Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Buriram 2-0 Prachuap (KT): Xuân Trường dự bị, nhà ĐKVĐ có chiến thắng đầu tiên tại Thai League 2019

Chủ Nhật 10/03/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Việt Nam có trận thứ hai liên tiếp chỉ ngồi dự bị và không được vào sân một phút nào. Lần này, Buriram đã vượt qua Prachuap đầy thuyết phục ở vòn 3 Thai League 2019.
TỔNG HỢP BURIRAM 2-0 PRACHUAP
Sau 2 trận đấu được xếp đá chính không thể hiện được nhiều, ở cuộc tiếp đón Prachuap ở vòng 3, Xuân Trường đã bị HLV Bandovic cất trên băng ghế dự bị. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên 2 đấu trường, đội phó của ĐT Việt Nam không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm của Buriram United.

Chơi trên sân nhà, với sự quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay, Buriram United chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Đội chủ nhà chơi lấn lướt hoàn toàn, tạo ra nhiều cơ hội hãm thành về phía đội khách Prachuap. Nhưng đáng tiếc, ở những tình huống quyết định, các chân sút trên hàng công của Buriram United trong trận này như Patino và Pedro đều không thể dứt điểm chính xác.

Sau 2/3 thời gian của trận đấu chơi áp đảo nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, Buriram United đã phải tung ra 2 sự thay đổi người trong hiệp 2. Và sự điều chỉnh này nhanh chóng đã phát huy tác dụng. Phút 74, xuất phát từ sai lầm phá bóng hỏng của hậu vệ Prachuap, tiền đạo vào sân thay người Maiga đã nhanh chân dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Buriram United tiếp tục có sự điều chỉnh cuối cùng về mặt nhân sự. Tuy vậy, người vào sân thứ 3 trong trận đấu của Buriram United là tiền vệ người Nhật Bản Hosogai chứ không phải là Xuân Trường.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Buriram như cởi được sức ép về mặt tinh thần. Đội chủ sân Chang Arena có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt của Supachok ở phút 82.

Chung cuộc, Buriram có chiến thắng 2-0 trước Prachuap. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của ĐKVĐ Thai League sau 2 trận đầu tiên toàn hoà. Đáng tiếc, chiến thắng này lại không có dấu ấn nào của Xuân Trường.
Trực tiếp Buriram vs Prachuap, link xem Xuân Trường thi đấu hình ảnh
Đội hình thi đấu của Buriram

- Trái với sự chờ đợi của NHM Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường không được đá chính trận thứ 3 liên tiếp ở Thai League 2019 mà phải ngồi dự bị trận này. Trước đó, Trường cũng không được ra sân ở trận thua Urawa Red (Nhật Bản) tại AFC Champions League 2019. Đó có lẽ là hệ quả của việc tiền vệ Việt Nam khá mờ nhạt trong 2 trận đầu được đá chính (phải rời sân sau 50 phút thi đấu).

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 1: NGUY HIỂM!!! Ngay phút đầu tiên Buriram đã có cơ hội tuy nhiên bóng đã dội xà khung thành Parachuap từ cú dứt điểm của tuyển thủ Philippines, Javier Patino.

- PHÚT 15: KHÔNG VÀO!!! Buriram có pha dàn xếp tấn công cực tốt. Bóng được đưa xuống sát đường bên ngang trước khi tạt vào vừa tầm. Supachai Jaided đã bật cao đánh đầu nhưng thủ thành Parachuap đã chơi tốt để cứu thua cho đội khách.

- PHÚT 17: KHÔNG VÀO!!! Pedro Junior có bóng thoáng ở khu vực hành lang trong bên cánh phải. Số 77 lập tức uy hiếp khung thành Prachuap trước khi tung ra cú dứt điểm vào góc gần, may mắn là thủ thành của đội khách một lần nữa chơi tỉnh táo.

- PHÚT 25: Buriram đang chơi khác hoàn toàn so với những cuộc đấu trước đó trong mùa giải này, đội bóng Thái Lan đá nỗ lực và thể hiện rõ ràng khao khát chiến thắng.

- PHÚT 35: Buriram áp đảo Prachuap nhưng không có phương án cụ thể để tiếp cận khung thành đội khách. Bóng thường đường chuyển tới hai cánh để đưa vào bằng những cú tạt, nhưng thủ thành Prachuap đã chơi quá tỉnh táo.

- PHÚT 45+1: KHÔNG VÀO!!! Suchao có pha đá phạt cực hiểm dù thực hiện ở góc hẹp, nhưng một lần nữa thủ thành Parachuap lại chơi xuất sắc.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0

HIỆP 2

- PHÚT 50: Buriram vẫn duy trì thế trận dồn lên về phía Prachuap trong những phút đầu hiệp 2.

- PHÚT 55: KHÔNG VÀO!!! Pedro Junior có tình huống dứt điểm nguy hiểm trong vùng cấm nhưng bóng một lần nữa đi không trúng đích.

- PHÚT 65: Buriram thay liền 2 người, tuy nhiên không ai trong số đó là Xuân Trường. Supachok vào sân thay Suchao, với việc thay đổi chiến thuật, khả năng Xuân Trường vào sân là tương đối ít.

- PHÚT 73: BURIRAM MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng nhà ĐKVĐ Thái Lan cũng ghi được bàn thắng sau khi bỏ lỡ một loạt cơ hội thuận lợi. Từ một tình huống phạt góc, số 5 Tunez bật cao đánh đầu, một cầu thủ Prachuap phá bóng lóng ngóng, tạo điều kiện cho Maiga vung chân sút thành bàn ở cự ly gần.

- PHÚT 82: TRẬN ĐẤU ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT. Sau pha dàn xếp đá phạt tinh quái, Supachok có bóng ở góc hẹp trước khi dứt điểm tinh tế để nâng tỷ số lên 2-0 cho Buriram United.

- PHÚT 90: KHÔNG VÀO!!! Maiga tung cú dứt điểm nguy hiểm bên ngoài vùng cấm, thủ thành Parachuap đã bó tay nhưng bóng lại đi liếm cột.

- Trận đấu kết thúc và cuối cùng Buriram đã có chiến thắng đầu tiên tại Thai League 2019 trong ngày Xuân Trường ngồi dự bị và không được ra sân một phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X