Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Việt Nam vs Avispa Fukuoka (18h00 ngày 12/11)

Thứ Bảy 12/11/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việt Nam vs Avispa Fukuoka: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu giao hữu quốc tế đội tuyển ĐTQG Việt Nam vs Avispa Fukuoka diễn ra lúc 18h00 ngày 12/11 trên sân Cần Thơ.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Avispa Fukuoka

LINK XEM TRỰC TIẾP

Avispa Fukuoka từng tham dự BTV Cup 2012 tại Bình Dương. Tuy nhiên, thời điểm đó, đội bóng này đang thi đấu tại J-League 2 và họ đã phải sớm xách hành lý về nước. Năm nay, họ đá tại J-League 1, giải đấu cao nhất của bóng đá Nhật Bản. Đáng tiếc, đội bóng của ông Masami Ihara đã không thể trụ hạng thành công.
LINK XEM truc tiep Viet Nam vs Avispa Fukuoka (18h00 ngay 1211) hinh anh goc
Trực tiếp Việt Nam vs Avispa Fukuoka


Cụ thể, sau 17 vòng đấu lượt về, Avispa Fukuoka chỉ giành được 2 trận thắng, 5 hòa và thua đến 10 trận, xếp chung cuộc 18/18 đội. Trước khi đến Việt Nam, họ đã để thua 5 trận liên tiếp vào cuối mùa. Thế nhưng, những con số nói trên không giúp ĐT Việt Nam tăng tỷ lệ chiến thắng, bởi các CLB đến từ Nhật Bản luôn chơi bóng ở trình độ rất cao. Thêm nữa, họ luôn là đối thủ kỵ giơ của bóng đá Việt Nam!

Vì một số lý do, Avispa Fukuoka không thể mang đến Việt Nam các ngoại binh chất lượng. Nhưng đội bóng này vẫn còn đó những cái tên đầy ấn tượng như “sát thủ” Sakata – người đã ghi đến 79 bàn sau 247 trận đá ở J.League 1 trong màu áo Yokohama Marinos, trung vệ Tamura từng 38 lần khoác áo ĐT Nhật Bản, bộ đôi cựu tuyển thủ U20 là Tsutsumi và Hokuto, hay thành viên của U19 Nhật Bản vừa đăng quang tại VCK U19 châu Á trên đất Bahrain là Jun Suzuki.

Dễ thấy sau những bài tập nghiêm túc vừa qua, Avispa Fukuoka đến Cần Thơ không phải để du lịch! Trong khi đó, HLV Hữu Thắng có thể sẽ tung ra những cầu thủ tốt nhất trong buổi tổng duyệt cuối cùng nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Và hẳn rằng, các tuyển thủ cũng muốn chào khán giả nơi đây bằng thứ bóng đá tận hiến.

Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ có vài ba sự thay đổi so với trận đấu gặp ĐT Indonesia. Cụ thể, Ngọc Hải sẽ đá cặp trung vệ với Đình Luật ngay từ đầu. Tuyến tiền vệ cũng sẽ có những đổi thay khi Hoàng Thịnh đã bình phục chấn thương và sẽ đá cặp với Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ. Và Thành Lương sẽ có tên trong đội hình xuất phát thế chân Thanh Trung bên cánh trái. Trong sơ đồ 4-4-1-1, Công Vinh vẫn là mũi nhọn duy nhất và chơi lùi sau lưng anh là Văn Quyết.

Cũng không loại trừ khả năng là HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục có những sự thay đổi khác về nhân sự vì 4-4-1-1 không phải là sơ đồ ưa thích của ông. Dẫu vậy, có là chiến thuật, sơ đồ nào đi nữa thì ĐT Việt Nam vẫn sẽ giữ được bộ khung, đó là những “kép chính” trên sân khấu lớn tại Myanmar.

Chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công và vẫn là những đường ban bật ngắn, xen lẫn những đường chuyền dài và trung bình để mở lối vào khung thành đối thủ. Cũng phải nói thêm, HLV Masami Ihara vốn là một hậu vệ nhưng dưới thời ông, Avispa Fukuoka lại chọn lối chơi tấn công rất mạnh mẽ và đột biến. Vì thế, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có lối đá tấn công hứa hẹn sẽ mong đến một bữa tiệc bàn thắng cho các CĐV tại Cần Thơ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X