Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Campuchia vs Việt Nam (18h30 ngày 5/9) ở đâu?

Thứ Ba 05/09/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ 3 tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trên sân của Campuchia. Điều NHM quan tâm lúc này là trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng truyền hình nào.

LINK XEM TRỰC TIẾP




Theo lịch, trận đấu giữa Campuchia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5/9 (theo giờ VN) trên SVĐ Olympic ở thủ đô Phnom Pênh.

Được biết, kênh K+1 của truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) và kênh VTV6/VTV6 HD của Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này. Ngoài ra, để phục vụ quý độc giả, chuyên trang Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp, cập nhật diễn biến video clip kết quả trận đấu này tại 

https://bongda24h.vn/truc-tiep-bong-da/truc-tiep-campuchia-vs-viet-nam-hom-nay-asian-cup-2019-372-167637.html


Xem truc tiep Campuchia vs Viet Nam (18h30 ngay 59) o dau hinh anh
Campuchia vs Việt Nam


HLV Mai Đức Chung (Việt Nam): “Trận đấu này đối với cả hai đội đều rất quan trọng, tôi đánh giá cao Campuchia khi có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, đặc biệt là họ đã có trận hòa trước Afganistan ở vòng loại Asian Cup.

Chúng tôi đang kết hợp hài hòa giữa các cầu thủ có kinh nghiệm và sức trẻ, và chúng tôi đang hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Hai đội đều có những cầu thủ tốt như nhau, nhưng Campuchia có lợi thế sân nhà, nhưng với tinh thần chúng tôi sẽ cố gắng có kết quả tốt ở trận đấu tới...”

HLV Vitorino (Campuchia): "Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng giỏi khi kết hợp với các cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ mà khả năng vừa đã thể hiện được tại SEA Games.

Chúng tôi có những trận đấu và kết quả tốt trước Afghanistan và Trung Quốc, tuy nhiên trận đấu ngày mai tôi muốn khán giả đến sân cổ vũ chúng tôi thêm nữa. Dù Việt Nam mới thay đổi HLV, nhưng tôi tin họ vẫn có những động lực mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi đá sân nhà cũng có những lợi thế và chắc chắn Campuchia sẽ thể hiện được hết tất cả khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X