Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải và đồng đội nhận lời động viên từ HLV Pau FC

Chủ Nhật 17/07/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tholot nhận xét về màn trình diễn đồng thời gửi lời động viên tới Quang Hải và cầu thủ Pau FC sau những trận giao hữu qua.

Quang Hải cần tiếp tục cố gắng

Kể từ khi cập bến Pau FC, Quang Hải đã dần hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới. Mặc dù không ghi bàn ở hai trận đấu gần nhất nhưng cầu thủ sinh năm 1997 vẫn cho thấy nỗ lực của mình. HLV Didier Tholot mới đây đã có những nhận xét về học trò của mình sau chuỗi trận vừa qua.

Phát biểu trên một kênh thông tin địa phương, ông Tholot cho biết: "Tôi đã có 3 tuần làm việc cùng các cầu thủ với khối lượng công việc rất lớn. Toàn đội đã cho thấy sự đa dạng và tiến bộ trong lối chơi. Tuy vậy, không ai làm tôi ấn tượng trong trận gặp Angouleme.

Trận đấu với Angouleme Charente rất khó khăn vì diễn ra dưới thời tiết nắng nóng. Dù vậy, các cầu thủ vẫn chơi khá ổn ở cả hai hiệp. Có những cầu thủ lần đầu vào sân nhưng cũng có màn thể hiện ở mức chấp nhận được. Dù sao, chiến thắng này sẽ giúp Pau có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Quang Hải và đồng đội nhận lời động viên từ HLV Pau FC 1
HLV Pau FC mong cầu thủ nỗ lực hơn trong thời gian tới

Dù giành chiến thắng nhưng trận gặp Angouleme là một trận thắng đầy khó nhọc. Vẫn có những cầu thủ chơi dưới phong độ nhưng tôi ở đây là để giúp họ cải thiện. Tôi tin rằng Pau FC sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai."

Pau FC đã giành hai chiến thắng sau ba trận giao hữu tiền mùa giải. Ở trận đấu với đội Ligue 1 Toulouse, Quang Hải thi đấu nỗ lực và có cơ hội để ghi bàn nhưng cú sút chân trái của cầu thủ này chưa đủ khó để mang về bàn thắng.

Ngày 23/7 tới, Pau FC sẽ tiếp tục có trận giao hữu với CLB Chamois Niortais. Đây là đội bóng được đánh giá là vừa sức với Pau FC khi cả hai đội đều sẽ thi đấu tại Ligue 2 mùa tới và có cơ hội để Quang Hải ra sân thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X