Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Leicester vs Arsenal 23h30 ngày 20/8

Thứ Bảy 20/08/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester vs Arsenal: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Leicester vs Arsenal diễn ra lúc 23h30 ngày 20/8 thuộc vòng 2 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17.

Tại Emirates cuối tuần trước, một cảm giác quen thuộc lại hiện về. Arsenal thua trận mở màn của họ trên sân nhà, giống như 2/3mùa giải gần đây. Lý do thì vô kể, nhưng dễ nhận thấy nhất là vì dư chấn của cuộc khủng hoảng nhân sự. Tiếp Liverpool là một Arsenal không có sự phục vụ của 3 trung vệ tốt nhất, gồm Per Mertesacker, Gabriel Paulista và Laurent Koscielny.
LINK XEM truc tiep Leicester vs Arsenal 23h30 ngay 208 hinh anh goc
Trực tiếp: Leicester - Arsenal


Hai người đầu là bệnh binh, người cuối cùng vừa mới tập trung trở lại. Điều đó buộc HLV Arsene Wenger phải sử dụng bộ đôi còn non kinh nghiệm: Calum Chambers - Rob Holding. Hệ quả là sau vòng đầu tiên, The Gunners trở thành cái tên để thủng lưới nhiều nhất giải, với 4 lần, tức còn hơn cả tổng số bàn thua của 3 tân binh Middlesbrough, Hull, Burnley cộng lại.

Gặp Liverpool, Arsenal còn không có sự phục vụ của cầu Mesut Oezil. Tiếp đến là chân sút số 1 trong mắt Wenger mùa trước, Olivier Giroud, và người - theo ý “Giáo sư”, là dự bị số 1 cho cầu thủ người Pháp, Danny Welbeck. Dĩ nhiên, nếu có đầy đủ những cái tên kể trên, NHM “Pháo thủ” có quyền hy vọng vào số bàn thắng của họ sẽ nhiều hơn số bàn thua, qua đó tránh khỏi một thất bại.

Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất, bởi ở trận đấu sắp tới, “Pháo thủ” thành London sẽ mất thêm 2 cầu thủ nữa, họ bao gồm Alex Iwobi và Aaron Ramsey. Cả 2 đều dính chấn thương ở trận thua Liverpool và phải rời xa sân cỏ vài tuần. Trong bối cảnh Jack Wilshere, Olivier Giroud, Laurent Koscielny và Mesut Oezil chưa phục hồi 100% thể lực, còn Serge Gnabry mải chinh chiến ở Olympic 2016, đội bóng Bắc London thực sự lâm vào cảnh nguy khốn vì lực lượng.
ĐKVĐ đòi lại danh dự

Ở vòng đấu mở màn, Leicester chính là cái tên gây thất vọng nhất. Giáp mặt với Hull City, “Bầy cáo” không những không ca khúc khải hoàn mà còn đánh rơi cả 3 điểm với trận thua 1-2 đầy tủi hổ. Tuy nhiên, đó là thất bại được dự báo, bởi Leicester buộc phải nhập cuộc với tâm thế của một nhà ĐKVĐ, tức phải chủ động áp đặt và chủ động tấn công kẻ khác.

Trong khi đó, The Fox chỉ phát huy được hết khả năng khi chủ động nhường thế trận cho đối thủ để chơi phản công. Mùa giải năm ngoái, tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình của The Fox là 42%, thấp thứ 3 giải đấu, chỉ hơn Sunderland (40,6%) và West Brom (39,6%). Khi phải dùng sở đoản của mình đối chọi với sở trường của đối thủ, thất bại là điều đương nhiên.

Thế nên, khi đối thủ là Arsenal, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri hoàn toàn có thể trở lại với sở trường của mình. Đó là lý do vì sao ông thầy người Italia bố trí Ahmed Musa bên cạnh Jamie Vardy ở những buổi tập vừa qua. Musa là mẫu tiền đạo nhỏ con, có tốc độ và khả năng di chuyển tốt, rất thích hợp với thế trận phản công nhanh. Chắc chắc, tân binh người Nigeria sẽ là mối họa thường trực trước mặt khung thành “Pháo thủ”.

Thêm một lý do để tin vào kết quả tích cực cho Leicester, đó là họ vẫn chưa phải nhận thất bại trên sân nhà tại Premier League kể từ tháng 10/2015, tức đã gần 1 năm trôi qua. Trong quãng thời gian kể trên, họ hòa 4 trận, còn lại toàn thắng, gồm 2 trận cuối cùng ở mùa giải 2015/16. Vì vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ lần đầu tiên trắng tay cả 2 vòng đầu tiên kể từ mùa giải 1992/93.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 135 lần, Arsenal thắng 63, hòa 43 và thua 29 trận.
- Leicester chỉ thắng được 1 trong 20 lần đối đầu Arsenal tại Premier League, còn lại hòa 6, thua 13.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Leicester: Huth trở lại sau án treo giò; James chấn thương.
- Arsenal: Iwobi, Ramsey, Mertesacker, Paulista, Welbeck, Jenkinson chấn thương; Koscielny, Oezil, Giroud, Wilshere không chắc chắn; Gnabry dự Olympic 2016.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 20 lần chạm trán Leicester tại Premier League, chỉ có 1 trận Arsenal không làm tung lưới đối phương.
- Dennis Bergkamp, Nicolas Anelka, Thierry Henry và Alexis Sanchez là 4 cái tên của Arsenal đã lập hat-trick vào lưới Leicester.
- Nếu đánh bại Arsenal, HLV Claudio Ranieri của Leicester sẽ có chiến thắng thứ 100 tại Premier League.
- Kể từ sau mùa giải 1992/93, Arsenal chưa từng thua liên tiếp 2 vòng đầu tiên.
- Lần cuối cùng đội ĐKVĐ thua 2 trận liên tiếp là ở mùa giải 1981/82 (Aston Villa).
- 6 trận đối đầu được áp TLCA, Leicester thắng 4 (66,67%), thua 2 (33,33%).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leicester (4-4-2): Schmeichel; Morgan, Huth, Fuchs, Simpson; Drinkwater, King, Gray, Mahrez; Musa, Vardy.
Arsenal (4-2-3-1): Cech; Chambers, Holding, Bellerin, Monreal; Elneny, Xhaka; Cazorla, Walcott, Chamberlain; Sanchez.
Dự đoán tỷ số: 2-1 (HT: 1-0)


►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X