Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bangkok 0-1 Buriram (KT): Xuân Trường vẫn bị "ngó lơ", Buriram thắng sát nút

Chủ Nhật 17/03/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị trận thứ 4 liên tiếp và chứng kiến đồng đội có chiến thắng nghẹt thở vào những phút cuối trên sân khách.
Hành quân đến sân nhà của Bangkok Utd, Buriram lựa chọn cách nhập cuộc đầy thận trọng. 20 phút đầu trôi qua, người hâm mộ tại True Stadium không được chứng kiến pha bóng nào thực sự chú ý.

Phút 25, Buriram bất ngờ tăng tốc và có cơ hội uy hiếp khung thành của chủ nhà Bangkok Utd. Đường chuyền của Pedro Jr đặt Supachai vào vị trí trống trải nhưng tuyển thủ Thái Lan lại sút chệch cột trong gang tấc.

Về phía Bangkok Utd, đội chủ nhà thực hiện khá nhiều đường chuyền dài hướng đến vị trí của Tristan Do nhưng trong một ngày hàng thủ đối phương chơi tập trung, ngôi sao gốc Việt Nam không thể tạo ra sự khác biệt.

Hiệp đấu đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Buriram là đội chơi nhỉnh hơn nhưng lại thiếu đi sự sắc bén ở những pha bóng quyết định.

Thế trận giằng co tiếp tục duy trì trong hiệp hai. Hai đội thi đấu ngang cơ và không cho đối thủ tiếp cận vùng cấm. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 85, Pedro Jr có pha xử lý đẳng cấp loại bỏ 3 hậu vệ Bangkok Utd trước khi dứt điểm lạnh lùng đưa Buriram vượt lên dẫn trước.

Những phút cuối, Bangkok Utd đẩy cao đội hình tấn công. Khoảng trống đã mở nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Siwarak.

Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Buriram Utd. Với 8 điểm, nhà ĐKVĐ Thai League nhảy vọt từ vị trí thứ 8 lên thứ 2, chỉ xếp sau Prachuap FC (9 điểm).

DIỄN BIẾN CHÍNH


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Bangkok Utd: Michael Falkesgaard (GK), Everton, Manuel, Putthinan Wannasri, Tristan Do, Pokklaw Anan, Nelson Bonilla, Teeratep Winothai, Thossawat Limwannasathian, Sanrawat, Peerapat Notchaiya.
Buriram: Siwarak; Pansa; Tunez; Sasalak; Hosogai; Supachai; Chitipat; Narubadin, Supachok; Palla; Pedro Junior.
Trực tiếp Bangkok vs Buriram, link xem Xuân Trường thi đấu hình ảnh
Danh sách xuất phát của Buriram trước Bangkok

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6: Chitipat thực hiện quả tạt đến vị trí của Palla nhưng tiền đạo số 10 lại không thể đánh đầu khi bị hậu vệ đội chủ nhà theo sát.

- PHÚT 15: Trận đấu diễn ra khá cân bằng. Hai đội vẫn đang chủ động chơi thăm dò chờ cơ hội tăng tốc.

- PHÚT 26: Pedro Junior của Buriram nỗ lực đi bóng từ cánh trái trước khi chuyền cho Supachai. Tuyển thủ Thái Lan tung cú sút ở vị trí trống trải nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.

- PHÚT 34: Tuyển thủ quốc gia Thái Lan, Tristan Do thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội. Anh khống chế khéo léo vượt qua thủ môn Siwarak nhưng lại bị trọng tài thổi phạt việt vị. Ngay lập tức, Buriram có câu trả lời bằng cú sút quyết đoán trong vùng cấm của Pedro Jr nhưng bóng lại đi vọt xà trong gang tấc.

- PHÚT 39: Pedro Jr xâm nhập vùng cấm nhưng anh lại có pha xử lý chần chừ tạo cơ hội cho hậu vệ đội chủ nhà nhoài người phá bóng trước khi tung cú dứt điểm.

- HẾT HIỆP 1. 45 phút đầu tiên diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội đều đã có cơ hội nhưng chưa thể tận dụng để vượt lên dẫn trước.

HIỆP 2

- PHÚT 47: Nhận đường chuyền của đồng đội, Pedro Jr tung cú sút một chạm trong vùng cấm nhưng bóng đi không trúng đích. Cầu thủ Bangkok Utd phản ứng dữ dội với trọng tài khi họ cho rằng chân sút số 17 của đội khách đã vung tay vào mặt hậu vệ Everton trong pha tranh chấp trước đó.

- PHÚT 55: Pedro Jr xoay người dứt điểm trong vùng cấm nhưng cú sút của đồng đội Xuân Trường không thắng được thủ môn Bangkok United.

- PHÚT 63: Teeratep Winothai, cái tên có lẽ không quá xa lạ với NHM Việt Nam bởi không ít lần xuất hiện trong màu áo tuyển Thái Lan, ngã trong vùng cấm Buriram Utd nhưng trọng tài không cho rằng đó là tình huống phạm lỗi của hàng thủ đội khách.

- PHÚT 73: Tốc độ trận đấu giảm rõ rệt trong những phút vừa qua. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Chủ nhà Bangkok Utd và đội khách Buriram vẫn chưa tìm ra phương án hữu hiệu để xuyên thủng hàng thủ đối phương.

- PHÚT 85: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Nhận đường chuyền từ cánh trái, Pedro Junior xử lý bình tĩnh vượt qua 3 hậu vệ Bangkok Utd trước khi tung cú sút căng hạ gục thủ môn Falkesgaard.

- PHÚT 87: KHÔNG VÀO! Tận dụng sơ hở của hàng thủ Buriram, Nelson Bonilla băng xuống tung cú sút căng nhưng vẫn không thắng được thủ môn Siwarak.

- PHÚT 90+3: Thủ môn Siwarak (Buriram United) có tình huống cản phá xuất sắc ngay trước vạch vôi sau cú đánh đầu cận thành của tiền đạo bên phía Bangkok United.

- HẾT GIỜ. Khoảnh khắc lóe sáng của Pedro Junior cùng màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Siwarak giúp Buriram rời True Stadium với 3 điểm trọn vẹn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X