Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buriram 1-0 Jeonbuk (KT): Xuân Trường vẫn dự bị, nhà ĐKVĐ Thái Lan thắng sốc

Thứ Tư 13/03/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ Thai League tạo nên cú sốc ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Champions League bằng thắng lợi 1-0 trên sân nhà trước đối thủ đến từ Hàn Quốc, Jeonbuk Motors tối 13/3.
TỔNG HỢP: BURIRAM 1-0 JEONBUK
Tiếp đón Jeonbuk Motors, HLV cẩn trọng sử dụng đội hình tốt nhất. Lương Xuân Trường có lần thứ 2 liên tiếp phải ngồi dự bị.

Với đẳng cấp của một CLB Hàn Quốc, Jeonbuk Motors không mất nhiều thời gian để giành quyền kiểm soát thế trận. Đội khách thực hiện khá nhiều đường chuyền dài, bổng hướng đến vị trí của tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Lee Dong-gook.

Sau những phút đầu giữ cự ly đội hình, Buriram chủ động dâng cao và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ. Đáng chú ý là tình huống ở phút 27, Supachai Jaided xử lý lắt léo vượt qua 2 hậu vệ áo trắng trước khi tung cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn Beom-keun nhưng lại đi chệch cột trong gang tấc.

Những phút tiếp theo, Buriram Utd thi đấu ngang cơ với Jeonbuk và không cho đối thủ thoải mái lên bóng. Hàng phòng ngự của Buriram có ngày thi đấu tập trung khi liên tục bẫy việt vị thành công tiền đạo đội khách.

Thế trận giằng co được duy trì, hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bất ngờ xảy ra ở ngay đầu hiệp 2, Buriram tổ chức đợt phản công nhanh và có bàn mở tỷ số ở ngay phút 50. Pedro Junior chọc khe tinh tế cho Supachok Sarachart băng xuống tung cú sút vào góc gần hạ gục thủ môn Beom-keun.

Đội khách Jeonbuk điên cuồng tấn công tìm bàn gỡ trong những phút tiếp theo. Tiền đạo cao gần 2 m Kim Shin-wook cũng đã vào sân nhưng không thể phát huy lợi thế về chiều cao trước hàng thủ chơi đầy tập trung của đội chủ nhà.

May mắn đứng về phía CLB của Xuân Trường khi khung gỗ một lần cứu thua sau pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc của Ricardo Lopes ở phút 69.Thế trận nằm trong tầm kiểm soát của Jeonbuk nhưng đại diện Hàn Quốc lại không thể tìm ra phương án hữu hiệu để xuyên thủng hàng phòng ngự Buriram.

Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho đội chủ nhà. Buriram với màn trình diễn ấn tượng trên sân Thunder Castles xứng đáng giành 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League mùa này.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Buriram: Siwarak, Pansa, Tunez, Sasalak, Suchao, Supachai, Chitipat, Narubadin, Supachok, Ratthanakorn, Pedro Junior
Jeonbuk: Song Beom-keun, Cheol-sun Choi, Hong Jeong-ho, Kim Min-Hyeok, Kim Jin Su, Shin Hyung-min, Son Jun-ho, Ju Yong Lee, Lee Seung-gi, Ricardo Lopes, Lee Dong-Gook.
Trực tiếp Buriram vs Jeonbuk, link xem Xuân Trường thi đấu hình ảnh
Danh sách xuất phát của Buriram


HIỆP 1

- PHÚT THỨ 8: Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Buriram đang chủ động chơi với đội hình khá thấp, chỉ có cặp tiền đạo Supachok Sarachart và Pedro Junior túc trực ở khu vực giữa sân để chờ cơ hội phản công.

- PHÚT 14: Từ quả tạt bên cánh phải, thủ quân Lee Dong-gook băng lên tung cú dứt điểm bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành đội chủ nhà.

- PHÚT 24: Chủ nhà được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái, thủ quân Suchao Nutnum tung cú đá thằng vào góc gần nhưng không thể làm khó thủ thành Song Beom-keun. Ngoài sân, HLV Bandovic tỏ ra khá tiếc nuối với cơ hội này.

- PHÚT 27: KHÔNG VÀO! Supachai Jaided xử lý lắt léo vượt qua 2 hậu vệ áo trắng trước khi tung cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn Beom-keun nhưng lại đi vào mép ngoài cột.

- PHÚT 35: Sau những phút đầu lép vế, nhà ĐKVĐ Thái Lan Buriram đã bắt nhịp với trận đấu. Jeonbuk Motors không thể thoải mái lên bóng và liên tục thất thế trong những pha tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà.

HẾT HIỆP MỘT. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với cú sút phạt không chính xác của thủ quân Suchao Nutnum bên phía Buriram. Đại diện Thái Lan thi đấu khá tốt và đang tràn đầy cơ hội có được điểm số đầu tiên tại AFC Champions League mùa này.

HIỆP 2

- PHÚT 50: BURIRAM MỞ TỶ SỐ. Buriram bất ngờ vượt lên dẫn trước sau pha lập công của tiền đạo số 19, Supachok Sarachart.

- PHÚT 59: KHÔNG VÀO! Từ quả phạt góc bên cánh trái, Pedro Junior bật cao đánh đầu khá hiểm hóc nhưng thủ môn Beom-keun đã có pha bắt dính bóng xuất sắc.

- PHÚT 65: Jeonbuk Motors đang đẩy cao đội hình tấn công nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn của chủ nhà Buriram Utd.

- PHÚT 69: KHÔNG VÀO! Ricardo Lopes có pha rê dắt tự tin trước khi tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng đi dội xà khung thành chủ nhà Buriram Utd.

- PHÚT 79: Ngoại trừ cú sút xa dội xà của Ricardo Lopes, Jeonbuk Motors vẫn chưa tìm được phương án xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của nhà ĐKVĐ Thái Lan. "Zlatan Hàn Quốc" Kim Shin-wook vẫn chưa có cơ hội phát huy sở trường là chiều cao vượt trội.

- PHÚT 85: NGUY HIỂM! Từ pha làm tưởng của thủ quân Lee Dong-gook, Son Jun-ho ngả người dứt điểm điệu nghệ nhưng bóng lại đi trúng mặt một hậu vệ Buriram trước khi nằm gọn trong tay thủ môn Siwarak Tedsungnoen.

HẾT GIỜ. Buriram Utd tạo nên cú sốc ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Champions League bằng thắng lợi 1-0 trên sân nhà trước đối thủ đến từ Hàn Quốc, Jeonbuk Huyndai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X