Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM TRỰC TIẾP MU vs West Ham 22h00 ngày 13/8 (NHA 2017/18)

Thứ Ba 15/08/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs West Ham: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Man Utd United MU vs West Ham thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18 diễn ra lúc 22h00 ngày 13/8.

TRỰC TIẾP MU vs West Ham 22h00 ngày 13/8


Lực lượng

- Man Utd: Asley Young, Luke Shaw, Marcos Rojo vắng mặt vì chấn thương.
- West Ham: Cheikhou Kouyaté, Andy Carroll vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Manuel Lanzini còn bỏ ngỏ.

Đối đầu

- Man Utd thắng 17 trận trong 22 trận tiếp đón West Ham ở Premier League (hòa 2, thua 2).
- Man Utd chỉ thua 1 trận trong 13 trận mở màn Premier League trên sân nhà (thắng 9, hòa 3).
- West Ham đã thua 10 lần trong các vòng đấu mở màn Premier League, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác.
LINK XEM TRUC TIEP MU vs West Ham 22h00 ngay 138 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview MU vs West Ham


Ở mùa giải trước, Man Utd đã phải trả giá đắt vì hòa quá nhiều trên sân nhà. Cho dù có sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà, Quỷ đỏ vẫn hòa 10/19 trận đấu tại Old Trafford. Bên cạnh đó, họ cũng hòa 5 trận trên sân khách và trở thành “vua hòa” của Premier League.

Nếu tính toán đơn thuần về điểm số, 3 trận hòa tương đương với thắng 1 trận và thua 2 trận. Với 15 trận hòa, Man Utd coi như thua đến 10 trận và mất 30 điểm. Đó rõ ràng là con số không thể chấp nhận với 1 đội bóng có tham vọng vô địch.

Jose Mourinho và các học trò phải thay đổi thói quen xấu này nếu muốn cạnh tranh ngôi vương cùng các đối thủ. Thử thách đầu tiên của họ sẽ là West Ham, đội từng cầm hòa họ tại Old Trafford mùa trước.

Về lý thuyết, West Ham không hề dễ chơi. Sau cuộc khủng hoảng phong độ, The Hammers dần dần trở lại. Mùa hè này, họ bổ sung một loạt tân binh có chất lượng và giàu kinh nghiệm ở nước Anh, trải đều ở các tuyến. Có thể kể đến như thủ môn Joe Hart, hậu vệ Zabaleta, tiền vệ tấn công Arnautovic và đặc biệt là người cũ của chính Man Utd: Javier Hernandez.

Cộng thêm Jose Fonte và Robert Snodgrass đến từ tháng 1, West Ham hiện tại có đội hình rất đồng đều và đủ khả năng gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Man Utd tất nhiên không phải là ngoại lệ.

Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, Man Utd thi đấu khá thất thường. “Bom tấn” Lukaku ghi bàn nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong khi đó, 2 cánh của Quỷ đỏ chưa cố định. Vấn đề khác nằm ở vị trí của Victor Lindelof. Ở trận đấu đêm nay, nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng bộ đôi trung vệ Lindelof - Eric Bailly lần đầu tiên. Nếu ngôi sao người Thụy Điển tiếp tục gây thất vọng, Mourinho sẽ rất đau đầu.

Bất chấp những điều đó trên, Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn hẳn West Ham. Cho dù hòa rất nhiều ở mùa trước và thường xuyên phải chơi với hệ thống phòng ngự chắp vá, Quỷ đỏ vẫn chắc chắn theo đúng phong cách của Mourinho.

Với Nemanja Matic, hàng thủ Man Utd hứa hẹn còn chắc chắn hơn. Việc chữa trị căn bệnh hòa chỉ phụ thuộc vào hàng tấn công. So với Ibrahimovic, Lukaku không đóng góp nhiều vào lối chơi chung nhưng bù lại, tiền đạo này có tỉ lệ dứt điểm thành bàn khá cao. Đôi khi, Man Utd chỉ cần như vậy, đặc biệt khi các đối thủ của họ thường chơi phòng ngự tập trung ở Old Trafford.

Khi còn khoác áo Everton, Lukaku rất nhiều lần sút tung lưới các đội bóng tầm trung ở Premier League. Riêng với West Ham, tiền đạo 23 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng trong 8 lần đối đầu gần nhất và đó là cơ sở cho Man Utd tự tin chữa dứt điểm căn bệnh hòa…


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X