Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM TRỰC TIẾP Watford vs Liverpool 18h30 ngày 12/8 (NHA 2017/18)

Thứ Ba 15/08/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs Liverpool: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Watford vs Liverpool thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18 diễn ra lúc 18h30 ngày 12/8.

TRỰC TIẾP Watford vs Liverpool 18h30 ngày 12/8


* Lực lượng

- Watford: Mauro Zarate, Christian Kabasele, Brice Dja Djedje chấn thương.
- Liverpool: Adam Lallana, Philippe Coutinho, Daniel Sturridge chấn thương, Nathan Clyne, Jordan Henderson chưa chắc chắn.

* Thống kê và đối đầu
- Liverpool thắng 3 trận gần đây nhất khi gặp Watford, ghi 9 bàn và chỉ thủng lưới 1.
- Watford thua 4/5 trận tiếp đón Liverpool trên sân nhà.
- Liverpool hướng đến mục tiêu có mùa thứ 5 liên tiếp mở màn mùa giải bằng một thắng lợi.
LINK XEM TRUC TIEP Watford vs Liverpool 18h30 ngay 128 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Watford vs Liverpool

Kết quả bốc thăm lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 đã đặt Liverpool vào cơ hội không thể tuyệt vời hơn để có được màn khởi động tưng bừng. Ngay cả khi phải hành quân xuống phía Nam thì sân Vicarage Road chẳng mấy khi là hành trình có thể gây khó dễ cho Lữ đoàn đỏ.

Lịch sử đối đầu ghi nhận Watford chỉ thắng Liverpool 4/22 lần đối đầu ở mọi mặt trận, trong đó, 4/5 trận sân nhà gần đây là thất bại. Việc Watford kết thúc mùa giải 2016/17 ở vị trí thứ 17 cũng phần nào nói lên vị thế của “The Hornets” ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Hẳn nhiên, giới chuyên môn sẽ dễ dàng xếp Watford vào nhóm những đội phải đua tranh để trụ hạng.

Thêm một lý do khác để CĐV của Liverpool tin vào một ngày ra quân thuận lợi, thậm chí là tưng bừng, khi Watford chưa từng thắng trong trận đấu ở vòng mở màn Premier League (hòa 2, thua 2). Tuy vậy, câu chuyện đôi khi lại không đơn giản chỉ là những con số…

Nếu so với đội hình đã để cho Liverpool thắng 6-1 và 1-0 ở mùa giải trước, Watford đã có những thay đổi đáng kể. Vị trí HLV của Walter Mazzarri đã được thay thế bởi Marco Silva và trong mùa chuyển nhượng này, Watford đưa về 7 cầu thủ mới, trong đó có Andre Gray – tiền đạo đắt giá nhất trong lịch sử CLB (20 triệu bảng).

Sau 2 tháng rưỡi làm việc tại CLB mới, HLV mới chỉ 40 tuổi này đã đem đến cho Watford những thay đổi tích cực. Đội bóng ở vùng Hertfordshire chỉ thua duy nhất 1/6 trận giao hữu đầu mùa và kể từ sau thất bại 2-3 trước Wimbledon, họ giữ sạch lưới 4 trận sau đó.

Tất nhiên, Liverpool là một đẳng cấp khác so với các đối thủ mà Watford đã gặp nhưng cũng nên nhớ rằng, thành tích của HLV Silva là có 7 trận đầu tiên bất bại trên sân nhà tại Premier League (thắng 6, hòa 1) khi dẫn dắt Hull City mùa trước.

Nếu các CĐV của Liverpool cố tình muốn quên thì giới truyền thông nhắc lại rằng, HLV Silva từng cùng Hull City thắng Liverpool 2-0 tại sân KCOM hồi tháng 2 năm nay. Ngoài những thay đổi của Watford, bản thân The Reds cũng đang có những khó khăn nhất định.

Công tác chuyển nhượng của đội bóng thành phố Cảng diễn ra khá êm đềm với 3 gương mặt mới, trong đó, đáng chú ý có Mohamed Salah và tiền đạo trẻ Dominic Solanke. Nhưng sóng gió nổi lên khi Barcelona thách thức sự quyết tâm của HLV Jurgen Klopp trong việc giữ chân Philippe Coutinho.

Nguồn cảm hứng lớn nhất trong lối chơi của Liverpool sẽ đi hay ở thì chưa biết, nhưng lúc này, HLV người Đức sẽ không thể sử dụng anh trong ngày ra quân do vấn đề ở lưng.

Cả những cầu thủ quan trọng khác như Adam Lallana, Nathan Clyne, Daniel Sturridge cũng đang là “bệnh binh”, đội trưởng Jordan Henderson cần phải chờ đến phút cuối mới biết chắc có sẵn sàng cho trận đấu hay không.

Phần còn lại của Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn Watford, nhưng như đã nói, với những thay đổi và khí thế trong ngày ra quân, Watford sẽ trở nên khó lường.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X