Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Seongnam 0-0 Incheon (K1): Công Phượng lại bị bỏ rơi, Incheon may mắn thoát thua

Thứ Bảy 01/06/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Seongnam vs Incheon: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem tiền đạo Công Phượng thi đấu, trực tiếp trận đấu Seongnam vs Incheon giải VĐQG Hàn Quốc K-League 2019 lúc 17h00 ngày hôm nay 1/6.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

LINK XEM TRỰC TIẾP



- Trong cả danh sách xuất phát lẫn dự bị trận Seongnam vs Incheon United đều không có tên Công Phượng (số 23). Đây là trận thứ 2 liên tiếp, HLV Yoo Sang Chul không điền tên tiền đạo tuyển Việt Nam vào danh sách thi đấu.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 10: Khung thành Incheon United gặp sóng gió sau pha dứt điểm của Byeong Chan (33) phía chủ nhà Seongnam.

- PHÚT 20: INCHEON MỪNG HỤT. Đội Công Phượng bất ngờ đưa được bóng vào lưới Seongnam sau pha bật cao đánh đầu của Lee Joon Suk (33). Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận, vì trọng tài cho rằng có 1 cầu thủ Incheon đã rơi vào thế việt vị trước đó.

- PHÚT 22: Seongnam đáp trả với cú sút như trái phá của Seo Bo Min (11) nhưng thủ môn Incheon đã chơi rất tập trung, phản ứng tức thì phá bóng ra.

KẾT THÚC HIỆP 1. Phía Seongnam là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng, do thủ môn Incheon Jeong San (1) chơi ấn tượng, có ít nhất 3 pha cứu thua cho đội nhà.

HIỆP 2

- Có ý kiến rằng, Công Phượng không được đăng ký thi đấu thế, sao Incheon không để tiền đạo HAGL về sớm để tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, với các CLB chuyên nghiệp, các cầu thủ chuyên nghiệp, dù không được HLV trưởng sử dụng thì vẫn phải tuân thủ đúng nguyên tắc.

Phải sau trận đấu này, Công Phượng mới từ sân bay Incheon bay thẳng đến Thái Lan vào đêm nay và sáng mai sẽ có mặt ở đất nước xứ Chùa vàng, gặp thầy, gặp các đồng đội tuyển Việt Nam.

- PHÚT 57: INCHEON CHỈ CÒN 10 NGƯỜI. Trọng tài rút thẻ đỏ! Incheon chỉ còn 10 người trên sân, sau khi Jung Dong Joon (32) nhận thẻ vàng thứ 2!

- PHÚT 82: Thêm tình huống sóng gió trước khung thành Incheon United, nhưng Jeong San (1) tiếp tục chứng tỏ anh là cầu thủ hay nhất đội bóng áo xanh đen hôm nay.

- PHÚT 85: Incheon lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới Seongnam nhưng trọng tài một lần nữa không công nhận, do cho rằng Heo Young Joon (9) đã việt vị. Nhưng tình huống quay chậm cho thấy có vẻ như số 19 không hề việt vị.

- PHÚT 90+4: Seongnam hưởng một quả đá phạt trực tiếp, nhưng thủ môn Incheon đã phản ứng xuất sắc, cứu nguy cho đội nhà. Đó cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu.

Kết quả chung cuộc, Seongnam 0-0 Incheon United. Với Incheon đây là kết quả thành công, khi họ chỉ còn 10 người từ phút 57.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X