Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buriram 2-2 Chonburi (KT): Mưa bàn thắng sau khi Xuân Trường rời sân

Thứ Bảy 23/02/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 bàn thắng chia đều cho Buriram và Chonburi đã diễn ra sân khi Xuân Trường bất ngờ bị thay ra vào đầu hiệp 2 dù hiệp 1 là trái tim trong lối chơi của đội bóng Thái Lan.
TỔNG HỢP HIỆP 1 KHI XUÂN TRƯỜNG THI ĐẤU TRÊN SÂN
LINK XEM TRỰC TIẾP




Ở trận khai màn Thai League 2019, Buriram United được chơi trên sân nhà, tiếp Chonburi. Tiền vệ Lương Xuân Trường được có mặt trong đội hình xuất phát. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Ratthannakon.

Có cơ hội để thể hiện mình nhưng có lẽ do lần đầu tiên xung trận ở môi trường mới nên mọi thứ vẫn còn bở ngỡ đối với Xuân Trường.

Chơi rất cố gắng nhưng Xuân Trường chưa có pha chuyền bóng thật sự “độc” nào cho đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, anh đã có 2 nỗ lực sút xa nhưng đều không trúng đích và Xuân Trường đã bị rút ra ngay đầu hiệp 2.

Sau khi Xuân Trường rời sân, cầu thủ của 2 đội tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hết sức ngoạn mục. Worachit đưa Choburi vượt lên dẫn trước ở phút 57. Nhưng đến phút 65, đội khách chỉ còn chơi với 10 người khi Nattapong bị thẻ đỏ. Chỉ 2 phút, từ phút 66 đến phút 67, Buriram United đã ghi liên tiếp 2 bàn đều do công của Supachok.

Chơi hơn người và dẫn trước, Buriram Utd những tưởng nắm chắc phần thắng trong tay thì đến phút 76, đội trưởng của Chonburi Sarachak đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho đội khách.

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 4: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của trận đấu thuộc về chính tiền vệ Xuân Trường với một cú sút xa sở trường nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.

- PHÚT THỨ 7: Sai lầm trong khâu phòng ngự của Buriram đã tạo điều kiện cho số 8 của Chonburi có cơ hội ngay trong vùng cấm. May mắn cho Xuân Trường và đồng đội là bóng đã đi không chính xác.

- PHÚT 12: Trong những phút đầu trận đấu, Xuân Trường đang là điểm sáng của Buriram United. Tiền vệ của ĐT Việt Nam luôn tìm ra khoảng trống ở khu vực giữa sân, và trở thành địa chỉ tin cậy cho các đồng đội gửi gắm ý tưởng.

- PHÚT 18: CƠ HỘI. Supachai, tiền đạo từng khoác áo ĐTQG Thái Lan tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 vừa có pha dứt điểm chân trái sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội nhưng không khó cho thủ môn Chonburi. Xuân Trường vẫn là điểm sáng khi đã chọn vị trí thích hợp để đón bóng 2 thuận lợi trước khi tiếp tục cùng đồng đội dồn sức ép về phía khung thành Chonburi bằng các đường mở biên thoáng.

- PHÚT 19: KHÔNG VÀO!!! Số 6 của Buriram tung đường tạt bóng bên cánh phải cho trung phong người Mali Modibo Maiga trong vùng cấm, nhưng số 25 của Buriram lại không thể đón bóng thành công.

- PHÚT 23: KHÔNG VÀO!!! Supachai Jaided một lần nữa có cơ hội từ đường tạt vào bên cánh trái của đồng đội, nhưng pha dứt điểm trong tư thế không thật sự thỏa mái của tiền đạo tuyển Thái Lan lại không đi trúng khung thành.

- PHÚT 26: NGUY HIỂM!!! Số 25 Theerathong của Chonburi có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm sau pha bóng chần chừ của hàng thủ Buriram, tuy nhiên cầu thủ đội khách đã dứt điểm không chính xác.

- PHÚT 30: Thế trận tốt mà Xuân Trường cùng những đồng đội tại khu vực giữa sân tạo ra vẫn chưa thể giúp Buriram cụ thể hóa thành bàn thắng trước Chonburi. Trung phong Supachai Jaided đang cho thấy ít nhiều sức ỳ và khá vô duyên.

- PHÚT 33: Xuân Trường có pha nhả bóng ra phía sau hàng phòng ngự Chonburi cực kỳ tinh tế nhưng Supachai Jaided lại không đủ sức rướn để theo tình huống và để cơ hội trôi qua.

- PHÚT 39: Số 19 Supachok của Buriram tạt bóng vào khu vực cấm địa cho Maiga bật cao đánh đầu ra ngoài.

- PHÚT 40: Tiền vệ Xuân Trường tung ra một cú sút xa khác nhưng bóng vẫn không bay trúng đích như mong muốn của anh.

- PHÚT 45: Xuân Trường đang làm quá tốt nhiệm vụ điều tiết nhịp độ trận đấu khi liên tục tìm kiếm được khoảng trống và có sự liên kết với các đồng đội. Đội bóng cuẩ anh cũng chơi hay hơn song đã không thể ghi bàn bởi bỏ lỡ không ít cơ hội thuận lợi.

HIỆP 2

- PHÚT 48: NGUY HIỂM!!!Số 19 của Buriram, Supachok Sarachart có tình huống solo kỹ thuật bên cánh trái trước khi dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Chonburi, tuy nhiên bóng lại đi không trúng đích.

- PHÚT 50: Xuân Trường rời sân, vào thay cho anh là Pedro Junior người Brazil. Buriram muốn tấn công.

- PHÚT 51: KHÔNG VÀO!!! Chonburi có pha tấn công nguy hiểm kết thúc bằng cú sút ở góc hẹp, may mắn cho Buriram là thủ thành Siwarak đã chơi tốt.

- PHÚT 57: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Ngay sau khi Xuân Trường rời sân, hàng phòng ngự Buriram mắc sai lầm ngớ ngẩn tạo điều kiện cho cầu thủ tấn công Chonburi phối hợp dễ dàng mở tỷ số.

- PHÚT 63: Số 18 Saharat Sontisawat của Chonburi nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Buriram.

- PHÚT 65: BURIRAM GỠ HÒA. Supachok đi bóng kỹ thuật từ cánh phải trước khi dứt điểm đập người hậu vệ Chonburi làm bó tay thủ môn Worawut Sukuna. Tỷ số là 1-1 cho Buriram.

- PHÚT 67: BURIRAM THẮNG NGƯỢC. Vẫn là Supachok. Lần này số 19 dứt điểm cắt mặt cực nhanh sau đường căng ngang của đồng đội từ cánh phải. Buriram đang vượt lên nhanh chóng.

- PHÚT 76: CHONBURI GỠ HÒA 2-2. Dù chơi thiếu người, nhưng Chonburi không bỏ cuộc. Số 10 đội trưởng Kroekrit Thaweekarn đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ từ cánh phải của đồng đội để quân bình tỷ số.

- PHÚT 86: Chonburi bị đuổi thêm 1 người vì lỗi phản ứng.

- Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tiền vệ Xuân Trường đã có màn ra mắt tương đối ổn dù anh chỉ chơi có 50 phút đồng hồ và sau khi anh rời sân thì các bàn thắng mới xuất hiện. Còn Buriram chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân ở Thai League 2019 dù được chơi hơn 2 người.

- Đúng như tuyên bố của lãnh đạo đội bóng Buriram trước trận đầu tiên của Thai League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có ngay màn ra mắt đội bóng ở một trận đấu chính thức. Trường sẽ mang áo số 21
Buriram 2-2 Chonburi (KT) Mưa bàn thắng sau khi Xuân Trường rời sân hình ảnh 2
Danh sách xuất phát của Buriram


 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X