Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chonburi 2-0 Muangthong (KT): Đội bóng của Văn Lâm lại thua trong ngày thầy mới ra mắt

Chủ Nhật 16/06/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd tấn công bế tắc và phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Chonburi tối 16/6. Cả 2 bàn thua đều xuất phát từ sự yếu kém của hàng phòng ngự.
Vòng 14 Thai League, Muangthong Utd hành quân đến sân Chonburi mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda. Adisak Kraisorn là cái tên được tân HLV Gama lựa chọn để thay thế.

Hai CLB thi đấu khá thận trọng với hàng phòng ngự nhiều lớp và trông chờ vào những quả tạt hoặc tình huống cố định.

Thế trận cân bằng được duy trì đến phút 27. Hậu vệ số 5 Kritsada Kaman lóe sáng với một cú sút mu lai má hiểm hóc từ ngoài vùng cấm không cho Đặng Văn Lâm một cơ hội cản phá.

Sau bàn mở tỷ số, Chonburi tiếp tục lùi đội hình chơi phòng ngự. Muangthong cố gắng tấn công nhưng hoàn toàn bất lực trước sự chắc chắn của thủ môn Chanin. Hiệp một khép lại với lợi thế tạm nghiêng về chủ nhà.

Muangthong nhập cuộc chủ động và tạo ra vài cơ hội trong hiệp hai nhưng đều trôi qua trước mũi giày của Adisak Kraisorn, Mario Gjurovski. Mải mê tìm bàn gỡ, hàng thủ đội khách lại để lộ khoảng trống và ngay lập tức bị chủ nhà khai thác.

Văn Lâm đã làm tất cả những gì có thể để chặn cú sút của Lukian. Anh bất lực khi tiền vệ số 24 băng lên sút tung nóc lưới ở phút 75. Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Muangthong tìm kiếm dù chỉ là bàn rút ngắn tỷ số. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho chủ nhà Chonburi.

DIỄN BIẾN CHÍNH

HIỆP 1

- Danh sách cầu thủ ra sân của Muangthong: Văn Lâm, Suphanan, Adisorn, Oh Ban Suk, Wattana, Suporn, Lee Ho, Sarach, Chappuis, Heberty, Adisak.

- PHÚT 12: Cầu thủ đội chủ nhà thực hiện pha treo bóng khá khó chịu nhưng Đặng Văn Lâm đã băng ra chuẩn xác để giải nguy cho khung thành của Muangthong Utd.

- PHÚT 22: Văn Lâm bị đau sau nỗ lực băng ra thu hẹp góc sút của tiền đạo số 19 bên phía chủ nhà. Thủ môn của tuyển Việt Nam phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ do va chạm với đồng đội Oh Ban Suk.

- PHÚT 26: Hàng thủ Muangthong lại để lộ khoảng trống. Đặng Văn Lâm phải băng ra ngoài vùng cấm để phá bóng trước khi tiền đạo đội chủ nhà kịp thoát xuống tung cú dứt điểm.

- PHÚT 28: CHONBURI MỞ TỶ SỐ.
Tận dụng pha phá bóng thiếu quyết đoán của hàng thủ Muangthong, số 5 Kritsada Kaman tung cú sút đẳng cấp từ ngoài vùng cấm. Bóng liệng vào góc xa bên phải không cho Văn Lâm cơ hội cản phá.

- PHÚT 35: Sau khi có bàn thắng, Chonburi lùi sâu đội hình chơi phòng ngự và bịt kín mọi khoảng trống trước cầu môn. Muangthong thực hiện khá nhiều quả tạt, sút xa nhưng không thắng được sự chắc chắn của thủ thành Chanin.

- PHÚT 45: Đội trưởng Kroekit có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần nhưng Đặng Văn Lâm đã kịp phản xạ cứu Muangthong khỏi bàn thua trông thấy.

HẾT HIỆP MỘT

Đặng Văn Lâm cùng đồng đội có một hiệp đấu ngang ngửa với chủ nhà và chỉ chịu khuất phục sau cú ra chân không thể cản phá của cầu thủ số 5 Kritsada Kaman ở phút 27.

HIỆP 2

- PHÚT 49: Adisak thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng lại xử lý rườm rà và để hậu vệ đội chủ nhà kịp lùi về ngăn chặn.

- PHÚT 60: Xô xát xảy ra giữa trung vệ Oh Ban Suk và cầu thủ đội chủ nhà. Đặng Văn Lâm rất vất vả mới có thể tách đồng đội khỏi đám đông đang nhộn nhạo. Sau khi tham khảo ý kiến các trợ lý, trọng tài rút thẻ vàng dành cho tiền đạo Lukian của chủ nhà và hậu vệ Oh Ban Suk.

- PHÚT 66: Nhận thấy Đặng Văn Lâm băng ra ngoài vùng cấm, Lukian thực hiện pha giật gót cho đồng đội phía sau nhưng bị thủ môn tuyển Việt Nam bắt bài.

- PHÚT 75: CHONBURI GHI BÀN THỨ 2. Văn Lâm chỉ có thể cản phá cú đá của Lukian, anh bất lực trong tình huống băng lên đá bồi của tiền vệ số 24 bên phía Chonburi, Phonsa.

- PHÚT 81: Cơ hội đến với Sasalak nhưng tiền vệ này lại dứt điểm ra ngoài trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Muangthong.

- PHÚT 85: Mario Gjurovski xử lý khéo léo rồi tung cú sút ở góc gần nhưng bóng đi vào cạnh khung thành đội chủ nhà.

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho chủ nhà Chonburi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X