Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Indonesia vs Việt Nam 19h00 ngày 3/12 (AFF Cup 2016)

Thứ Bảy 03/12/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Indonesia vs Việt Nam lượt đi bán kết giải vô địch bóng đá AFF Cup 2016 diễn ra lúc 19h00 ngày 3/12.

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam
 
Hôm qua, HLV Alfred Riedl khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thể hiện hai chiều cảm xúc trái ngược. ông đã nổi nóng ra mặt và trả lời phỏng vấn rất khó chịu khi đến dự buổi họp báo muộn hơn so với kế hoạch dự kiến. Rồi đến buổi tối, khi ĐT Indonesia bước ra sân Pakansari, HLV Riedl lại bất ngờ cười rất tươi trước ống kính của hàng chục phóng viên. Tuy nhiên, có một thực tế là nhà cầm quân 67 tuổi này đang trải qua những tâm trạng rất trái ngược , cảm xúc lẫn lộn dường như khó có thể làm chủ bởi nó xuất phát từ chính vấn đề lực lượng của Indonesia.

Những ngày qua, giới truyền thông cũng như NHM Indonesia đã không khỏi lo lắng cho đội nhà khi họ sẽ không có sự phục vụ của cặp trung vệ Basna – Aryanto (bị thẻ phạt) tại trận bán kết lượt đi. Đây chính là điều khiến HLV Riedl lo nhất bởi những sự lựa chọn còn lại như Rahman và Cahyo đều không được đánh giá cao nhưng bắt buộc nhà cầm quân người Áo phải tung họ vào sân do đã không còn lựa chọn khác. Tại vòng bảng, Indonesia vốn đã không được đánh giá cao về hệ thống phòng ngự khi để thủng lưới đến 7 lần, bây giờ lại mất đi cặp trung vệ tốt nhất nên lẽ đương nhiên “cơ trưởng” của đội bóng này sẽ rất lo lắng.
LINK XEM truc tiep Indonesia vs Viet Nam 19h00 ngay 312 (AFF Cup 2016) hinh anh
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam


Tuy nhiên, bên cạnh nỗi lo mất “gọng kìm” thì HLV Riedl cũng có chút tin vui khi trong buổi tập làm quen sân tối qua, Indonesia đón chào sự trở lại của tiền đạo đội trưởng Boas Salossa. Đây là điều khiến HLV Riedl mừng nhất vì chân sút 30 tuổi này được xem là linh hồn không thể thay thế trên hàng công của đội nhà và khi có anh thì Indonesia luôn tự tin sẽ xuyên thủng mọi hàng thủ ở Đông Nam Á! Salossa đã khỏi ốm, sẵn sàng xung trận và lúc này anh đang là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà.

Trước thời khắc quan trọng của vòng knock-out, ĐT Việt Nam rất vui mừng khi tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh đã bình phục chấn thương gặp phải ở vòng bảng và có thể ra sân thi đấu chiều nay. Hôm qua, nhìn Hoàng Thịnh không phải tập riêng mà đã có thể phất những đường chuyền dài và tả xung hữu đột trong các pha tranh chấp tay đôi khiến HLV Hữu Thắng vui mừng khôn tả.

Nên nhớ hàng tiền vệ của Indonesia với khả năng cơ động và chơi bóng tốc độ, kỹ thuật nên được đánh giá rất cao. Và để khóa chặt được Lilipaly - tiền vệ tài năng gốc Hà Lan, trái tim nơi tuyến giữa của Indonesia thì sự trở lại đúng lúc của “máy quét” Hoàng Thịnh là rất cần thiết.

Về cơ bản, sự thiếu vắng Đình Luật (thẻ phạt) không phải là vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam bởi Bùi Tiến Dũng đã trưởng thành vượt bậc, thậm chí còn nhanh nhẹn, kèm người thông minh hơn cả đàn anh nên khâu phòng ngự của đội tuyển vẫn đem đến những sự an tâm nhất định cho NHM nước nhà.

Không quá bận tâm về vấn đề lực lượng mà điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam vào lúc này có lẽ nằm ở yếu tố tâm lý. Hôm qua, dù chỉ là buổi tập của hai đội nhưng đã có rất đông các khán giả Indonesia kéo đến sân Pakansari để dõi theo các cầu thủ đội khách. NHM Indonesia đang dành sự quan tâm lớn cho trận đấu nên rất có thể tối nay, sân Pakansari sẽ được lấp đầy 4 mặt khán đài.

Sức ép từ 3 vạn khán giả Indonesia vốn có tiếng là rất cuồng nhiệt sẽ là thử thách không hề nhỏ với ĐT Việt Nam và điều cần thiết lúc này đối với đội khách đó là cần sự điềm tĩnh, lạnh lung, biết phát huy hiệu quả để vượt qua chính mình về mặt tâm lý, từ đó thi triển lối đá vốn đã đem lại sự hiệu quả ở vòng bảng.

ĐT Việt Nam đang có chất lượng cầu thủ cao hơn đội chủ nhà nên được đánh giá cao hơn. Mặt khác, với sự hiểu biết cặn kẽ về sức mạnh của đối phương cũng như phong độ cao của các trụ cột Xuân Trường, Công Vinh, Ngọc Hải… hãy tin thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trên đất khách!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X