Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Nga 05h30 ngày 21/9

Thứ Ba 20/09/2016 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Futsal Việt Nam vs Futsal Nga: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu Futsal Việt Nam vs Futsal Nga diễn ra lúc 05h30 ngày 21/9 thuộc vòng 1/8 giải FIFA Futsal World Cup 2016.

TRỰC TIẾP Futsal Việt Nam vs Futsal Nga

Futsal Việt Nam vs Futsal Nga: Nhìn vào cặp đấu này, rõ ràng sự chênh lêch là rất lớn. Nga đang đứng hạng 3 trên bản đồ Futsal Thế giới, chỉ sau Brazil và Tây Ban Nha. Ở vòng bảng, Nga toàn thắng một cách dễ dàng cả 3 trận trước Thái Lan, Ai Cập và Cuba.
LINK XEM truc tiep Futsal Viet Nam vs Futsal Nga 05h30 ngay 219 hinh anh
Trực tiếp: Futsal Việt Nam - Futsal Nga

Chính HLV ĐT Futsal VIệt Nam - ông Bruno cũng tỏ ý ngưỡng mộ Futsal Nga về chính sách nhập tịch: "Được đá với Nga là điều rất thú vị bởi họ không khác gì đội tuyển số 1 thế giới là Brazil, Nga đang áp dụng thành công chính sách nhập tịch cầu thủ futsal của xứ sở samba".

Nòng cốt của Nga đến từ CLB Ugra Yugorsk gồm 6 cầu thủ từng vô địch châu Âu. Nhưng đó chưa phải tất cả, HLV Việt Nam giải mã đối thủ: “Thủ môn Gustavo, hậu vệ Romulo, tiền vệ Robinho, tiền đạo Lima đều là người Brazil. Đặc biệt Robinho từng nhận giải thưởng Bàn chân vàng ở World Cup 2012”.

Chiến thuật của Nga là sử dụng sơ đồ 3-1 với 1 tiền đạo chuyên cắm ở trên phía trên. Các cầu thủ Nga có kỹ thuật thượng thừa nên rất xuất sắc trong các tình huống 1 đối 1. Khi phòng ngự, họ luôn tạo được áp lực lên cầu thủ tấn công đối phương và hệ thống này cũng rất biến ảo.

Với ĐT Futsal Việt Nam, vào đến vòng 1/8 là đã hoàn thành rất xa chỉ tiêu, vì thế, tinh thần của các cầu thủ đang hưng phấn và cảm thấy thoải mái không hề bị áp lực. Với các đầu thông suốt, hi vọng Bảo Quân và đồng đội sẽ ghi được 2-3 bàn vào lưới Nga. Còn nói thắng thì không! Vì nó quá xa thực tế!


► Xem thêm thông tin lịch Cup C1kết quả bóng đá Anh mới nhất..

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X