Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên 20h30 ngày 14/10

Thứ Sáu 14/10/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu thuộc vòng bảng VCK giải vô địch U19 châu Á U19 Triều Tiên vs U19 Việt Nam diễn ra lúc 20h30 ngày 14/10.

TRỰC TIẾP U19 Việt Nam vs U19 Triều Tiên



2 ngày trước trận ra quân, trưa 12/10, một cuộc họp toàn đội bất ngờ được thông báo. Hầu hết đều tưởng sẽ vẫn là một buổi đúc rút kinh nghiệm chuyên môn, nhưng hóa ra lại là một buổi trò chuyện, với liệu pháp tâm lý đặc biệt mà những ai có mặt sẽ còn nhớ mãi.

Đúng 15h00, màn hình, máy chiếu, micro sẵn sàng và các cầu thủ bước vào những giây phút lâng lâng thực sự. Khi ánh đèn máy chiếu vừa mở sáng cũng là lúc tiếng hô của bình luận viên truyền hình cất lên “Vàooo! Tuấn Anh, Tuấn Anh. 1-1 cho ĐT Việt Nam”. Đó là tình huống Tuấn Anh ghi bàn vào lưới CHDCND Triều Tiên và kết thúc là chiến thắng đậm 5-2. Cuộc họp đã bắt đầu như thế!
Truc tiep
Trực tiếp


Các cầu thủ sôi nổi bình luận về các tình huống, về mỗi pha bóng. Rồi họ lần lượt được “mổ băng” các trận chung kết U19 ĐNÁ (Australia hạ Thái Lan 5-1), trận tranh HCĐ (Việt Nam - Đông Timor 4-0).

Nhưng điểm nhấn của buổi họp chính là khoảng gần 10 phút HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ đầy cảm động về mục đích, tham vọng của chuyến thi đấu lần này. Ông cũng tâm sự, đây sẽ là cơ hội và bước đệm để các em xây dựng tương lai.

Dường như hiểu được tâm ý của BHL, mỗi thành viên đều rất nỗ lực ở buổi tập sau đó. Thậm chí chứng kiến các cầu thủ lăn xả trong từng pha bóng, nhiều người đã nghĩ đây là một trận đấu thật!

Trước trận ra quân, ngoài Thái Quý và Sỹ Huy đau nhẹ, tất cả đều sẵn sàng. HLV Hoàng Anh Tuấn cố tình giấu rất kín ý định sử dụng ai để mọi người cùng nỗ lực và chủ động tâm lý thi đấu.

Dẫu vậy, bộ khung ở hàng thủ có thể sẽ vẫn có sự góp mặt của Trọng Đại, Tấn Sinh. Trong khi đó, bộ ba Tiến Dụng - Hoàng Nam - Anh Tỷ được bố trí thi đấu với nhau khá thường xuyên thời gian qua có thể sẽ án ngữ ở hàng tiền vệ. Nếu không có bất ngờ, Đức Chinh sẽ chơi cao nhất. Tất nhiên không thể không nhắc đến cặp Minh Dĩ và Quang Hải, những cầu thủ sở hữu kỹ thuật và khả năng gây đột biến cao.

Hiện tại trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn còn giữ vũ khí bí mật Trần Thành, người đã thể hiện rất tốt thời gian qua. Đặc biệt ở trận giao hữu với U19 Tajikistan, Trần Thành chơi cực ăn ý với Quang Hải khi tạo ra nhiều miếng đánh bất ngờ.

Dù U19 Triều Tiên rất mạnh khi đang là á quân của giải và sử hữu hai “sát thủ” Han Il-hyok và Pak Kwang-chon trên hàng công, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không e ngại. Tất cả đã sẵn sàng cho khởi đầu suôn sẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh, Trọng Đại, Văn Hậu, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Anh Tỷ, Minh Dĩ, Quang Hải, Đức Chinh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X