Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiangrai 2-3 Muangthong (KT): Văn Lâm hai lần bị đánh bại, Muangthong vẫn thắng ngoạn mục

Thứ Bảy 16/03/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd với lối chơi phòng ngự phản công khoa học đánh bại chủ nhà Chiangrai Utd 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 4 Thai League diễn ra tối 16/3.
Tổng hợp Chiangrai 2-3 Muangthong
Hành quân đến sân của Chiangrai Utd, HLV Pairoj chỉ đạo học trò chơi phòng ngự chắc chắn ở phần sân nhà để chờ cơ hội phản công.

Thế trận trong những phút đầu nghiêng hẳn về phía Chiangrai. Chủ nhà liên tục thực hiện những pha đột phá dựa trên tốc độ của các tiền đạo. Mành lưới của Muangthong suýt chút nữa rung lên ở phút thứ 6 nếu không có pha ra vào chuẩn xác của Đặng Văn Lâm.

Thi đấu lép vế nhưng bàn thắng lại đến với Muangthong ở ngay cơ hội đầu tiên. Tận dụng pha tranh chấp ở khu vực giữa sân, Heberty chọc khe cho Korawit băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn đội chủ nhà.

Chỉ 4 phút sau, chủ nhà đã có bàn gỡ sau tình huống đi bóng và dứt điểm đẳng cấp của tiền đạo William Henrique. Đặng Văn Lâm đã làm tất cả những gì có thể nhưng không thể cứu thua khi trái bóng đi vào góc xa khung thành.

Bàn thua khiến hàng thủ Muangthong chơi lúng túng trong những phút tiếp theo. Phút 21, Suphanan suýt chút nữa có tình huống phản lưới nhưng Văn Lâm đã chơi cảnh giác để cứu thua cho đội khách.

Phút 28, Muangthong tiếp tục trừng phạt sai lầm của tuyến giữa đội chủ nhà bằng một pha phản công thần tốc. Heberty tiếp tục ghi dấu với đường kiến tạo cho Teerasil Dangda dứt điểm tinh tế giúp đội khách bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước.

Sự chủ động tiếp tục thuộc về Chiangrai trong hiệp 2. Đội bóng áo cam có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 50 sau cú dứt điểm hiểm hóc của tiền vệ người Hàn Quốc Lee Yong-rae.

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với liên tiếp những pha va chạm của cầu thủ hai đội. Trọng tài có ngày hoạt động vất vả khi phải rút liên tiếp thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Những phút cuối, HLV Pairoj tung Adisak Kraisorn vào sân thay thế Teerasil Dangda. Tuyển thủ Thái Lan tỏa sáng rực rỡ với cú sút nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 84. Công đầu thuộc về cầu thủ chạy cánh Heberty. Anh đã có cú hat-trick kiến tạo ở trận đấu hôm nay.

Những phút cuối, chủ nhà Chiangrai đẩy cao đội hình tấn công. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Kritsana có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Văn Lâm đã kịp thời đổ người bắt gọn. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 đầy kịch tính dành cho Muangthong Utd. Văn Lâm cùng đồng đội có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Muangthong: Văn Lâm, Suphanan, Adisorn, Saringkan, Sanukran, Sarach, Wattana, Lee Ho, Heherty, Teerasil Dangda, Korawit.

Link xem Văn Lâm thi đấu, Trực tiếp Chiangrai vs Muangthong hình ảnh
Danh sách xuất phát của Muangthong ở trận gặp Chiangrai


HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6: Nhận đường chọc khe của đồng đội, số 10 Suriya băng xuống rất nhanh nhưng thủ môn Văn Lâm đã kịp băng ra thu hẹp góc sút khiến tiền đạo này không thể dứt điểm.
- PHÚT 14: Thế trận trong những phút đầu thuộc về chủ nhà Chiangrai Utd. Đội chủ nhà thực hiện nhiều pha lên bóng tốc độ và suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số nếu Văn Lâm không kịp băng ra ngăn chặn.

- PHÚT 16: MUANGTHONG BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ. Từ một đợt phản công nhanh, Heberty có đường chọc khe cho Korawit băng xuống từ cánh trái. Cầu thủ số 8 tung cú sút gọn gàng vào góc xa, đánh bại thủ môn đội chủ nhà.
- PHÚT 18: TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG. Chân sút William Henrique của Chiangrai một mình đột nhập vòng cấm địa từ cánh phải, dẫn bóng qua 3 cầu thủ Muangthong trước khi tung cú dứt điểm chuẩn xác đánh bại nốt thủ môn Văn Lâm ở góc hẹp để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.
- PHÚT 20: VĂN LÂM CỨU THUA. Động tác phá bóng của Suphanan vô tình trở thành cú sút khá hiểm hóc nhằm về cầu môn đội nhà, khiến Văn Lâm phải vất vả tung người đẩy bóng giải nguy cho khung thành Muangthong.
- PHÚT 28: MUANGTHONG LẠI VƯƠN LÊN. Bàn thắng thứ 2 đến với Muangthong vẫn từ một pha phản công thần tốc. Heberty dẫn bóng tốc độ và dũng mãnh ở khu vực giữa sân trước khi chọc khe thuận lợi cho thủ quân Teerasil Dangda, cái tên vốn chẳng xa lạ gì với NHM Việt Nam bởi nhiều lần chạm trán tuyển Việt Nam trong màu áo tuyển Thái Lan, lao xuống đón bóng rồi dứt điểm tinh tế qua người thủ môn đối phương, đưa đội khách một lần nữa dẫn trước.
- PHÚT 35: Hiệp một đang trôi về những phút cuối. Muangthong Utd vẫn thi đấu thành công với chiến thuật phòng ngự phản công.

- PHÚT 42: Thêm một pha đột phá từ cánh phải của William Henrique nhưng lần này, quả tạt của tiền đạo số 11 đã nằm gọn trong tay thủ thành Đặng Văn Lâm.

- PHÚT 45: Muangthong được hưởng quả đá phạt từ cự ly gần 30 m, Heberty tự tin tung cú sút thẳng nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn đội chủ nhà chọn sẵn. Ngay sau đó, Dangda bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn thuận lơi cho Muangthong khi thoát xuống dối đầu với thủ môn đối phương, loại bỏ được chốt chăn cuối cùng này song động tác xử lý quá chân nên không thể tung ra cú sút về cầu môn đã bỏ trống.

- Hết hiệp 1. Lối chơi phòng ngự phản công khoa học giúp Muangthong Utd bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn 1 bàn. Văn Lâm trải qua một hiệp đấu phải hoạt động khá vất vả trước tốc độ của các chân sút bên phía Chiangrai Utd.

HIỆP 2

- PHÚT 50: CHỦ NHÀ GỠ HÒA. Số 10 Siwakorn khống chế bình tĩnh trong vòng vây hậu vệ đội khách trước khi chuyền về cho Lee Yong-rae tung cú sút hiểm về góc xa khiến thủ môn Văn Lâm chỉ còn biết chôn chân bất lực.
- PHÚT 60: Heberty ngã trong vùng cấm đội chủ nhà, không những không mang về quả 11 m, tiền đạo của Muangthong còn nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

- PHÚT 70: Trận đấu diễn ra căng thẳng với liên tiếp những pha va chạm của cầu thủ đôi bên. Muangthong Utd vẫn đang chủ động giữ cự ly đội hình và chờ sơ suất của đối thủ để tung đòn kết liễu.

- PHÚT 76: Đặng Văn Lâm có tình huống băng ra bắt gọn quả tạt của đối thủ nhưng lại khiến đồng đội số 34 bị đau sau pha va chạm.

- PHÚT 82: KHÔNG VÀO! Đường chuyền của đồng đội loại bỏ toàn bộ hàng thủ Chiangrai nhưng Adisak Kraisorn, một tuyển thủ Thái Lan khác vừa vào thay Dangda, lại gây thất vọng với pha băng vào dứt điểm không trúng đích.

- PHÚT 84: MUANGTHONG LẠI VƯƠN LÊN DẪN BÀN. Ở cơ hội thứ 2, Adisak Kraisorn đã tỏa sáng với cú sút quyết đoán tung nóc lưới đội chủ nhà Chiangrai. Người kiến tạo tiếp tục là Heberty Fernandez.

- PHÚT 90: KHÔNG VÀO! trước khi trận đấu khép lại, từ quả phạt góc bên cánh phải, số 7 băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ môn Văn Lâm.
HẾT GIỜ. Pha đổ người chính xác của Văn Lâm giúp Muangthong Utd chật vật giữ lại chiến thắng trên sân khách ở vòng 4 Thai League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X