Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Hull City vs MU 23h30 ngày 27/08

Thứ Bảy 27/08/2016 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hull City vs MU: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Hull City vs MU diễn ra lúc 23h30 ngày 27/8 thuộc vòng 3 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17.

 

LINK XEM truc tiep Hull City vs MU 23h30 ngay 2708 hinh anh
Trực tiếp: Hull City - Manchester United

MU lúc này đang tạo ra cơn sốt thực sự cho các CĐV. Sự hiện diện của Mourinho đã khiến Quỷ đỏ trở nên tràn trề hy vọng cho ngày trở lại đỉnh vinh quang. Hơn nữa, những tân binh mới đưa về vừa qua như Ibrahimovic hay Pogba đã sớm chứng tỏ được giá trị với sự vượt trội so với các cựu binh. Rõ ràng, sự điều chỉnh của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang mang lại diện mạo mới đầy sức sống cho MU.
 
Nhưng càng những lúc như thế này, MU phải chịu thêm nhiều sức ép nặng nề khi mỗi trận là phải giành chiến thắng. Điều đó gần như là mệnh lệnh khi gặp Hull City đêm nay. Đội bóng quá nhỏ bé để nghĩ đến kịch bản khác. Ở mùa trước, khi MU vẫn đang trong vòng xoáy của khủng hoảng dưới bàn tay của Van Gaal, Hull City vẫn không thể tận dụng để có kết quả khả quan hơn khi cả 2 trận đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.
 
Trong quá khứ gặp nhau tại Premier League, Hull City chưa thắng sau 8 trận gần nhất, trong đó có tới 7 thất bại. Rõ ràng, dù ở thời kỳ nào MU vẫn là đối thủ quá khó để đội chủ nhà tạo ra bất ngờ.
 
Tình hình lực lượng:
- Hull City thiếu vắng McGregor, Dawson, Odubajo, Alex Bruce do chấn thương.
- M.U có đội hình mạnh nhất.

Thông tin bên lề

- Hull City thua đến 10 trong 11 lần gần nhất chạm trán Man Utd trên mọi đấu trường (trận còn lại hòa). Lần gần nhất Hull City hạ gục "Quỷ đỏ" thành Manchester là vào tháng 11 năm 1974 (2-0).
- Man Utd đã thắng 3/4 chuyến hành quân đến sân nhà của Hull City nhưng đều có cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở hai trận gần nhất.
- Tiền đạo Wayne Rooney đã ghi 7 bàn trong 5 trận gần nhất ra sân gặp Hull City. Tổng cộng, Rooney đã tham gia vào 10 bàn thắng vào lưới Hull City trong màu áo Man Utd (7 bàn, 3 kiến tạo).
- Hull City đã thắng 2 trận đầu tiên tại Premier League 2016/17 và trong lịch sử giải đấu, duy nhất một đội bóng mới lên hạng thắng trọn vẹn 3 vòng đầu tiên: Bolton Wanderers vào mùa 2001-02.
- Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ thua 19 trận trong 185 lần ra sân thi đấu cho các CLB ở giải VĐQG tính từ mùa giải 2010/11 (Milan, PSG và Man Utd). Trong khi đó, Hull City thua đúng ... 19 trận ở mùa giải gần nhất trước đó được thi đấu ở Premier League (2014-15).
- Ibrahimovic đã ghi 3 bàn trong 2 trận đầu tiên thi đấu ở Premier League. Hiện giờ kỷ lục thuộc về tiền đạo người Nga, Pavel Pogrebnyak (5 bàn sau 3 trận đầu tiên) được thiết lập trong màu áo Tottenham. Trong khi có 8 cầu thủ khác ghi 4 bàn sau 3 trận đầu tiên chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.
- 49/58 thất bại của HLV Jose Mourinho tại giải VĐQG trong sự nghiệp huấn luyện là trên sân khách (84%).
- Mike Phelan - đương kim HLV tạm quyền của Hull City - từng làm trợ lý trong ban huấn luyện đội 1 Man Utd từ tháng 9 năm 2008 đến tháng 5 năm 2013. Trong giai đoạn này, M.U đoạt 3 danh hiệu vô địch Premier League.
- Ahmed Elmohamady đã có mặt tron toàn bộ 78 trận đấu đã qua của Hull City ở Premier League từ đầu mùa giải 2013-1

Đội hình dự kiến:
Hull City: Jakupovic; Elmohamady, Livermore, Davies, Robertson; Meyler, Huddlestone, Clucas; Snodgrass, Hernandez, Diomande.
MU: De Gea; Valencia, Smalling, Blind, Shaw; Pogba, Fellaini; Mkhitaryan, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X