Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM TRỰC TIẾP MU vs Benfica 02h45 đêm nay 1/11

Thứ Ba 31/10/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Benfica: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu MU vs Benfica thuộc bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18 diễn ra lúc 02h45 ngày 1/11.
 



Thông tin bên lề:

MU vắng Pogba, Fellaini, Carrick, Rojo và Ibra vì chấn thương.
Trung vệ Luisao của Benfica nhận án treo giò.
MU toàn thắng cả 3 trận đã qua tại bảng A.
Benfica thua 4 trận liên tiếp tại Champions League.
MU bất bại 5 trận đối đầu vừa qua với Benfica (thắng 3).
MU toàn thắng 8 trận sân nhà mới đây ở mọi đấu trường.
8 trận sân nhà vừa qua, MU chỉ thủng lưới 1 bàn, ghi 24 bàn.

M.U ghi trung bình 2 bàn/trận trước đối thủ Bồ Đào Nha
Man United đã 25 lần chạm trán các đội bóng đến từ Bồ Đào Nha trong lịch sử và ghi được tới 52 bàn thắng. Như vậy, trung bình mỗi trận Quỷ đỏ “nã” tới 2,08 bàn vào lưới các CLB Bồ Đào Nha. Về điểm số, Quỷ đỏ bỏ túi trung bình 2,04 điểm/trận từ những “mỏ điểm” Bồ Đào Nha. Những con số thống kê này chứng minh cái duyên của Man United trước những CLB bán đảo Iberia.

M.U chưa bị dẫn trước ở Champions League mùa này
Tại Champions League mùa này, có tới 7 CLB chưa trải qua phút thi đấu nào bị đối phương dẫn trước và Man United là 1 trong 7 đội bóng đó (6 đội còn lại là Atletico, Man City, Tottenham, Barcelona, PSG và Spartak Moscow). M.U mới thua 1 bàn và đó là bàn thua phút 90 trước CSKA Moscow. Quỷ đỏ cũng là một trong những đội bóng hiếm hoi toàn thắng 100% số trận dẫn trước đối thủ.

PHÁT BIỂU
HLV Jose Mourinho (Man United): “Những gì tôi trông đợi ở NHM là niềm tin. Tôi mong NHM tin tôi nhiều hơn, tin rằng tôi cũng muốn mang thành công cho Man United”.
HLV Rui Vitoria (Benfica): “Chúng tôi có đội hình chất lượng để hướng tới chiến thắng ngay tại Old Trafford. Các cầu thủ đã quen với việc thi đấu ở Champions League và đều có khát vọng chiến thắng. Hơn nữa, Benfica không còn gì để mất ở trận này ”.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X