Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Myanmar vs Thái Lan 18h30 ngày 4/12 (AFF Cup 2016)

Chủ Nhật 04/12/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Myanmar vs Thái Lan: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Myanmar vs Thái Lan lượt đi bán kết AFF Cup 2016 diễn ra lúc 18h30 ngày 4/12.

TRỰC TIẾP Myanmar vs Thái Lan

LINK FACEBOOK

LINK YOUTUBE

AFF Cup 2016 đang diễn ra khá hấp dẫn với nhiều kịch bản bất ngờ ngày càng xảy ra nhiều hơn. Trình độ chuyên môn đã được rút ngắn một cách đáng kể. Bên cạnh đó là dấu ấn rõ nét trên băng ghế huấn luyện đã được thể hiện. Việc Indonesia vượt qua khe cửa hẹp để vào bán kết và tiếp tục có lợi thế sau trận lượt đi với ứng viên Việt Nam đã cho thấy tất cả.


Không nói đâu xa, chính Myanmar đã vượt qua chính mình nhờ vào dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng, được dẫn dắt bởi HLV ngoại đã có kinh nghiệm gắn bó lâu năm đã giúp họ lần đầu tiên vượt qua vòng bảng sau 12 năm. Đội chủ nhà càng chơi càng hay và cho thấy họ thực sự trưởng thành qua từng trận đấu.

LINK XEM truc tiep Myanmar vs Thai Lan 18h30 ngay 412 (AFF Cup 2016) hinh anh goc
Trực tiếp tiep Myanmar vs Thái Lan

Những tưởng thất bại ở trận ra quân gặp Việt Nam sẽ nhụt chí các cầu thủ trẻ của Myanmar, nhưng họ đã cho thấy sức chiến đấu mãnh liệt khi lội ngược dòng đánh bại Campuchia 3-1 ở lượt trận thứ hai, sau đó kết liễu đối thủ tranh vé trực tiếp Malaysia vốn rất kinh nghiệm và là đương kim Á quân, Tài năng của HLV Gerd Zeise ngày càng được khẳng định khi ông biết phát huy tối đa sức mạnh và ưu điểm về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trẻ Myanmar.

Bên cạnh đó, phải kể đến thứ vũ khí lợi hại từ các khán đài sân Thuwunna với sức chưa hơn 30 ngàn chỗ ngồi đã tiếp sức đáng kể cho Myanmar từ đầu giải. Đội chủ nhà cũng ít chịu sức ép như các đối thủ là tên tuổi truyền thống khác về thành tích. Việc chơi ở thế cửa dưới đã mang lại lợi thế nhất định cho Myanmar phát huy tối đa các phẩm chất mà họ đang có.

Tất nhiên, để có được kết quả khả quan trước Thái Lan không phải điều đơn giản, nhất là khi các nhà ĐKVĐ đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng và là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương tại giải năm nay. Nhưng không vì thế mà cơ hội dành cho Myanmar bị xem thường,  Thái Lan có nhiều thời điểm đứng trước khó khăn nhất định như trận đầu tiên bị Indonesia liên tiếp chọc thủng lưới ở đầu hiệp 2 hay phải đợi đến phút cuối để hạ Singapore với 1 bàn duy nhất. Do đó, hoàn toàn có thể hy vọng vào đội chủ nhà ở trận đấu này, ít nhất là khả năng vượt qua tỷ lệ châu Á được chấp 1 1/4 hiện có trên sàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Myanmar: Zin Phyo; Ko Thein, Htan, Min Htut, Min Tun, Ko Tun, Ko Oo, Aung Kyaw, Maung Lwin, Aung Thu, Lam Mang.
Thái Lan: Kawin, Thasatchanan, Adison Promrak, Tanaboon Kesarat, Pratum Chuthong, Sarawut, Pakkhao Anan, Sarach Yooyen, Perapat Notechaiya, Chanathip Songkrasin, Theerasil Dangda, Sircoch Chatthong.

DỰ ĐOÁN: 1- 2

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X