Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LINK XEM TRỰC TIẾP Chelsea vs Burnley 21h00 ngày 12/8 (NHA 2017/18)

Thứ Ba 15/08/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Burnley: Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá, link sopcast trận đấu Chelsea vs Burnley thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18 diễn ra lúc 21h00 ngày 12/8.

TRỰC TIẾP Chelsea vs Burnley 21h00 ngày 12/8

LỰC LƯỢNG

- CHELSEA: Vắng Tiemoue Bakayoko, Eden Hazard, Pedro Rodriguez (chấn thương) và Victor Moses (treo giò).
- BURNLEY: Vắng Dean Marney (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Tính từ tour du đấu hè tới nay, Chelsea chỉ thắng 1/4 trận (thắng 1, hòa 1, thua 2). Tuy vậy, The Blues lại đang duy trì mạch 5 trận sân nhà toàn thắng ở Premier League.
- Burnley bất bại trong 4 trận giao hữu hè vừa qua (thắng 2, hòa 2).
- Chelsea bất bại trong 6 cuộc đụng độ Burnley gần nhất (thắng 4, hòa 2).
LINK XEM TRUC TIEP Chelsea vs Burnley 21h00 ngay 128 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Chelsea vs Burnley


Là Nhà ĐKVĐ Premier League song Chelsea lại không được đánh giá quá cao ở mùa giải năm nay. Người ta tự hỏi Conte liệu có thể tìm ra một sơ đồ tối ưu khác khiến cả nước Anh phải ngả mũ như mùa giải trước? Nhưng với nhà cầm quân người Italia, vấn đề khiến ông lo nhất lại là sự thiếu hụt nhân sự trong bối cảnh họ sẽ phải phân sức cho đấu trường Champions League.

Nếu tính số cầu thủ đang “đánh thuê”, Chelsea có hơn 2 đội hình. Trong hè này, họ cũng đã chia tay nhiều nhân tố quan trọng như Begovic, Solanke, Nathan Ake, John Terry, Chalobah hay mới nhất là Matic. Bởi vậy, 4 tân binh mà Conte đưa về trong hè này chẳng thấm tháp vào đâu.

Trước trận mở màn Premier League 2017-18 với Burnley, Conte tỏ ra rất tiếc nuối khi mất Matic vào tay Man Utd. Điều đó cho thấy ông không có quyền định đoạt vấn đề nhân sự ở sân Stamford Bridge. Đây thực ra là vấn đề chung mà nhiều nhà cầm quân trước Conte đã phải chịu đựng và ra đi.

Trong tình trạng thiếu hụt nhân sự, cựu HLV Juventus gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình chính chứ chưa nói tới chuyện phát minh ra một sơ đồ mới. Đến mức, ông từng đăng đàn khẳng định đây là mùa giải khó khăn nhất kể từ khi dấn thân vào nghiệp cầm quân.

Chẳng nói đâu xa, ngay ở trận mở màn với Burnley tối nay, Conte chỉ có 19 cầu thủ trong tay. Trong số này, đã có 4 nhân tố quan trọng không thể ra sân là Tiemoue Bakayoko, Eden Hazard, Pedro Rodriguez (chấn thương) và Victor Moses (treo giò).

Với những mất mát ấy, Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào? Đấy là câu hỏi khó với chính Conte và cũng là cơ hội để ông trổ tài “liệu cơm gắp mắm” của mình. Cũng may là trong tay nhà cầm quân người Italia vẫn còn những cầu thủ đa năng như Azpilicueta. Hậu vệ người TBN gần như chắc chắn sẽ được đẩy sang hành lang phải thay Moses, đồng thời nhượng vị trí trung vệ cho tân binh Rudiger.

Trên hàng công, Conte buộc phải dùng cả Morata và Batshuayi trong bối cảnh Hazard-Pedro chưa kịp bình phục. Nhìn chung, trong khuôn khổ 1-2 trận đấu, The Blues chưa gặp quá nhiều vấn đề. Họ vẫn có thể tin tưởng màn ra quân thành công nhờ cái duyên khai màn của mình.

Nên nhớ, trong kỉ nguyên Premier League, Chelsea chỉ để thua 3/25 trận mở màn. Họ đã giành tới 54 điểm (thắng 16, hòa 6). Đáng kể hơn, từ năm 1998 tới nay, The Blues chưa từng để thua ở trận ra quân Premier League (thắng 15, hòa 3).

Đấy là cái duyên của Chelsea ở vòng mở màn Premier League. CĐV The Blues cũng có thể chờ đợi cái duyên khác của Alvaro Morata. Đấy là việc tiền đạo này từng ghi bàn ở trận ra mắt La Liga và Serie A. Màn tiếp đón Burnley tối nay là trận ra mắt Premier League của tiền đạo người TBN. Anh đã gây thất vọng ở tour du đấu hè nhưng trận đấu chính thức luôn có ý nghĩa hoàn toàn khác.

Chelsea còn có 1 lý do nữa để tin tưởng 3 điểm là phong độ sân nhà ấn tượng dưới thời HLV Conte. Cụ thể, trong 23 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa trước, The Blues đã có tới 21 lần ca khúc khải hoàn.

Burnley được biết đến là 1 trong những đội bóng có hàng thủ khó chịu nhất ở Premier League. Nhưng trong hè này, HLV Sean Dyche đã mất trung vệ số 1 là Michael Keane (tới Everton). Vấn đề nữa của Burnley là phong độ cực tệ trên sân khách (thắng 1, hòa 4, thua 14 trong 19 trận làm khách mùa trước). Bởi vậy, trước cái duyên đá trận mở màn của Chelsea, quá khó để thầy trò Sean Dyche có hy vọng tạo bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X