Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beijing Guoan 2-0 Buriram (KT): Xuân Trường được đá 17 phút, Buriram thua tại AFC Champions League

Thứ Tư 24/04/2019 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu ở lượt thi đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League diễn ra vào lúc 19h ngày 24/4, Buriram United đã để thua Beijing Guoan với tỷ số 0-2. Trận này, tiền vệ Xuân Trường vào sân từ phút 73 nhưng không để lại được dấu ấn nào đặc biệt.
Buriram United bước vào trận đấu với Beijing Guoan với tham vọng giành 1 điểm, để tiếp tục duy trì hy vọng đi tiếp tại AFC Champions League. Xuân Trường tiếp tục dự bị trận này khi đội trưởng Suchao Nutnum đang có phong độ cao.

Dưới sự chỉ huy của Suchao, Buriram đã phòng ngự kiên cường trong hiệp 1. Đội khách liên tục đứng vững trước các pha hãm thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, tới phút 54, mọi Beijing Guoan đã tìm được đường vào khung thành Buriram khi hậu vệ đội khách phạm để bóng chạm tay trong vùng cấm.

Trên chấm phạt đền, Renato Agusto không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 73, Xuân Trường được tung vào sân với tham vọng tạo ra sự khác biệt. Song chỉ 3 phút sau, Buriram chịu bàn thua thứ 2. Vẫn là Renato Agusto tỏa sáng với tình huống kiến tạo đẹp để Ba Dun nâng tỷ số lên 2-0.

Có lợi thế 2 bàn và cả sân nhà, Beijing Guoan chơi thong dong để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 khi Xuân Trường và đồng đội không thể tạo ra sự khác biệt.

Thua trận, Buriram dậm chân ở vị trí bét bảng G với 3 điểm sau 4 trận. Lượt đấu tới, Buriram sẽ đối đầu với Urawa Reds của Nhật Bản vào lúc 18 giờ ngày 7/5.

Trực tiếp Beijing Guoan vs Buriram, link xem xuân trường thi đấu hình ảnh
Đội hình xuất phát của Buriram

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 5: Buriram đang bắt đầu trận đấu với sự thận trọng quen thuộc, giống với các trận đấu trước đó của đội bóng này trên sân khách tại AFC Champions League. Đội khách đang dựa vào tốc độ của Supachok cùng sự càn lướt của Supachai để tấn công Beijing Guoan.

- PHÚT THỨ 9: Hàng phòng ngự Buriram đang chơi tốt tính đến lúc này. Renato Agusto và Cedric Bakambu của Beijung Guoan đang bị phong tỏa nhờ hàng phòng ngự được giữ cự ly rất tốt.

- PHÚT 18: Trời mưa nặng hạt đang ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng trận đấu, cầu thủ hai đội đang liên tục phải xử lý bóng dài để có thể đưa bóng lên phía trên. Ngay cả khi có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm thì tiền đạo Beijing Guoan cũng bị thổi phạt việt vị.

- PHÚT 23: Với lợi thế sân nhà Beijing Guoan đang áp đảo hoàn toàn đội khách Buriram United. Dẫu vậy đội chủ nhà tỏ ra khá bế tắc trong những pha xử lý ở 1/3 phía cuối sân.

- PHÚT 31: Buriram chịu uy hiếp khi Yu Dabao bật cao đánh đầu nguy hiểm từ đường đá phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, cú dứt điểm của đội trưởng đội chủ nhà lại chạm chân đồng đội Bakambu và đi ra ngoài khung thành Buriram.

- PHÚT 39: Bakambu có tình huống thoát xuống, nhưng cú dứt điểm chân trái ở góc hẹp của cựu tiền đạo Villarreal không thắng được thủ thành Siwarak Tedsungnoen bên phía đội khách.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0

HIỆP 2

- PHÚT 47: Supachai có cơ hội chạm bóng trong vùng cấm nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Thái Lan lại đi quá dễ đoán và thậm chí không qua được sự truy cản của hậu vệ Beijing Guoan.

- PHÚT 55: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Phạt đền cho Beijung Guoan. Hậu vệ đội khách để bóng chạm tay trong vùng cấm rất rõ ràng và điều này không qua nổi mắt trọng tài chính. Cơ hội để mở tỷ số trận đấu đang tới với đội chủ nhà. Trên chấm 11 m, Renato Agusto không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tiền vệ người Brazil đã đánh lừa được thủ môn Siwarak Tedsungnoen.

- PHÚT 65: Sau khi bị dẫn trước, Buriram hoàn toàn bị Beijing Guoan dồn ép về phần sân nhà. Đội khách, đang muốn sớm có bàn thắng thứ 2 để kết liễu đối thủ.

- PHÚT 73: XUÂN TRƯỜNG VÀO SÂN. Pedro Junior chơi mờ nhạt và phải rời sân, vào thay cho số 77 là Lương Xuân Trường. Tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ sắm vai ông chủ tuyến giữa đội khách trong nhưng phút sắp tới.

- PHÚT 76: CÁCH BIỆT GIA TĂNG. Đường tạt bóng như đặt của ngôi sao Renato Agusto bên cánh trái đã giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt trước các vị khách Buriram United. Tỷ số là 2-0.

- PHÚT 82: Xuân Trường có mặt trên sân nhưng Beijing Guoan đang tỏ ra quá mạnh, tiền vệ của ĐT Việt Nam không có nhiều pha chuyền bóng đột biến khi những điểm đến đều bị đối phương khóa chặt.

- PHÚT 90: Xuân Trường hoàn toàn mất hút trước hàng tiền vệ cao to và cơ động của đối thủ

Hết giờ, Buriram thua Beijing Guoan 0-2.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X