Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Club Brugge 6-0 Sint-Truidense (KT): Công Phượng được thi đấu 20 phút, STVV thua thảm

Thứ Sáu 02/08/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tuyển Việt Nam có màn ra mắt CLB mới và giải VĐQG Bỉ khi được vào sân từ phút 70 nhưng không thể giúp STVV có dù chỉ là bàn danh dự trong chuyến làm khách đến sân của Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ sáng 3/8.
Phải hành quân đến sân của đương kim á quân mùa trước nhưng Sint-Truidense (STVV) không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi đôi công. Chủ nhà Club Brugge với hàng công chất lượng hơn là những người mở tỷ số từ phút 16.

Đường chuyền chạm chân hậu vệ bên phía STVV của Dennis vô tình trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Okereke băng vào dứt điểm ở cự ly đưa chủ nhà vượt lên.

Chỉ 4 phút sau, tỷ số đang nâng lên 2-0 cho Club Brugge. Từ pha chọc khe của đồng đội, Okereke phá bẫy việt vị thành công rồi thoải mái thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Schmidt.

2 bàn thua chóng vánh khiến hàng thủ STVV đã rối càng thêm rối. Trong khi đó, chủ nhà với tâm lý thoải mái liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Các cầu thủ trên hàng công thi đấu ăn ý mang về cho đương kim á quân Club Brugge thêm 2 bàn thắng lần lượt ở phút 39 và 44.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với nỗi thất vọng dành cho STVV. Đội bóng của Công Phượng bế tắc và không tạo ra cơ hội nào đáng chú ý.

STVV nhập cuộc chủ động và có vài cơ hội ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, chủ nhà Club Brugge đã nhanh chóng xốc lại đội hình và bịt chặt mọi kẽ hở trước khung thành thủ môn Horvarth.

Phút 70, Công Phượng được tung vào sân nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện khi chủ nhà chơi quá lấn lướt. Club Brugge có thêm 2 bàn thắng khá dễ dàng vào lưới STVV lần lượt ở phút 72 và 83, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng tưng bừng 6-0.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát
Sint-Truidense: Schmidt, Tena, Texeira, Janssens, Acolaste, De Smet, Asamoah, Botaka, Van Dessel, De Bruyn, Balongo.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 5: Sau khi bị tiền đạo đối thủ áp sát, hậu vệ của Sint-Truidense (STVV) thực hiện pha phát bóng dài nhưng không đến được vị trí của cầu thủ chạy cánh Botaka. Số 7 ra hiệu cho đồng đội lần sau hãy thực hiện đường chuyền dài thẳng vào trung lộ.

- PHÚT 12: Số 20 của chủ nhà ngã trong vùng cấm sau pha va chạm với Botaka nhưng trọng tài đã không cho Club Brugge hưởng quả 11 m. Xem lại pha quay chậm, đã có tác động từ phía sau của số 7 bên phía Sint-Truidense.

- PHÚT 16: CLUB BRUGGE MỞ TỶ SỐ. Đường chuyền của Dennis chạm chân hậu vệ STVV trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Okereke băng vào dứt điểm ở cự ly gần làm bó tay thủ môn Schmidt.
- PHÚT 20: CLUB BRUGGE GIA TĂNG CÁCH BIỆT. 3 hậu vệ STVV đồng loạt dâng lên nhưng bẫy việt vị lỗi, Okereke thoải mái thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.
- PHÚT 29: Thêm một lần hàng thủ STVV để lộ khoảng trống. Trung vệ Deli thoải mái dâng cao rồi chọc khe cho Dennis băng xuống dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách.

- PHÚT 35: 15 phút sau bàn thua, STVV vẫn đang chơi lúng túng. Đồng đội của Công Phượng gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát từ đối thủ và chưa tạo ra cơ hội nào đáng chú ý. Ngay cả những pha phối hợp bóng ngắn, các cầu thủ áo vàng cũng không thể thực hiện chuẩn xác.

- PHÚT 38: 3-0 CHO CLUB BRUGGE. Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Vomer treo bóng cho Vanaken thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần không cho thủ môn Schmidt một cơ hội cản phá.
- PHÚT 44: CLUB BRUGGE GHI BÀN THỨ 4. Trước khi hiệp 1 khép lại, Okereke có pha chọc khe xé toang hàng thủ STVV. Số 35 Tau xử ký bình tĩnh rồi dứt điểm qua đầu thủ môn Schmidt gia tăng cách biệt cho Club Brugge.
HIỆP 2

- PHÚT 46: STVV thay người: Tiền đạo cắm Balongo rời sân nhường chỗ cho Boli.

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO!! Acolaste (STVV) tung cú sút khá tốt từ sát vạch 16,5 m. Bóng xuyên qua rừng chân nhưng thủ môn đội chủ nhà vẫn kịp đổ người cản phá.

- PHÚT 54: Acolaste có cơ hội đối mặt nhưng anh lại không thể thắng thủ môn đội chủ nhà. Cơ hội liên tiếp đến với STVV nhưng hàng công áo vàng lại phung phí. Sau đó STVV thay người thứ 2 nhưng Công Phượng vẫn không phải là cầu thủ đươc vào sân

- PHÚT 63: Một tình huống sóng gió ngay trước khung thành của STVV. Cầu thủ Club Brugge với tâm lý thoải mái không cố dứt điểm mà lựa chọn phương án phối hợp nhưng không thắng được hàng thủ số đông của đội khách.

- PHÚT 70: CÔNG PHƯỢNG VÀO SÂN. Cuối cùng chỉ ở trận đấu thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ 2019/20, tiền đạo tuyển Việt Nam đã có màn ra mắt STVV. Vị trí của Phượng là hộ công.

- PHÚT 72: STTV NHẬN BÀN THUA THỨ 5. Chỉ vài phút sau khi Công Phượng vào sân, Club Brugge đã nâng tỷ số lên 5-0 sau pha phối hợp ít chạm nhưng đầy chuẩn xác giữa bộ ba Tau, Vanaken và người lập công là Dennis.

- PHÚT 76: Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 23 m, Vanaken (Club Brugge) tung cú đá hiểm hóc. Thủ môn Schmidt đứng chôn chân nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 83: THÊM BÀN THẮNG CHO ĐỘI CHỦ NHÀ. Số 16 của Club Brugge đi bóng dũng mãnh qua hàng thủ STVV rồi dứt điểm lạnh lùng vào góc xa nâng tỷ số lên 6-0 cho chủ nhà.

- PHÚT 89: THẺ ĐỎ CHO ĐỘI CHỦ NHÀ. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ số 80 của Club Brugge vì tình huống đạp vào mắt cá tiền vệ Asamoah của STVV.

HẾT GIỜ. Trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đà 6-0 dành cho chủ nhà Club Brugge.

Sau trận ra quân thua 0-1, ở vòng 2 Sint Truidense có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước CLB Club Brugge - đương kim Á quân giải VĐQG Bỉ. Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu của Sint Truidense, tuy nhiên cơ hội ra sân rất thấp bởi HLV Marc Brys không muốn mạo hiểm với các tân binh trong trận đấu quan trọng này.
Xem công phượng thi đấu, trực tiếp Club Brugge vs Sint-Truidense hình ảnh
Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV ở chuyến làm khách của Club Brugge

Dẫu vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn kỳ vọng Công Phượng có thể được tung vào sân, chính thức ra mắt đội bóng mới. Liên quan đến trận đấu diễn ra vào 1h30 ngày 3/8 (giờ Việt Nam), đội bóng của Công Phượng giành 1 điểm cũng là thành công.

Trong 10 trận gần nhất chạm trán với Club Brugge, Sint Truidense mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6. Ở vòng mở màn, đội bóng đương kim Á quân Club Brugge đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Waasland-Beveren.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X