Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chainat 2-1 Buriram (KT): Xuân Trường đá 60 phút, nhà ĐKVĐ hết bất bại ở Thai League 2019

Thứ Tư 29/05/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu ở vòng 13 Thai League lúc 18h ngày 29/5, Buriram đã để thua Chainat Horbill trên sân khách đúng vào những phút bù giờ. Trận này, tiền vệ Xuân Trường ra sân từ đầu và được đá 60 phút.
Buriram bước vào trận đấu với Chainat Hornbill cùng tâm thế tự tin sau khi bất bại kể từ đầu giải. Đội khách tung tiền vệ Lương Xuân Trường đá chính bên cạnh Hosogai.

Với sự sắp xếp này, Buriram có được lợi thế trong những phút đầu trận khi khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa là trội hơn. Song Buriram bất ngờ nhận gáo nước lạnh vào phút 19. Jaturapat của Chainat bất ngờ tung cú dứt điểm ở cự ly 20 m và không cho thủ thành Siwarak của Buriram bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Nhận bàn thua bất ngờ, Buriram dồn lên tìm bàn gỡ. Càng về những phút cuối hiệp 1, đội khách càng tạo ra được những tình huống nguy hiểm. Xuân Trường góp dấu giày trong những tình huống này bằng các pha chuyền bóng với độ sát thương cao.

Phút cuối cùng của hiệp 1, Buriram gỡ hòa nhờ công của hậu vệ Tunez. Số 5 của Buriram đã đè cả thủ môn Chainat xuống để ghi bàn trong tình huống phạt góc bên cánh phải.

Bước sang hiệp 2, Buriram thể hiện rõ tham vọng muốn có thêm bàn thắng khi tiếp tục dâng cao. Phút 60, Buriram rút Xuân Trường khỏi sân để tung "thần đồng" sinh năm 2002 Suphanat vào sân.

Thế công của Buriram thay đổi rõ rệt nhưng khả năng phòng ngự từ xa không còn được đảm bảo. Phút 87, Buriram có cơ hội lớn để ấn định tỷ số khi được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Pedro Junior lại không thắng được thủ thành của đội chủ nhà.

Không tận dụng được cơ hội, Buriram phải trả giá vào đúng phút bù giờ của hiệp 2. Ricardo Santos nhận bóng từ đường phản công chớp nhoáng, tỳ người mạnh mẽ trước khi dứt điểm qua tay Siwarak để ấn định tỷ số thành 2-1 cho đội chủ nhà.

Thua trận đầu tiên trong mùa giải, Buriram giữ nguyên số điểm 22 sau 11 trận đã đấu. Vòng tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ đối đầu với Sukothai FC vào lúc 18h ngày 1/6 trên sân khách.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sach thi dau cua Buriram
Danh sách thi đấu của Buriram

- Đúng như thông tin được tiết lộ trước trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có tên trong danh sách xuất phát của Buriram ở chuyến làm khách của Chainat.

HIỆP 1

- Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Xuân Trường tại Buriram trước khi trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại King's Cup 2019.

- PHÚT THỨ 4: Với lợi thế sân nhà, Chainat đang có nhiều bóng hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu. Xuân Trường vẫn đang chơi điềm tĩnh ở khu vực giữa sân.

- PHÚT THỨ 8: Xuân Trường bị thổi phạt vì ngăn chặn pha lên bóng ở giữa sân của đội chủ nhà. Số 21 chỉ nhận lời nhắc nhở nhẹ của trọng tài. Tính đến lúc này, Trường vẫn đang làm tương đối tốt ở nhiệm vụ cầm nhịp trận đấu.

- PHÚT 12: TIẾC CHO XUÂN TRƯỜNG. Tiền vệ tuyển Việt Nam có pha vặn người cực hay trước khi bấm bóng loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Chainat cho Pedro Junior băng xuống. Số 77 khống chế được  bóng nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi ra ngoài trong gang tấc.
- PHÚT 19: CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ. Nhận bóng ở cự ly 20 mét, Jaturapat của Chainat Hornbill bất ngờ tung cú dứt điểm cực mạnh làm bó tay thủ thành Siwarak của Buriram. 1-0 cho đội chủ nhà!
- PHÚT 21: Sau khi thủng lưới Buriram có câu trả lời. Pedro Junior làm tường hợp lý trong vùng cấm để tạo cơ hội cho Hosogai dứt điểm ở ngay sát vùng 16m50. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen lại dứt điểm vọt xà đáng tiếc.

- PHÚT 25: Trận đấu bất ngờ đổ mưa lớn, các cầu thủ sẽ phải đối diện với điều kiện thi đấu không dễ dàng trong những phút sắp tới. Xuân Trường với khả năng chơi bóng kỹ thuật sẽ gặp khó với tình trạng sân trơn, bóng ướt này.

- PHÚT 30: Các cầu thủ hai đội đang có nhiều pha xử lý lỗi vì trời mưa. Hậu vệ Korrakoot vừa có pha tạt bóng đi hết đường biên dù ở trong tư thế khá thoải mái.

- PHÚT 32: "Messi Lào" Vongchiengkham (Chainat) vừa có cú sút phạt ở cự ly 28 mét. Tuy nhiên cú sút của số 7 lại đi thẳng lên trời. Tại Thai League mùa này, Vongchiengkham từng ghi bàn vào lưới Văn Lâm đang khoác áo Muangthong

- PHÚT 37: NGUY HIỂM!!! Từ pha chạm bóng tốt của Xuân Trường bên ngoài vùng cấm, Buriram triển khai được pha bóng tấn công tốt bên cánh phải. Bóng được rót vào vùng cấm, và sân trơn, bóng ướt khiến thủ thành Chainat không kiểm soát được bóng, tuy nhiên ở pha dứt điểm quyết định, cầu thủ Buriram lại dứt điểm ra ngoài.
- PHÚT 39: Xuân Trường vẫn đang chơi tốt và đầy nỗ lực. Từ pha đá phạt góc của anh bên cánh trái, số 5 của Buriram đánh đầu lái bóng nguy hiểm. Tuy nhiên hậu vệ Chainat đã cản phá bóng ngay trên vạch vôi. Quá đáng tiếc cho Buriram.

- PHÚT 44: Buriram vẫn đang dồn lên ép sân vào những phút cuối để có bàn gỡ trước khi bước vào giờ nghỉ. Xuân Trường đang là thỏi nam châm ở giữa sân của đội khách. Số 21 thường xuyên có những tình huống chuyền bóng có tính sát thương cao.

- PHÚT 45+2: BURIRAM GỠ HÒA 1-1. Từ cú đá phạt góc của Korrakoot bên cánh phải, số 77 Pedro Junior của Buriram lao vào đánh đầu ở cự ly gần tung lưới Chainat gỡ hòa. Cầu thủ Chainat phản đối dữ dội quyết định của trọng tài vì cho rằng cầu thủ Buriram đã phạm lỗi.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1

HIỆP 2

- PHÚT 46: Trời đã ngớt mưa, và Buriram của Xuân Trường đang có lợi thế lớn để ghi bàn giành chiến thắng nhờ lợi thế tinh thần sau bàn gỡ hòa đúng phút cuối cùng của hiệp 1.

- PHÚT 50: KHÔNG VÀO!!! Đường phản công cực tốt của Buriram kết thúc bằng việc Supachok có cơ hội dứt điểm ngay trong vùng cấm. Cú sửa lòng trong chân phải của Supachok đưa bóng đi cực hiểm, nhưng Supachai bất ngờ ở đó và khiến pha bóng bị chặn lại. Trọng tài thổi báo việt vị và cơ hội của Buriram trôi qua đầy đáng tiếc.
- PHÚT 60: Xuân Trường rời sân, Suphanat vào sân. Buriram muốn tấn công và có bàn thắng trong 30 phút còn lại của trận đấu.

- PHÚT 65: Sau khi Xuân Trường rời sân, Buriram đang chơi tốt hơn với sự cơ động của Suphanat. Tiền đạo sinh năm 2002 đang di chuyển rộng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho Buriram.

- PHÚT 72: NGUY HIỂM!!! Pedro Junior đi bóng xộc vào trước vùng cấm Chainat trước khi tỉa bóng cho Chainat trong tư thế trống. Tuy nhiên, số 54 của Buriram lại dứt điểm quá hiền vào bị đối thủ cản phá.

- PHÚT 80: Vongchiengkham tung cú dứt điểm với lực tốt ở sát vùng cấm Buriram, nhưng bóng lại đập vào cầu thủ phòng ngự đội khách đi ra ngoài. Trận đấu đang căng thẳng về cuối, đội nào cũng muốn có bàn thắng.

- PHÚT 87: BURIRAM KHÔNG THỂ GHI BÀN TRÊN CHẤM 11M. Pedro Junior đi bóng dũng mãnh vào vùng cấm Chainat trước khi thực hiện động tác kỹ thuật loại bỏ Kazuki của Chainat. Hậu vệ này lại non nớt phạm lỗi khiến trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách. Tuy nhiên chính Pedro Junior không thắng được thủ môn Chainat. Tỷ số vẫn là 1-1

- PHÚT 90+1: CÁI KẾT ĐAU ĐỚN CHO BURIRAM. Chainat có pha phản công cực nhanh, Ricardo Santos đối mặt với hậu vệ Buriram và tiền đạo này nhanh chóng loại bỏ đối thủ bằng sức tỳ cực tốt. Cuối cùng, Santos dứt điểm quyết đoán đánh bại Siwarak để mang chiến thắng về cho đội chủ nhà.



TỔNG QUAN TRẬN ĐẤU

Buriram United vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa ở Thai League 2019.

Riêng trong 3 trận gần nhất, nhà ĐKVĐ Thái Lan đều giành chiến thắng. Nhờ vậy, Buriram United áp sát ngôi đầu bảng của Port, với 3 điểm ít hơn và có 2 trận chưa đấu trong tay. Ngoài ra, Buriram United cũng đang là đội có ít bàn thua nhất, khi chỉ bị thủng lưới 6 lần.
Trực tiếp Chainat vs Buriram, link xem xuân trường thi đấu hình ảnh
 

Lương Xuân Trường đang được HLV Bandovic sử dụng nhiều hơn trong thời gian gần đây. Dấu ấn mà Xuân Trường thể hiện cũng khá nổi bật, nhận được những lời khen từ phía ông Bandovic.

Khi Buriram United phải đá 3 ngày/trận, HLV Bandovic phải thực hiện xoay vòng nhân sự, và Xuân Trường có cơ hội thi đấu trước Chainat. Chainat đang xếp thứ 2 từ dưới lên với chỉ 10 điểm, thua cả 3 trận gần nhất.

Phải đá sân khách, nhưng đây hứa hẹn là ngày của Xuân Trường và Buriram United, để giành thêm 3 điểm và tạo áp lực cho Port.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X