Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 ngày 23/11

Thứ Tư 23/11/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Malaysia vs Việt Nam bảng B giải bóng đá vô địch Đông Nam Á ĐNA AFF Cup 2016 diễn ra lúc 15h30 ngày 23/11.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Sau lượt trận đầu tiên cả Việt Nam và Malaysia đều có được 3 điểm. Hiện Việt Nam vẫn xếp sau do thua về hiệu số bàn thắng bại. Do được đánh giá là hai đội có cơ hội cao nhất giành vé đi tiếp ở bảng B, nên cuộc đối đầu giữa họ vào chiều nay hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng. Cần phải biết rằng đội thắng không chỉ sớm giành vé đi tiếp mà còn tránh đụng đội bóng rất mạnh ở bảng A là Thái Lan ở bán kết.
LINK XEM truc tiep Viet Nam vs Malaysia 15h30 ngay 2311 hinh anh
Trực tiếp Việt Nam - Malaysia.png


Ở thời điểm hiện tại, Malaysia không còn duy trì được sức mạnh như ở kỳ AFF Cup cách đây hai năm. Lý do là Malaysia đang trong quá giai đoạn chuyển giao thế hệ. Những cầu thủ hay đã treo giầy. Lúc này họ vẫn còn Safee Sali, Amri Yahyah nhưng cả hai đều đã bước sang giai đoạn tuổi băm và không còn được sung mãn như trước.

Nếu cần cái nhìn chính xác về sức mạnh của Malaysia thì chỉ cần nhìn vào trận mở màn tại AFF Cup 2016. Dù được đánh giá cao hơn, song Malaysia đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua Campuchia. Thực tế thì sự sa sút của Malaysia cũng đã phần nào được lột tả trước khi đến với AFF Cup 2016 với việc chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 4 trận giao hữu gần nhất.

Thế nhưng nói như vậy không có nghĩa là ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu dễ dàng. Ở bất kỳ thời điểm nào và tính chất trận đấu ra sao, những cuộc đối đầu trước Malaysia bao giờ cũng rất khó khăn với ĐT Việt Nam. Bằng chứng là trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam từ cấp độ đội U23 cho tới ĐTQG đều thường xuyên phải nếm trái đắng trước đội bóng này.

Thất bại đầu tiên cần phải kể đến chính là chung kết SEA Games 2009. Kế đến là việc chúng ta bị người Mã loại ở bán kết AFF Cup 2010, thời điểm mà Malaysia vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Rajagobal. Và gần nhất là tại AFF Cup 2014. Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura thắng Malayisa 2-1 ở bán kết lượt đi, nhưng thất bại 2-4 ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình và đành nhìn đối thủ đi tiếp.

Chưa hết, ĐT Việt Nam còn có một bất lợi khác là phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng ở Myanmar. Malaysia có lợi thế hơn vì từng có trận mở màn thi đấu ở khung giờ sớm. Bản thân Malaysia cũng được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam ở nền thể lực. Đây không là điều bất ngờ khi dưới thời HLV Ong Kim Swee, Malaysia thường xuyên chọn lối chơi pressing.

Nhưng Malaysia cũng có nhiều những sai sót để cho ĐT Việt Nam khai thác, đặc biệt là hàng phòng ngự. Hai bàn thua của Malaysia trước Campuchia đều xuất phát từ những sai lầm ở hàng thủ. Ngoài ra, Malaysia cũng chống phản công khá yếu. Đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ có kinh nghiệm ở phía trên như Thành Lương, Công Vinh, Văn Quyết có thể tận dụng để giúp mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X