Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Watford vs Chelsea 21h00 ngày 20/8

Thứ Bảy 20/08/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Watford vs Chelsea: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Watford vs Chelsea diễn ra lúc 21h00 ngày 20/8 thuộc vòng 2 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17.

Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua không mùa nhiều, chỉ một bản hợp đồng đáng chú ý nhất đến Stamford Bridge là N’Golo Kante từ Leicester City. Nhưng với Conte, chỉ Kante là đủ. Chiến thuật đồng bộ hóa các vị trí, vừa tấn công vừa phòng thủ của cựu thuyền trưởng Juventus luôn đảm bảo cho Chelsea bịt kín mọi kẽ hở trước khung thành thủ môn Courtois.
LINK XEM truc tiep Watford vs Chelsea 21h00 ngay 208 hinh anh
Trực tiếp: Watford - Chelsea

Kante là người chơi sâu nhất nơi hàng tiền vệ Chelsea, dùng sự mạnh mẽ và bền bỉ về mặt thể lực để đảm bảo an toàn từ xa cho khung thành đội nhà. Sơ đồ đội hình của Chelsea là 4-1-4-1, biến hóa linh hoạt với sơ đồ 4-1-4-1 để đảm bảo rằng những tiền vệ như Nemanja Matic hay Oscar cũng có thể hỗ trợ một cách hoàn hảo cho cả tấn công và phòng ngự.

“Chelsea không phải là một hệ thống mới, không có bất cứ cầu thủ mới nào ngoài Kante”, HLV Slaven Bilic phát biểu sau trận thua 1-2 của West Ham trước Chelsea ở vòng 1. “Thế nhưng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng quá mạnh mẽ, rắn chắc, nguy hiểm, nhất là trong những pha phản công và nửa phản công. Chelsea đã trở lại với hình ảnh mạnh mẽ của họ trước đây”.

Bilic khá kiệm lời và không nhiều lần ông khen ngợi đối thủ. Bởi vậy, Chelsea của Conte nguy hiểm thế nào thì chưa xem họ đá chúng ta cũng có thể hình dung ra rồi. Điều quan trọng nữa là Conte đã biết cách tiếp lửa cho các học trò, để Enden Hazard, Diego Costa - hai cầu thủ được cho là đã đánh mất mình ở mùa giải trước cùng nhau nổ súng mang về thắng lợi ở trận mở màn cho The Blues.

Watford gần như sẽ phải xác định chịu trận ở cuộc so tài này. Nhưng tiếc cho đội chủ nhà là sau trận hòa vất vả trước Southampton, họ đã bị tổn thất lực lượng khi lá chắn thép Ben Watson nhận thẻ đỏ và chắc chắn không thể ra sân ở vòng 2. Yếu hơn lại mất trụ cột, rõ ràng quá khó để Watford có thể giành điểm trước một Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ.

Đội hình dự kiến
Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Holebas; Capoue, Watson, Behrami; Jurado; Deeney, Ighalo.
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Costa.

Thông tin bên lề

*Hai đội gặp nhau 20 lần trong lịch sử, Watford thắng 0, hòa 6, thua 14 trận.
*Watford vắng Ben Watson (bị treo giò), khả năng ra sân của Dja Djedje và Isaac Success còn bỏ ngỏ.
*Chelsea vắng Kurt Zouma và Marco van Ginkel vì chấn thương.
*Watford để thua 4 trên 5 trận gần đây theo kèo châu Á.
*5 trên 6 trận gần đây của Watford có tối đa 2 bàn/trận.
*Chelsea chỉ để thua 1 trên 6 trận trước đó theo kèo châu Á.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-2 (H1: 0-1)


►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X