Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Chelsea vs Burnley 21h00 ngày 27/08

Thứ Bảy 27/08/2016 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Burnley: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Chelsea vs Burnley diễn ra lúc 21h00 ngày 27/8 thuộc vòng 3 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17.


LINK XEM truc tiep Chelsea vs Burnley 21h00 ngay 2708 hinh anh
Trực tiếp: Chelsea - Burnley

Burnley vừa tạo ra cú sốc lớn tại vòng 2 khi đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, chiến thắng trước Liverpool cũng là rào cản của Burnley đến với trận đấu này khi tính bất ngờ đã không còn. Chelsea trở nên cảnh giác hơn nhiều dưới bàn tay của HLV Conte luôn đề cao sự chắc chắn.

Ở thời điểm hiện tại, phong cách quen thuộc của Chelsea đang có dấu hiệu bị lãng quên sau liên tiếp 3 trận vừa qua đều diễn ra theo kịch bản rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Nó trái ngược với phong cách của HLV Conte. Đây cũng là điều mà Chelsea buộc phải thay đổi nếu muốn duy trì mạch thắng. Bởi trên hàng công gần như đã yên tâm khi các tiền đạo đều ít nhất ghi được 2 bàn thắng vừa qua. Khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khó chứng kiến kết quả bất ngờ ở trận đấu này.

Tình hình lực lượng:
Chelsea: Khả năng ra sân của Willian và Aina còn bỏ ngỏ. Ginkel, Zouma vắng mặt.
Burnley: Barnes vắng mặt vì chấn thương.

Thông tin bên lề

- Chelsea bất bại trong 4 lần gần nhất gặp Burnley ở Premier League (thắng 3).
 - Burnley chỉ 1 lần duy nhất không chọc thủng nổi mành lưới Chelsea trong 8 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường (thua 0-3 vào tháng 8 năm 2009).
 - Hậu vệ Branislav Ivanovic đã ghi bàn trong cả hai trận Chelsea vs Burnley ở Premier League mùa giải 2014/15, lần gần nhất hai đội chạm trán.
 - Chelsea đăng quang ở Premier League trong hai mùa gần nhất mà Burnley hiện diện ở giải đấu.
 - The Blues chỉ thua 1 trong 45 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League gặp các đội bóng mới lên hạng và thất bại đó xuất hiện ở mùa trước (thua Bournemouth 0-1).
 - Tiền đạo Diego Costa đã ghi 7 bàn trong 9 trận đấu ra sân cho Chelsea ở Premier League trong tháng 8.
 - Costa là một trong 38 cầu thủ từng khoác áo Chelsea sở hữu trên 10 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh cho đội bóng nhưng chân sút người TBN đạt hiệu suất tốt nhất (137 phút/1 bàn).
 - Burnley chỉ kiếm nổi 2 điểm trong 11 lần gần nhất làm khách tại London, ghi 6 bàn và thủng lưới 28 lần.
 - HLV Antonio Conte đã bất bại trong 29 trận gần nhất trên sân nhà ở giải VĐQG (thắng 27) và thất bại gần nhất vào tháng 1 năm 2013 (Juventus 1-2 Sampdoria).

Đội hình dự kiến:
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic; Matic, Kante, Oscar; Hazard, Costa, Pedro.
Burnley: Heaton; Lowton, Keane, Mee, Ward; Arfield, Defour, Marney, Boyd; Vokes, Gray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X