Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Việt Nam vs Campuchia 18h30 ngày 26/11

Thứ Bảy 26/11/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việt Nam vs Campuchia: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Việt Nam vs Campuchia bảng B giải bóng đá vô địch Đông Nam Á ĐNA AFF Cup 2016 diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Campuchia

LINK XEM TRỰC TIẾP

Campuchia đã gây ngạc nhiên với giới mộ điệu Đông Nam Á khi trình diễn bộ mặt ấn tượng ở vòng loại với 3 trận toàn thắng. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã vượt qua những đối thủ mà trước đây họ thường thua lấm lưng trắng bụng như Lào hay đặc biệt là Đông Timor với nhiều cầu thủ gốc Nam Mỹ đứng trong đội hình.

Tuy nhiên, khi bước vào vòng bảng, Campuchia lại không thể hiện được phong độ đó. Cách họ để Malaysia và Myanmar lần lượt lội ngược dòng đã cho thấy, họ vẫn còn khá non nớt. HLV Nguyễn Hữu Thắng nói rằng, Campuchia đã có nhiều tiến bộ dưới thời HLV Lee Tae-hoon nên ĐT Việt Nam cần có sự cảnh giác cao độ.
LINK XEM truc tiep Viet Nam vs Campuchia 18h30 ngay 2611 hinh anh goc
Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia


Nhưng xét cho cùng, đấy chỉ là đánh giá nhằm tránh tâm lý chủ quan cho các học trò của nhà cầm quân người Nghệ An. Còn thực tế trên sân cỏ cho thấy, trình độ của cầu thủ Campuchia vẫn thấp hơn nhiều so với Việt Nam.

Có chăng, trong đội hình Campuchia có Vathannaka là đáng lưu tâm, bởi chân sút 22 tuổi này đã cho thấy sự sắc sảo khi ghi 2 bàn trong 2 trận vừa qua. Nhưng nên nhớ, các vệ tinh quanh Vathannaka hạn chế nhiều về trình độ nên khó có thể hỗ trợ tốt cho anh. Hai bàn thắng Vathannaka có được đều là các pha độc diễn. Vì thế, một mình anh khó có thể giúp Campuchia tạo nên bất ngờ trước Việt Nam.

Như đã nói, Campuchia không phải là rào cản đáng gờm với ĐT Việt Nam. Bởi ngoài trình độ hạn chế, Campuchia cũng đã trở thành đội bóng đầu tiên bị loại ở AFF Suzuki Cup 2016 nên họ sẽ không còn nhiều động lực thi đấu. Bây giờ, HLV Hữu Thắng đã có thể tính toán cho vòng bán kết khi nếu giành ngôi nhất bảng, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia thay vì Thái Lan.

Sau trận đấu mất nhiều sức lực trước Malaysia, HLV Hữu Thắng đã giảm khối lượng vận động cho các học trò để quá trình hồi phục được nhanh. Quan trọng hơn, các cầu thủ sẽ có sự thoải mái về tư tưởng để từ đó có được phong độ cao nhất trong trận đấu với Campuchia.

Chỉ cần hòa Campuchia là ĐT Việt Nam chắc chắn đứng đầu bảng B, nhưng rất có thể, HLV Hữu Thắng vẫn sẽ tung những cầu thủ tốt nhất ra sân ngay từ đầu, trừ một số người có dấu hiệu quá tải như Ngọc Hải, Văn Thanh, Công Vinh. ĐT Việt Nam sẽ chơi áp đặt và khi có lợi thế về bàn thắng, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ rút dần những con bài quan trọng như Xuân Trường, Hoàng Thịnh hay Văn Quyết ra ngoài để giữ chân cho vòng bán kết.

Những ngày qua, giới mộ điệu dành sự quan tâm lớn cho Công Phượng và trước đối thủ yếu như Campuchia, chân sút này có nhiều cơ hội được đá chính để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Các đồng đội đều rất hiểu và chia sẻ với Công Phượng khi anh bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ở trận gặp Malaysia. “Tôi biết Công Phượng rất khát khao ghi bàn, nhưng có lẽ cậu ấy cần thêm một thời nữa mới trở lại là chính mình”, trung vệ Ngọc Hải cho biết.

ĐT Việt Nam có quyền chủ động chọn đối thủ ở bán kết mà không cần bận tâm quá nhiều vào kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Myanmar và Malaysia. Tâm lý thoải mái và trước đối “mềm” như Campuchia sẽ là cơ hội cực tốt để các chân sút Việt Nam phô diễn sức mạnh và hứa hẹn tạo nên cơn mưa bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X