Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai ngày càng mù mịt ở Pháp, Quang Hải chuẩn bị trở về Việt Nam

Thứ Bảy 22/04/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5 tới đây sau quãng thời gian dài liên tục không được trọng dụng tại Pau FC.

Quang Hải không được đăng ký thi đấu trước ngày trở về Việt Nam

Đây đã là trận đấu thứ 6 kể từ đầu năm 2023 tiền vệ Nguyễn Quang Hải không có tên trong danh sách thi đấu của Pau FC tại Ligue 2. HLV Didier Tholot tiếp tục đặt niềm tin vào những cái tên quen thuộc như Charles Boli, Eddy Sylvestre, Steeve Beusnard, Sessi D'Almeida hay Antoine Batisse thay vì tiền vệ người Việt Nam.

Việc HLV Didier Tholot không tin dùng Quang Hải cho thấy tương lai của cầu thủ đang ngày càng trở nên mù mịt. Đây rõ ràng là tin kém vui với cầu thủ sinh năm 1997 trước ngày anh trở về Việt Nam. Được biết, vào tháng 5 tới Quang Hải sẽ tranh thủ về nước để thăm gia đình.

Tương lai ngày càng mù mịt ở Pháp, Quang Hải chuẩn bị trở về Việt Nam 1

Danh sách của Pau FC không có tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Lần gần nhất Quang Hải ra sân cho Pau FC đã cách đây hơn 2 tháng. Khi đó, tiền vệ người Việt Nam Hải đá 10 phút trong trận thua 0-1 của Pau FC trước Stade Lavallois.

Theo thống kê sau 32 vòng đấu, Quang Hải mới ra sân 254 phút ở Ligue 2 cho Pau FC. Tính trung bình, anh thi đấu chưa đến 10 phút/trận. Do không thể cạnh tranh vị trí ở đội một, Quang Hải đã phải xuống đá với đội B. Tuy nhiên, tại đây cựu sao Hà Nội cũng không để lại dấn ấn về chuyên môn.

Trước việc không được trọng dụng tại Pau FC, người đại diện của Quang Hải đã tìm đến ban lãnh đạo của đội bóng để làm rõ nhưng không nhận được sự phản hồi.

Thời gian qua cũng đã xuất hiện thông tin về việc Quang Hải đàm phán với CLB Muangthong United của Thái Lan. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận do vướng mắc về khoản phí lót tay.

Hiện tại, Pau FC đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng giải Ligue 2 với 37 điểm, hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ trong bối cảnh giải đấu còn 7 vòng đấu. Trong bối cảnh đội bóng dưới quyền HLV Didier Tholot đang dồn toàn lực trụ hạng, khả năng cao Quang Hải sẽ không được sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X