Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả AFF Awards 2019: HLV Park Hang Seo và Nguyễn Quang Hải hay nhất Đông Nam Á

Thứ Hai 11/11/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với liên tiếp thành công trong năm 2019, tuyển quốc gia nam Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng hay nhất Đông Nam Á. Ngoài ra Nguyễn Quang Hải cũng được nhận giải "Cầu thủ nam hay nhất Đông Nam Á"
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

LINK XEM TRỰC TIẾP AFF AWARDS 2019




GIẢI THƯỞNG "CẦU THỦ NAM HAY NHẤT ĐÔNG NAM Á"


Danh hiệu cao quý này đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Hà Nội.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ. Giải thưởng cao quý này là động lực giúp tôi cố gắng để mang về nhiều thành tích cho người hâm mộ trong tương lai", ngôi sao sinh năm 1997 cho biết.
Aff award
 

GIẢI THƯỞNG "CẦU THỦ NỮ HAY NHẤT ĐÔNG NAM Á"

Danh hiệu cầu thủ nữ hay nhất Đông Nam Á thuộc về Pitsamai Sornsai, tuyển thủ của đội tuyển nữ Thái Lan.

ĐỘI HÌNH HAY NHẤT ĐÔNG NAM Á

Đội tuyển Việt Nam có 3 cái tên nằm trong đội hình tiêu biểu của khu vực: Đặng Văn Lâm, Korrakot, Baharudin, Quế Ngọc Hải, Safari, Simanjuntak, Sanrawat, Kutty Abba, Schrock, Quang Hải, Talaha.

GIẢI THƯỞNG "BÀN THẮNG ĐẸP NHẤT AFF CUP 2018"

Giải thưởng này đã thuộc về Syami Safari với cú sút xa đẳng cấp trong trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan.

GIẢI THƯỞNG "HLV BÓNG ĐÁ NAM CỦA NĂM"


Với thành tích giúp bóng đá Việt Nam chinh phục những thành công làm nức lòng người hâm mộ như vị trí á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết Asian Games 18, vô địch AFF Cup 2018 và tái hiện thành tích vào tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để giành giải thưởng huấn luyện viên bóng đá nam hay nhất Đông Nam Á.

Chia sẻ về giải thưởng, thầy Park cho biết: "Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam. Đây là nguồn động lực giúp đội tuyển có được ngày hôm nay. Là giải thưởng cá nhân nhưng đây là sự đền đáp cho những nỗ lực của cả tập thể đội tuyển".

"Tôi muốn trao lại giải thưởng này cho ban huấn luyện, các cầu thủ, đội ngũ hậu cần và cả LĐBĐ Việt Nam, những người đã hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua", thầy Park nhấn mạnh.
Aff award
 

GIẢI THƯỞNG "HLV BÓNG ĐÁ NỮ CỦA NĂM"

Bà Nuengruetai Srathongvian, huấn luyện viên tuyển nữ quốc gia Thái Lan nhận danh hiệu huấn luyện viên nữ hay nhất Đông Nam Á năm 2019.

GIẢI THƯỞNG "ĐTQG NAM CỦA NĂM"

Danh hiệu đội tuyển bóng đá nam hay nhất Đông Nam Á năm 2019 chắc chăn thuộc về tuyển Việt Nam, những nhà đương kim vô địch AFF Cup.

Phát biểu trên bục nhận giải, thủ quân Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi cùng đồng đội rất vui và hạnh phúc. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho nỗ lực, những thành tích tuyển Việt Nam giành được trong 2 năm qua. Để có được những thành công này, công lao lớn thuộc về HLV Park Hang-seo, đội ngũ y tế, hậu cần cùng toàn thể thành viên đội tuyển"

"Tôi xin thay mặt đội tuyển gửi lời cảm ơn đến các ban ngành luôn động viên để chúng tôi thi đấu tốt. Lời cuối, tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa", hậu vệ sinh năm 1993 nói thêm.
Kết quả AFF Awards 2019 HLV Park Hang Seo và Nguyễn Quang Hải hay nhất Đông Nam Á hình ảnh 3
Trung vệ Quế Ngọc Hải đại diện ĐTQG Việt Nam lên nhận giải


GIẢI THƯỞNG "ĐTQG NỮ CỦA NĂM"

Giải thưởng tuyển quốc gia nữ của năm 2019 thuộc về tuyển nữ Thái Lan chứ không phải nữ Việt Nam, đội tuyển đã vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 vừa diễn ra.

GIẢI THƯỞNG "LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ CỦA NĂM"

Liên đoàn bóng đá Indonesia được bầu chọn là "Liên đoàn bóng đá của năm", trái với dự đoán ban đầu rằng giải thưởng sẽ thuộc về Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau những thành tích vượt bậc trong hai năm qua.

GIẢI THƯỞNG CỦA MÔN FUTSAL


Trần Văn Vũ của đội futsal Việt Nam trở thành chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ futsal hay nhất Đông Nam Á 2019". Danh hiệu đội tuyển futsal của năm tiếp tục thuộc về tuyển Thái Lan nhờ sức mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng khu vực.
Kết quả AFF Awards 2019 HLV Park Hang Seo và Nguyễn Quang Hải hay nhất Đông Nam Á hình ảnh 3
Trần Văn Vũ của đội Futsal Việt Nam nhận giải Cầu thủ Futsal của năm

GIẢI THƯỞNG "CẦU THỦ TRẺ CỦA NĂM"

Suphanat Muenta, cầu thủ sinh năm 2002 của Thái Lan trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á năm 2019. Hiện tại Suphanat đang có mặt trong thành phần U19 Thái Lan tham dự bảng G vòng loại U19 châu Á 2020 được tổ chức tại Campuchia. Qua 2 trận đầu tiên, Suphanat đã ghi được 9 bàn vào lưới U19 Brunei và U19 Bắc Mariana.
Kết quả AFF Awards 2019 HLV Park Hang Seo và Nguyễn Quang Hải hay nhất Đông Nam Á hình ảnh 3
Suphanat - Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á

GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO TRỌNG TÀI

- 19h05: Giải trợ lý trọng tài nam hay nhất thuộc về ông Koh Min Kat người Singapore. Ông Sivakorn Pu-Udom, người Thái Lan trở thành chủ nhân giải thưởng trọng tài nam hay nhất 2019.

- 19h00: Giải thưởng trợ lý trọng tài hay nhất thuộc về bà Hinthong Supawan (Thái Lan). Chủ nhân của giải thưởng trọng tài nữ hay nhất năm thuộc về bà Katherine Margaret (Australia).

TRỰC TIẾP AFF Awards 2019 (18h30 ngày 811) HLV Park Hang Seo hay nhất Đông Nam Á hình ảnh 4
HLV Park Hang Seo cùng trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải
TRỰC TIẾP AFF Awards 2019 (18h30 ngày 811) HLV Park Hang Seo hay nhất Đông Nam Á hình ảnh 4
Đương kim Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy sánh vai với 2 trụ cột của ĐTQG Việt Nam cùng thầy Park Hang Seo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X