Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo của Pau FC

Thứ Bảy 20/08/2022 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Tholot tiết lộ mình có thể thay đổi đội hình trong trận đấu tiếp theo giữa Pau FC vs Sochaux.

Pau FC đổi đội hình trận gặp Sochaux

Đội bóng của Quang Hải vẫn đang trên đường tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn chưa thật sự ấn tượng những trận đấu đã qua của Pau FC khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Không khó hiểu khi HLV Tholot tính đến việc có những thay đổi.

"Tôi vui khi CLB Pau sở hữu nhóm cầu thủ có nhiều sự cạnh tranh cho từng vị trí. Tôi sẽ phải chọn lựa khó hơn một chút nhưng điều đó ổn. Tôi thấy có những cầu thủ tuy không thực sự vui vẻ với những quyết định của tôi nhưng vẫn sẵn sàng làm những gì cần thiết để tốt cho đội.

Chính điều này cho phép tôi có những phương án mới mẻ hơn thay vì liên tiếp sử dụng một đội hình xuất phát. Tôi thấy vui vì điều đó", HLV Tholot chia sẻ trước trận đấu với Sochaux.

Quang Hải nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo của Pau FC 1
Pau FC đổi đội hình ở trận đấu tới

Quang Hải đều được ra sân trong những trận đấu đã qua của Pau FC và được HLV Tholot điền tên vào đội hình xuất phát ở ba trận đấu gần nhất. Mặc dù rất nỗ lực nhưng Quang Hải vẫn chưa thật sự tạo được khác biệt trong đội hình Pau FC. Rất có thể sau phát biểu của HLV Tholot, tiền vệ 25 tuổi sẽ phải ngồi dự bị hay tệ hơn là không được ra sân.

Tuy vậy, đó chỉ là suy đoán khi phát biểu của HLV Tholot muốn hướng tới tân binh Yattara. Cầu thủ này mới được Pau FC đem về và sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh ở hàng tấn công Pau FC: “Đúng vậy, Yattara sẽ được đăng ký thi đấu, nhưng đá chính hay không thì tôi chưa thể nói.

Chúng tôi sẽ có phương án cụ thể khi bắt đầu trận và những giải pháp sau đó. Chúng tôi đã xây dựng lối đá cụ thể và có đủ cầu thủ để đưa vào từng vị trí. Họ biết rõ vai trò của mình với mục tiêu là giúp đội bóng thành công.”

@bongda24h.vn.official Quang Hải ngồi ngoài ở trận tiếp theo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #paufc #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X