Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

KẾT QUẢ Nữ Việt Nam 0-4 Nữ Nhật Bản (VCK châu Á 2018)

Thứ Bảy 07/04/2018 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản: Cập nhật diễn biến chính, kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018 Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 20h45 ngày 7/4.

TỔNG HỢP: NỮ VIỆT NAM 0-4 NỮ NHẬT BẢN


- Sau 20 phút thi đấu, nữ Nhật Bản đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi sớm ghi 2 bàn thắng. Các học trò của HLV Mai Đức Chung gần như chỉ biết căng mình ra chống đỡ chứ chưa có được pha tấn công nào.

- PHÚT 30: Sau khi bị thủng lưới, nữ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực. Dù vẫn tỏ ra lép vế nhưng các cô gái Việt Nam đã bảo vệ được cầu môn trong khi bắt đầu có được những pha đánh trả đầu tiên.

- Tỷ số 2-0 nghiêng về nữ Nhật Bản được giữ đến hết hiệp 1. Có lẽ trong hiệp 2, mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung có lẽ chỉ là hạn chế bàn thua và cố gắng kiếm bàn danh dự chứ lật ngược thế cờ trước nhà ĐKVĐ châu Á là chuyện không tưởng.

- Bước sang hiệp 2, nữ Nhật Bản lại chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, tấn công dồn dập và ghi được bàn thứ 3 ở phút 57.

- PHÚT 66: Nữ Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 4 sau cú đá bồi của Tanaka. Ngay sau đó, chúng ta có cú sút trúng đích đầu tiên sau nỗ lực của Tuyết Dung trong vòng cấm nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn nữ Nhật Bản.

- Trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam chỉ không phải nhận thêm bàn thua chứ không đủ sức kiếm được bàn danh dự. Như vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã ra quân ở VCK châu Á 2018 tại Jordan bằng thất bại 0-4 trước nhà ĐKVĐ giải đấu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X