt điểm là Negueba lại chỉ có thể đưa bóng vọt xà.

- PHÚT 66: KHÔNG VÀO!!! Incheon lập tức có câu trả lời. Bóng được triển khai bên cánh trái trước khi căng ngang vào vùng cấm cho Mugosa dứt điểm. Lần này, số 9 của Incheon không tận dụng được cơ hội. Ở pha bóng bật ra, bóng cũng không thể qua được hàng phòng ngự dày đặc của đội khách.

- PHÚT 74: KHÔNG VÀO!!! Pha phòng ngự lơ đễnh của Incheon tạo điền kiện để cầu thủ Gyeongnam dứt điểm trong vùng cấm. May mắn là bóng đi sát cột.

- PHÚT 80: ĐỘI KHÁCH RÚT NGẮN TỶ SỐ. Từ đường lên bóng bên cánh phải, số 9 của Gyeongnam có cú dứt điểm khiến thủ thành Incheon đẩy bóng ra đúng đà băng vào của cầu thủ đối phương.

- PHÚT 88:  Incheon liên tục có những cơ hội nhưng đều không dứt điểm thành công, trong khi Gyeongnam đang liều lĩnh lao lên với mục tiêu tìm bàn gỡ.

- PHÚT 90: Trận đấu có 7 phút bù giờ.
 
- PHÚT 90+5: CÔNG PHƯỢNG VÀO SÂN. Cuối cùng, tiền đạo tuyển Việt Nam cũng có màn ra mắt ngắn ngủi K-League 2019 khi được vào sân ở phút bù giờ thứ 5.

- Khi Công Phượng chưa kịp để lại dấu ấn nào do thời gian quá ngắn ngủi, thì trận đấu đã kết thúc. Như vậy Incheon đã có chiến thắng tại vòng 2 K-League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X