Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sáng cửa đá chính ở trận mở màn Ligue 2

Thứ Năm 21/07/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu mở màn Ligue 2 của Pau FC trước Guingamp.

Quang Hải sáng cửa đá chính ở trận mở màn Ligue 2 

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dần thích nghi với môi trường bóng đá mới. Thủ quân của Pau FC, Antoine Batisse chia sẻ rằng: “Quang Hải đang hòa nhập rất tốt và kể cả khi không chung ngôn ngữ, cả hai vẫn có thể hiểu nhau thông qua cử chỉ hay ánh mắt”.

Ngôi sao người Việt Nam cũng đã ra sân trong cả 3 trận đấu giao hữu của Pau FC ở mùa hè này. Sau khi đá chính và tỏa sáng trước Landes, số 19 tiếp tục được vào sân ít nhất 45 phút ở 2 trận đấu với Toulouse và Angouleme. Dù không dành lời khen cho Quang Hải sau trận thắng Angouleme nhưng HLV Didier Tholot đã có những nhận xét tích cực về tiền vệ này trước đó.

Quang Hải sáng cửa đá chính ở trận mở màn Ligue 2 1
Quang Hải đang thể hiện rất tốt trong màu áo Pau FC

Vị chiến lược gia người Pháp cũng không ngần ngại trao trọng trách đá phạt cho tiền vệ người Việt Nam mỗi khi anh góp mặt trên sân. Với việc ấn tượng trước sự hoà nhập tốt của Quang Hải như vậy chắc chắn HLV sẽ điền tên tiền vệ sinh năm 1997 vào đội hình xuất phát của Pau FC trong trận ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023, làm khách của Guingamp vào lúc 00h00 ngày 31/7 tới.

Bên cạnh lý do chuyên môn, Pau FC cũng cho rằng sự có mặt của Quang Hải sẽ giúp đội bóng thu hút số lượng lớn NHM ở Việt Nam. Anh đã tạo ra hiệu ứng lớn trên mạng xã hội, giúp các nền tảng MXH của đội bóng tăng trưởng ngoài sức tưởng tượng. Nhiều người coi đây là thương vụ mang tính chất thương mại nhưng Pau FC một mực khẳng định việc chiêu mộ Quang Hải là bởi lý do chuyên môn.

Bản thân Hải “con” cũng tiết lộ anh đã từ chối nhiều đề nghị hấp dẫn để chọn Pau FC, nơi anh có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính nhiều hơn. Nếu như có thể thể hiện được tài năng của mình trong trận mở màn, Quang Hải hứa hẹn sẽ chiếm được một suất đá chính trong đội hình của Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X