Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Paraguay 8h ngày 15/9

Thứ Tư 14/09/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Futsal Việt Nam vs Futsal Paraguay: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Futsal Việt Nam vs Futsal Paraguay diễn ra lúc 08h00 ngày 15/9 thuộc vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2016.

ĐT Futsal Việt Nam đã có mở đầu World Cup không thể tuyệt vời hơn khi đánh bại đối thủ đang đứng trên 12 bậc trên bảng xếp hạng FIFA là Guatemala. Chiến thắng ấn tượng 4-2 ở trận mở màn đã giúp ĐT Futsal Việt Nam đi vào lịch sử giải đấu thế giới trong lần đầu tham dự.
LINK XEM truc tiep Futsal Viet Nam vs Futsal Paraguay 8h ngay 159 hinh anh
Trực tiếp: Futsal Việt Nam - Futsal Paraguay

 
Thế nhưng, HLV Bruno đã phát biểu rằng mọi thứ mới chỉ bắt đầu đối với ĐT Việt Nam. Trước mắt, các cầu thủ chúng ta sẽ đối đầu với đối thủ cực mạnh là Paraguay. Chính vì thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã yêu cầu các học trò tập trung tối đa cho trận đấu tới và đừng để phân tâm bởi chiến thắng ở trận mở màn.
 
Sự lo lắng của HLV Bruno là điều dễ hiểu. Paraguay không chỉ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng FIFA mà họ còn sở hữu nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi futsal đỉnh cao tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Italia. Bên cạnh đó, ở trận ra quân, họ đã để thua Italia nên chắc chắn sẽ dồn toàn lực để giành chiến thắng. Đó là thử thách lớn mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối diện.
 
Tuy nhiên, ĐT futsal Việt Nam không phải không có cơ hội làm nên chuyện trước đối thủ này. Điểm mạnh nhất mà đoàn quân áo đỏ đang sở hữu chính là tinh thần thi đấu tuyệt vời, vừa máu lửa những lại cũng rất lạnh lùng khi cần. Người hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng thầy trò HLV Bruno sẽ tạo nên bất ngờ ở trận đấu tới.
 
Cuộc đối đầu giữa ĐT Futsal Paraguay vs ĐT Futsal Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 15/8 (theo giờ VN), mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.



► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X