Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buriram 0-0 Chiangrai (KT): Xuân Trường vẫn bị ngó lơ, Buriram chia điểm

Thứ Tư 03/04/2019 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tuyển Việt Nam tiếp tục không được ra sân một phút nào trong trận hòa 0-0 của Buriram trước Chiangrai ở vòng 6 Thai League tối 3/4.
TỔNG HỢP: BURIRAM 0-0 CHIANGRAI
Tiếp đón đội bóng đang đứng gần cuối bảng xếp hạng, HLV Bandovic tự tin cất nhiều trụ cột như thủ quân Suchao, hậu vệ Korrakot trên băng ghế dự bị.

Bất ngờ xảy ra khi đội khách Chiangrai chủ động đẩy cao tấn công phủ đầu nhà ĐKVĐ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội nhiều lần mở ra với Bill nhưng tiền đạo người Brazil lại không thể tận dụng.

Sau những phút đầu lép vế, Buriram xốc lại đội hình và tổ chức những pha lên bóng thoáng đạt từ hai cánh. Phút 28, Suphanat có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ môn đội khách.

Thế trận giằng co được duy trì trong suốt hiệp một. Hai đội sẵn sàng dùng những pha phạm lỗi thô bạo, miễn sao ngăn được đối thủ lên bóng. Phút 43, Pedro Jr có cơ hội dứt điểm ở vị trí không bị ai kèm nhưng anh lại dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ nhà. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

45 phút của hiệp 2 còn diễn ra sôi nổi hơn so với hiệp một. Hai đội chủ động đẩy nhanh nhịp độ tấn công và liên tục có những cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối khi Chiangrai phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Lee Yong-rae. Tuy nhiên, Buriram không thể tận dụng lợi thế để kết liễu đối thủ.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Buriram với 1 điểm vẫn đứng ở vị trí số một trên BXH Thai League.

Trực tiếp Buriram vs Chiangrai, link xem xuân trường thi đấu hình ảnh
Danh sách xuất phát của CLB Buriram trận này

HIỆP 1

- Xuân Trường cùng đồng đội có mặt tại sân Thunder Castle trong sự chào đón của người hâm mộ. Tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL tỏ ra không mấy vui vẻ khi đã 5 trận liên tiếp không được ra sân dù chỉ 1 phút.
Buriram 0-0 Chiangrai (KT) Xuân Trường vẫn bị ngó lơ, Buriram chia điểm hình ảnh 2
Xuân Trường

- PHÚT THỨ 3: Tiền đạo Bill (Chiangrai) thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội nhưng thay vì căng ngang, anh lại dứt điểm đưa bóng đi vào mép lưới khung thành đội chủ nhà.

- PHÚT 13: Siwakorn Tiatrakul (Chiangrai) có đường căng ngang khó chịu vào vùng cấm khiến thủ quân của Buriram, Tunez phải vất vả cản phá. Nếu không có trung vệ số 5, Bill đã có cơ hội dứt điểm cận thành mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

- PHÚT 16: Bill đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do tiền đạo của Chiangrai đã rơi vào thế việt vị.

- PHÚT 19: Hậu vệ Shinnaphat Leeaoh tự tin tung cú nã đại bác từ khoảng cách 20 m, bóng đi với lực rất căng khiến thủ môn Siwarak phải mất 2 nhịp mới có thể kiểm soát tình hình. Chủ nhà Buriram đang chơi có phần lép vế trước đội khách Chiangrai.

- PHÚT 28: KHÔNG VÀO! Từ quả tạt bên cánh phải, Suphanat băng vào đánh đầu dũng mãnh nhưng không thể thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn bên phía đội khách Chiangrai. Cả hai đội đều đã có những cơ hội ngon ăn nhưng đều chưa thể tận dụng để mở tỷ số.

- PHÚT 36: BURIRAM THAY NGƯỜI. Tiền vệ Chitipat chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, vào sân thay anh là Ratthanakorn Maikami. Cơ hội vẫn chưa đến với Lương Xuân Trường.

- PHÚT 43: Đường chuyền của số 15 đặt Pedro Jr vào vị trí thuận lợi nhưng chân sút người Brazil lại dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Buriram đã có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn từ đầu trận nhưng hàng công lại tỏ ra quá vô duyên.

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

HIỆP 2

- PHÚT 54: William Henrique phá bẫy việt vị thoát xuống nhưng thủ môn Siwarak đã băng lên rất nhanh để phá bóng giải nguy cho khung thành của  Buriram.

- PHÚT 58: KHÔNG VÀO! Từ quả đá phạt bên cánh trái, Kritsana Kasemkulvilai (Chiangrai) bật cao đánh đầu hiểm hóc. Thủ môn Siwarak đã đứng chôn chân nhưng bóng lại đi chạm xà khung thành Buriram.

- PHÚT 59: Buriram ngay lập tức có câu trả lời bằng pha phản công nhanh. Nhận đường chuyền của Pedro Junior, Supachok tung cú cứa lòng kỹ thuật từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi đập đất trước khi tìm dội cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ tại sân Thunder Castle.

- PHÚT 66: Nhận đường chuyền của đồng đội, Pedro Junior băng lên tung cú đá chìm vào góc gần nhưng thủ môn đội khách vẫn kịp đổ người cứu thua.

- PHÚT 74: Từ chấm đá phạt cách khung thành gần 20 m, Jakkaphan tung cú dứt điểm hiểm hóc về phía góc cao khung thành nhưng thủ môn đội khách vẫn kịp bay người đẩy bóng. Saranon Anuin đang có một ngày thi đấu đầy hiệu quả trước sức ép từ nhà ĐKVĐ Thai League.

- PHÚT 82: Buriram được chơi hơn người từ phút 76 sau khi tiền vệ Lee Yong-rae nhận thẻ vàng thứ 2 nhưng không làm sao ghi được bàn thắng. 2 cơ hội dứt điểm liên tiếp được Sasalak trao cho Tunez nhưng trung vệ đội trưởng của  Buriram đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

HẾT GIỜ. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X