Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và đồng đội tại Pau FC bị HLV Tholot "sấy tóc"

Thứ Hai 29/08/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không để ngồi yên trước những màn trình diễn tệ hại của học trò, HLV Didier Tholot đã tổ chức một cuộc họp khẩn ngay lúc nửa đêm.

Quang Hải và đồng đội tại Pau FC bị HLV Tholot "sấy tóc"

Theo tờ La Republique des Pyrenees, sau trận thua Quevilly khép lại, HLV Didier Tholot đã tập hợp toàn đội để ngồi họp lại. Vị chiến lược gia người Pháp tỏ rõ sự không hài lòng và yêu cầu từng cầu thủ giải trình về màn trình diễn của mình.

“Nếu đêm nay các bạn không cảm thấy xấu hổ và chán ghét bản thân, tôi nghĩ các bạn nên đổi nghề. Tôi mong các cầu thủ của tôi không thể ngủ ngon”,

HLV Tholot lên tiếng trong buổi họp khẩn.

Trước đó, trong phần trả lời họp báo, ông Tholot thể hiện sự thất vọng sau trận thua ngược 1-2 của Pau FC trên sân Quevilly.

Quang Hải và đồng đội tại Pau FC bị HLV Tholot sấy tóc 1

HLV Tholot khó chịu về màn trình diễn của học trò

“Điều khiến tôi khó chịu là cách Pau FC nhận bàn thua. Chúng tôi thua không phải vì hàng công đội bạn giỏi hơn mà vì cầu thủ mắc sai lầm. Giáng sinh chưa đến nhưng không hiểu sao chúng tôi toàn tặng quà cho đối thủ”,

ông nói.

“Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn. Khi bạn tấn công không tốt thì cần phải chơi chắc chắn ở hàng thủ để không nhận bàn thua. Tuy nhiên chúng tôi lại để cho đối thủ ghi bàn dễ dàng. Pau FC đã mở tỉ số và sau đó, chúng tôi lẽ ra cần phải phòng thủ chặt chẽ để bảo toàn tỉ số. Thế nhưng đội bóng mắc quá nhiều sai lầm đáng trách ở trận đấu này”, HLV Tholot nói thêm.

Ở cuộc đối đầu với Quevilly, Pau FC thể hiện được sự tiến bộ so với các trận đấu trước đó và có lợi thế nhờ bàn thắng mở tỷ số của Henri Saivet.

Tuy nhiên, đội bóng của Quang Hải đã không bảo toàn được thành quả để rồi bị thua ngược. Đây đã là trận thứ 3 mà họ ra về trắng tay. Hai trận thua trước, Pau FC đều thua với những sai lầm cá nhân.

Vòng tới, đoàn quân dưới quyền HLV Didier Tholot có nguy cơ thua tiếp khi phải đấu đội đầu bảng Caen trên sân khách.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X