Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00 ngày 7/12 (BK AFF Cup 2016)

Thứ Tư 07/12/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việt Nam vs Indonesia: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Việt Nam vs Indonesia bán kết lượt về giải vô địch bóng đá AFF Cup 2016 diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Indonesia

Thông tin trước trận đấu:
Lực lượng:
ĐTVN: Minh Tuấn và Đình Luật đã trở lại sau khi bận việc riêng và án thẻ phạt. Hoàng Thịnh gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân vì chấn thương.
Indonesia: Các hậu vệ Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto sẽ trở lại sau án treo giò. Stefano Lilipaly, Boaz Salossa bị chấn thương nhẹ.

LINK XEM truc tiep Viet Nam vs Indonesia 19h00 ngay 712 (BK AFF Cup 2016) hinh anh goc
Trực tiếp: Việt Nam - Indonesia

 

Phong độ:

ĐTVN: 4 trận đấu tại AFF cup có kết quả 3 thắng, 1 thua. Ghi được 6 bàn thắng, để lọt lưới 4 lần.
Indonesia: 4 trận đấu tại AFF cup thắng 2, hòa 1 và thua. Ghi 8 bàn thắng và lọt lưới cũng 8 lần.
Lịch sử đối đầu giữa 2 đội: Indonesia thắng 2, ĐTVN thắng 1 và có 6 trận hòa trong tổng số 9 lần gặp nhau gần đây

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Hữu Thắng: “Tôi cách đây 20 năm là học trò của HLV A.Riedl mà mình luôn kính trọng. 20 năm sau, tôi là đứng đầu một đội bóng đối đầu với người thầy của mình. Bóng đá ai cũng muốn thắng để không phụ lòng người hâm mộ mang những vinh quang về cho tổ quốc.

Mọi thành viên đội tuyển cũng muốn điều đó. Tôi nói rằng, tiếng còi sau 90 phút sẽ cho chúng ta kết quả. Tôi luôn mong muốn vượt qua Indonesia và chúng tôi sẽ làm hết tất cả trên tinh thần fair-play để thắng.

Tôi xin chúc mừng Indonesia đã có chiến thắng trong trận lượt đi. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn một trận đấu nữa vào ngày mai. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Với riêng ĐTVN, tôi đã có những động viên, khích lệ tinh thần toàn đội. Các cầu thủ đang có sự tự tin cao nhất, sẵn sàng bước vào trận đấu

Indonesia có hai cầu thủ đá cánh rất nguy hiểm và trước sức ép của 30.000 khán giả, tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã chơi tốt. Trận đấu ngày mai tôi nghĩ toàn đội sẽ chơi tốt hơn và tất nhiên, tôi sẽ có những điều chỉnh phù hợp về đội hình, vì mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng tại Mỹ Đình”

HLV Riedl: Chúng tôi đã tới Hà Nội sớm và làm quen với thời tiết tại đây. Đến thời điểm này các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Trận đấu ngày mai là rất khó khăn cho chúng tôi. ĐTVN là đội bóng mạnh có ủng hộ của khán giả nhà. Cơ hội để chúng tôi vào chung kết vẫn rất khó khăn nhưng Indonesia có quyết tâm rất cao”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X