Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Thái Lan hút chết ở trận mở màn Asiad 2018

Thứ Ba 14/08/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha làm bàn ở những phút bù giờ của Supachai giúp đội tuyển Olympic Thái Lan có được trận hòa quý giá 1-1 trước đội tuyển Olympic Qatar.
Khác với Việt Nam, Thái Lan xem đấu trường ASIAD 2018 là sân chơi để các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát, học hỏi đúc rút kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong thành phần 20 tuyển thủ đội tuyển Olympic Thái Lan tham dự giải đấu không có cầu thủ nào trên 23 tuổi.

Với đội hình trẻ trung nhưng Thái Lan chứng tỏ họ đang sở hữu nhiều tài năng trẻ xuất sắc, có bản lĩnh và thi đấu không kém cạnh Qatar, đội bóng từng thua U23 Việt Nam ở bán kết giải U23 châu Á 2018.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả đội tuyển Olympic Thái Lan và đội tuyển Olympic Qatar đã cống hiến cho khán giả một thế trận đôi công hấp dẫn. Đại diện Tây Á là những người nhập cuộc tốt hơn khi Shehata ghi bàn thắng ngay phút thứ 6 để giúp Qatar tạm thời vươn lên dẫn trước.

Nhận bàn thua sớm nhưng tinh thần các cầu thủ trẻ Thái Lan không hề bị ảnh hưởng, họ sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng. Những Sarachat, Samphaodi hay Bura liên tiếp tạo ra các cơ hội ăn bàn, khiến hàng thủ Qatar phải vất vả chống đỡ.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Thái Lan cuối cùng cùng được đền đáp bằng pha làm bàn quý như vàng ở phút 90+3 của Supachai. Có 1 điểm trước đối thủ mạnh hơn mở ra cơ hội đi tiếp cho đại diện xứ sở chùa vàng.

Ở những trận đấu cùng giờ, Nhật Bản chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Nepal, UAE thất bại khi chạm trán Syria, Uzbekistan dễ dàng có 3 điểm trước Bangladesh và Trung Quốc hủy diệt đại diện ĐNÁ Đông Timor.

Kết quả cụ thể môn bóng đá nam ngày 14/8.

Olympic Thái Lan 1-1 Olympic Qatar
Olympic UAE 0-1 Olympic Syria
Olympic Nhật Bản 1-0 Olympic Nepal
Olympic Trung Quốc 6-0 Olympic Đông Timor
Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan
Olympic Uzbekistan 3-0 Olympic Bangladesh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X