Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết đắng

Thứ Sáu 14/10/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodez FC sẽ không có sự phục vụ của trợ lý thể lực Thomas Frette ở vòng 12 và 13 do đã phản ứng gay gắt trọng tài khi ông cho rằng bàn thắng của Quang Hải không hợp lệ.

Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết đắng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có pha lập công đầu tiên cho Pau FC tại Ligue 2 và lưới Rodez, qua đó giúp đội nhà giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Bàn thắng được ghi ở phút 86 của trận đấu, tức là chỉ chưa đầy 10 phút sau khi tiền vệ người Hà Nội xuất hiện trên sân.

Xuất phát từ đường chuyền của tiền vệ Xavier Kouassi, số 19 đã xử lý bóng cực nhanh trước khi tung cú sút cận thành đưa trái bóng đi thẳng vào gôn, bất chấp nỗ lực lao ra của thủ môn đối phương. Ở tình huống này, khi Quang Hải nhận bóng, hàng thủ Rodez đã đứng cả lại và cho rằng cầu thủ này đã việt vị.

Tuy nhiên, trọng tài biên không phất cờ và trọng tài chính đã công nhận bàn thắng của Quang Hải hợp lệ. Điều này đã khiến Rodez phản ứng gay gắt quyết định của trọng tài.

Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết đắng 1

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

Bên phía đội khách liên tục tỏ ra bất mãn và phàn nàn với trọng tài khi cho rằng pha lập công của tiền vệ Pau FC diễn ra trong thế việt vị. Tuy nhiên điều đó không giúp đội khách tránh khỏi bàn thua. Với việc phản ứng gay gắt với trọng tài, trợ lý thể lực Thomas Frette bên phía Rodez bị cấm làm nhiệm vụ 2 trận liên tiếp.

Về bàn thắng của Quang Hải, tiền vệ người Việt Nam không rơi vào thế việt vị khi hậu vệ bên phía đối phương đã nằm sân từ thời điểm Kouassi còn đang dốc bóng trước khi chuyền cho anh trước đó.  Sau đó khi Quang Hải nhận bóng, vị trí của anh vẫn ở phía trên so với điểm mà hậu vệ Rodez đang nằm ở bên góc phải của sân. 

Trước khi ghi dấu ấn đầu tiên trong màu áo Pau FC, Quang Hải trải giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn. Anh vẫn nằm trong kế hoạch chiến thuật của HLV Didier Tholot nhưng chỉ dự bị. HLV trưởng của Pau FC ưu tiên 3 cầu thủ ở hàng tiền vệ, trong đó có Steeve Beusnard.

Số phút thi đấu của ngôi sao đội tuyển Việt Nam ở mỗi trận giảm dần trong những trận gần đây. Dù vậy, Quang Hải biết cách tận dụng để ghi dấu ấn bằng 1 bàn thắng và lấy lại niềm tin từ HLV Didier Tholot.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X