Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bangkok 1-0 Muangthong (KT): Văn Lâm bắt chính, Muangthong vẫn thua sát nút

Thứ Bảy 02/03/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng của Văn Lâm là không đủ để cứu Muangthong khỏi trận thua 0-1 trước Bangkok United diễn ra trên sân khách lúc 19 giờ ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 2 Thai League 2019. Như vậy, sau hai trận đầu tiên tại Thai League 2019, Văn Lâm đều thi đấu trọn vẹn và phải chứng kiến đội nhà thua cả hai, cùng với tỷ số 0-1.
TỔNG HỢP TRẬN ĐẤU
Muangthong United bước vào trận đấu với Bangkok United với mục tiêu giành trọn 3 điểm sau khi thua trong trận ra quân Thai League. Đội khách tung ra đội hình gần như mạnh nhất với cặp tiền đạo của ĐT Thái Lan là Adisak Kraisorn và Teerasil Dangda.

Dẫu vậy thì ngay từ phút đầu tiên thủ thành Đặng Văn Lâm đã phải giải nguy cho khung thành Muangthong United sau tình huống lên bóng nhanh của Bangkok. Điều này cũng báo hiệu một trận cầu đầy khó khăn cho thủ thành số một của ĐT Việt Nam.
Van Lam khong the cuu Muangthong khoi tran thua thu 2 lien tiep trong mua giai moi. Anh: Bangkok United.
Văn Lâm không thể cứu Muangthong khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp trong mùa giải mới. Ảnh: Bangkok United.

Sự thật đúng là vậy. Văn Lâm bắt rất tốt trận này, anh thường xuyên làm chủ khu vực cấm địa đồng thời có những phản xạ xuất thần để cản phá những cú dứt điểm hiểm hóc của Bangkok. Tuy nhiên ở tuyến trên, Adisak Kraisorn hay Teerasil Dangda không duy trì được chất lượng chơi bóng như Văn Lâm.

Muangthong có không ít cơ hội, nhưng điều phung phí bằng những pha dứt điểm thiếu chính xác. Phút 61, hàng phòng ngự đội khách bắt bẫy việt vị hỏng để Nelson Bonilla thoát xuống đánh đầu cận thành làm tung lưới Văn Lâm. Thủ thành Việt Nam hoàn toàn thụ động trong tình huống này.

Phần còn lại của trận đấu chứng kiến các cầu thủ Muangthong bất lực trong việc ghi bàn. Văn Lâm thậm chí còn phải trổ tài để giúp đội khách không thua đậm thêm.

Thua trận 0-1, Muangthong United khởi đầu mùa giải bằng 2 kết quả thất bại liên tiếp. Đội bóng của Văn Lâm đang tạm đứng áp chót trên bảng xếp hạng Thai League, điều không nhiều người nghĩ trước khi giải đấu bắt đầu.

Ở vòng tới, Muangthong sẽ trở về sân nhà để đối đầu với Chiangmai FC vào lúc 18 giờ ngày 9/3.

DIỄN BIẾN CHÍNH
Danh sach xuat phat cua Muangthong
Danh sách xuất phát của Muangthong


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Muangthong của thủ môn Văn Lâm mặc áo xanh, Bangkok mặc áo đỏ

- PHÚT THỨ 1: Ngay phút đầu tiên, khung thành Văn Lâm đã bị đe dọa. Tuy nhiên thủ thành số một của ĐT Việt Nam đã cứu thua.

- PHÚT THỨ 5: Với Adisak Kraisorn và Teerasil Dangda trên hàng công, Muangthong đang dần lấy lại thế trận.

- PHÚT 15:  Bangkok United với lợi thế sân nhà đang chơi rất tự tin và giàu cảm hứng. Rungrath Poomchantuek vừa thể hiện kỹ thuật đi bóng như trong truyện tranh và vượt qua hậu vệ Muangthong, tuy nhiên ở người thứ ba, anh đã để mất bóng.

- PHÚT 17: Muangthong có tình huống đá phạt góc bên cánh trái, bóng được rót vào khá vừa tầm nhưng không cầu thủ nào của đội khách lao vào tạo điểm cắt.

- PHÚT 24: NGUY HIỂM!!! Số 15 Lee Ho có cú sút nguy hiểm về phía khung thành Bangkok ở cự ly 20 mét, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà.

- PHÚT 32: Cả Bangkok lẫn Muangthong đều đang thể hiện lối chơi rất hiện đại khi chủ động đang cao hàng phòng ngự để dồn ép đối thủ. Khả năng pressing được tạo ra ở mức độ rất cao, bóng vì thế được luân chuyển chủ yếu ở khu vực giữa sân. Hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Fakelsgaard vì thế không có nhiều cơ hội trổ tài.

- PHÚT 35: CƠ HỘI. Văn Lâm suýt rơi vào hiểm nguy khi một cầu thủ chủ nhà tung ra cú sút chân trái hòng đưa bóng qua đầu Văn Lâm và hướng về góc cao nhưng may trái bóng sau cùng bay qua xà ngang.

- PHÚT 42: VĂN LÂM CỨU THUA. Cuối cùng, thủ môn số 1 Việt Nam cũng có dịp trổ tài và anh đã đổ người, phản xạ cực chuẩn để chặn đứng cú đánh đầu dũng mãnh của một cầu thủ Bangkok Utd.

- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Văn Lâm đã có một hiệp chơi xuất sắc

HIỆP 2

- PHÚT 46: Muangthong đưa bóng vào lưới Bangkok nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng cầu thủ đội khách đã phạm lỗi trước đó

- PHÚT 50: KHÔNG VÀO!!! Muangthong có tình huống phản công thần tốc, Adisak Kraisorn là người có cơ hội khi đối mặt với thủ thành Bangkok nhưng vua phá lưới AFF Cup đã dứt điểm hỏng ăn. Quá đáng tiếc cho đội bóng của Văn Lâm

- PHÚT 62: VĂN LÂM BỊ ĐÁNH BẠI. Từ đường tạt bóng bên cánh phải, Bonilla của Bangkok phá bẫy việt vị lao người đánh đầu cận thành và thủ môn số 1 Việt đã bị đánh bại. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0.
- PHÚT 71: Muangthong đang rất cố gắng để gia tăng sức ép nhưng không thành công. Việc bố trí Adisak Kraisorn và Teerasil Dangda đá chung đang không phát huy được hiệu quả.

- PHÚT 77: NGUY HIỂM! Cầu thủ Muangthong có cơ hội đánh đầu từ đường đá phạt, tuy nhiên bóng đi nhẹ và cách quá xa khung thành.

- PHÚT 86: Ngôi sao số một của bóng đá Myanmar, Aung Thu có cơ hội đối mặt với khung thành Bangkok sau đường kiến tạo của Dangda, tiền đạo hàng đầu Thái Lan nhưng anh dứt điểm chệch khung thành.

- PHÚT 90+2: Văn Lâm liên tiếp phải đối mặt với sự uy hiếp của đối thủ sau những tình huống phòng ngự hớ hênh của đội nhà. May mắn cho Muangthong là thủ thành Việt Nam vẫn xử lý tốt.
- PHÚT 90+5: Văn Lâm tiếp tục có một pha cứu thua cho Muangthong United. Nếu thủ thành người Việt Nam không chơi xuất sắc, Muangthong đã thua nhiều hơn 1 bàn.
- Trận đấu đã kết thúc. Vậy là Muangthong của Văn Lâm thua cả hai trận đầu tiên tại Thai League 2019, cùng với tỷ số 0-1. Tuy nhiên xét về mặt cá nhân thì Văn Lâm đã có hai trận đấu tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X