Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Watford vs Arsenal 21h00 ngày 27/08

Thứ Bảy 27/08/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs Arsenal: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Watford vs Arsenal diễn ra lúc 21h00 ngày 27/8 thuộc vòng 3 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17.


LINK XEM truc tiep Watford vs Arsenal 21h00 ngay 2708 hinh anh
Trực tiếp: Watford - Arsenal

Tại vòng 2 vừa qua, Arsenal đã giải quyết được bài toán ở hàng thủ với sự trở lại của trung vệ Koscielny. Chỉ có điều hàng công vẫn cần sự tinh tế hơn để có bàn thắng. Giới phân tích đánh giá Wenger đang đi đúng hướng trong việc lấy lại phong độ cho Arsenal sau khởi đầu khó khăn vừa qua.

Đây sẽ là cơ hội để ông cùng các học trò ăn mừng chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay khi đối thủ chỉ là Watford khá yếu. Đội chủ nhà chỉ có 1 điểm sau 2 vòng khi hòa 1-1 trước Southampton và thua trên sân của Chelsea 1-2 ở vòng vừa qua. Trên sân nhà, Watford vừa bị đàn em Gillingham loại khỏi Cúp LĐ hồi giữa tuần. Rõ ràng, Watford đang thiếu sự tự tin cần thiết khi gặp các đội bóng lớn. Trong quá khứ, đội chủ nhà đều dễ dàng bị hạ gục ở 4 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ Premier League.

Tình hình lực lượng:
- Watford: Khả năng ra sân của Isaac Success còn bỏ ngỏ. Vắng Brice Dja Djedje (chấn thương).
- Arsenal: Vắng Per Mertesacker, Gabriel Paulista, Carl Jenkinson, Danny Welbeck, Alex Iwobi, Aaron Ramsey (chấn thương).

Thông tin bên lề

- Watford thua cả 6 trận gần nhất gặp Arsenal ở Premier League nhưng đã đánh bại "Pháo thủ" ở tứ kết cúp FA mùa trước (2-1). Tính rộng hơn, Watford chưa từng hạ gục Arsenal ở giải VĐQG Anh kể từ tháng 4 năm 1988.
-  Tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong 2 lần gần nhất ra sân gặp Watford.
- Watford đều là đội mở tỷ số ở 2 vòng đấu vừa qua ở Premier League song rốt cục chung cuộc chỉ kiếm nổi đúng 1 điểm.
- Tiền vệ Etienne Capoue đã ghi bàn trong cả hai trận đầu tiên của Watford tại Premier League 2016/17. Trong lịch sử tham dự giải đấu, chưa từng có cầu thủ Watford nào ghi bàn trong cả 3 vòng đầu tiên của mùa giải.
- Arsenal chỉ kiếm nổi 1 điểm trong 2 vòng đấu vừa qua, thành tích kém nhất kể từ mùa giải 2011/12 (cũng chỉ 1 điểm). Mùa đó, sau 3 trận đầu tiên, Arsenal cũng vẫn chỉ kiếm được 1 điểm song cuối cùng, họ về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.
- Watford đang là đội sở hữu ít cú sút trúng đích nhất (3), tung ra ít pha dứt điểm nhất (11) và cũng chạm bóng ít nhất trong vòng cấm địa đối phương (20) ở Premier League 2016/17.
- Sau hai vòng, mới chỉ có 2 đội hình xuất phát của các CLB trong các trận đấu có tuổi đời trung bình trên 30 và đều thuộc về ... Watford.

Đội hình dự kiến
Watford: Gomes; Kaboul, Britos, Prodl, Janmaat; Behrami, Capoue, Pereyra, Zuniga; Deeney, Ighalo.
Arsenal: Cech; Bellerin, Holding, Koscielny, Monreal; Xhaka, Coquelin; Oxlade-Chamberlain, Ozil, Sanchez; Giroud.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X