Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buriram 3-2 Samut Prakan (KT): Xuân Trường tiếp tục dự bị, nhà ĐKVĐ thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ Bảy 30/03/2019 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu phẩm của Korrakot và cú đúp của Pedro Jr giúp Buriram Utd đánh bại Samut Prakan 3-2 ở trận đấu thuộc vòng 5 Thai League diễn ra tối 30/3.
Vòng 5 Thai League, Buriram tiếp đón Samut City. Xuân Trường tiếp tục dự bi cho cặp tiền vệ Suchao Nuchnum và Hosogai.Phải chơi trên sân nhà của đội đương kim vô địch, Samut City chủ động chơi phòng ngự số đông và khiến Buriram Utd gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Đoàn quân của HLV Bandovic cầm nhiều bóng nhưng chỉ biết trông chờ vào những tình huống sút xa không mấy nguy hiểm.Tưởng chừng hiệp đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa. Korrakot tỏa sáng với cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vùng cấm ở phút 43 giúp chủ nhà Buriram bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, Buriram tiếp tục nắm thế chủ động và có thêm 2 bàn thắng lần lượt ở phút 65 và 70 đều do công của Pedro Junior. Tưởng chừng sẽ là chiến thắng dễ dàng cho chủ nhà nhưng không, Samut City dồn lên tấn công và cũng có 2 bàn thắng trong ít phút từ 80 đến 83.

Thế trận giằng co nghẹt thở được duy trì trong thời gian còn lại nhưng không đội nào có thể ghi thêm bàn. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-2 nghiêng về đội bóng của Lương Xuân Trường.
Trực tiếp Buriram vs Samut Prakan, link xem Xuân Trường thi đấu hình ảnh
Danh sách xuất phát của Buriram ở trận gặp Samut Prakan

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 10: Korrakot (Buriram) thực hiện đường treo bóng vào vùng cấm nhưng thủ môn Patiwat Khammai đã băng ra bắt gọn. Trận đấu đang diễn ra ở tốc độ cao ngay trong những phút đầu.

- PHÚT 20: Đội khách Samut City chủ động chơi phòng ngự số đông ở phần sân nhà và chỉ cắm một mình tiền đạo số 83 người Brazil, Carlao phía trên để chờ cơ hội phản công

- PHÚT 30: Trận đấu tạm dừng trong ít phút để các bác sĩ vào sân chăm sóc cầu thủ bên phía Samut City bị đau. Buriram kiểm soát thế trận nhưng vẫn chưa tìm được phương án tiếp cận khung thành của đội khách.

- PHÚT 38: Số 8 của Samut City, Peeradon thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Siwarak.

- PHÚT 41: Ibson Melo (Samut City) băng lên tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi chạm hậu vệ đội chủ nhà trước khi đi hết đường biên.

- PHÚT 43: BURIRAM MỞ TỶ SỐ. Sau pha phối hợp ở trung lộ, Korrakot tung cú vẩy má ngoài tinh tế. Bóng đi theo quỹ đạo khó chịu trước khi rót vào khung thành của đội khách trong sự bất lực của thủ môn Khammai.

- HẾT HIỆP MỘT. Hiệp 1 diễn ra chứng kiến sự lấn lướt của chủ nhà Buriram. Bàn thắng đến với đội chủ nhà sau khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ chạy cánh Korrakot

HIỆP 2

- PHÚT 52: NGUY HIỂM! Hàng thủ Buriram để lộ khoảng trống tạo cơ hội cho số 55 của đội khách tung cú sút từ sát vạch 16,5 m đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

- PHÚT 55: Thêm một nỗ lực sút xa của đội khách Samut City, lần này là đội trưởng Peeradon nhưng bóng vẫn đi chệch khung thành Buriram trong gang tấc.

- PHÚT 65: Tỷ số nâng lên 2-0 cho Buriram sau cú đá 11 m thành công của tiền đạo Pedro Junior.

- PHÚT 70: 3-0 CHO BURIRAM. Lại là Pedro Jr ghi tên lên bảng tỷ số với một pha chạy chỗ đánh đầu sau pha treo bóng của Supachok từ cánh phải.

- PHÚT 86: Hàng thủ Buriram có dấu hiệu chuệch choạc và để thủng lưới 2 lần liên tiếp ở phút 80 và 83.

- HẾT GIỜ. Buriram dẫn trước 3-0 nhưng vẫn phải gồng mình chiến đấu đến những giây phút cuối cùng trước nỗ lực của đội khách Samut Prakan. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 nghiêng về nhà ĐKVĐ Thai League.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X